CHỈ CÓ THỂ LÀ JU – Bộ phim sitcom dành cho tuổi mới lớn, được đầu tư hàng tỷ đồng

TTGĐ - Just Ju dự án phim sitcom ca nhạc đầy tâm huyết của Kiengcan team và những người đồng hành đã ấp ủ trong 2 năm qua nhằm mong muốn tạo ra một sản phẩm giải trí lành mạnh, đầy sáng tạo, lồng ghép vào đó là những thông điệp giáo dục nhân văn dành cho tuổi mới lớn.


JU là một cô bé cực kỳ "NGẦU" với nhiệm vụ từ "trên trời rơi xuống" và JU sẽ thực hiện sứ mệnh cam go đó như thế nào khi đối tượng tình nghi rơi vào NGHI NGỌT, MY BỐC, BẢO BỐI cùng LONG KOOL?


JU UYÊN NHI – cô bé mang hai dòng máu Việt – Hàn từng đạt giải Quán uuân Gương Mặt Thân Quen nhí mùa đầu tiên 2014 đầy thuyết phục. Lúc đó Uyên Nhi chỉ hơn 7 tuổi dưới sự dìu dắt của ca sĩ Kyo York tại cuộc thi – ngoài thứ hạng cao nhất, cặp đôi còn được giải được yêu thích nhất của chương trình. Ngay sau đó, cặp đôi có nhiều hoạt động âm nhạc, nghệ thuật, thiện nguyện, lưu diễn ở nhiều quốc gia, đến cuối năm 2017 Ju Uyên Nhi dành thời gian cho việc học khi thi chuyển từ một trường Hàn Quốc sang trường Quốc Tế, khó khăn của cô bé 13 tuổi bây giờ là ngoài việc phải tập nói tiếng Việt và tiếng Hàn hằng ngày với phụ huynh và công việc thì phải học tập với ngôn ngữ chính là tiếng Anh


JUST JU sẽ mang đến cho bạn một mùa hè giải trí sôi động và tưng bừng hơn bao giờ hết. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên "khủng" nhất với những danh hài, ngôi sao trong làng giải trí cùng dàn talent nhí nổi tiếng với nhiều lĩnh vực sẽ tạo nên những đột phá thú vị cho dự án phim sitcom: Danh hài Việt Hương, Diễn viên Ngân Quỳnh, Ca sĩ Kyo York, Hoa hậu Kiều Ngân, Á hậu Thuỳ Dung Coco, Diễn viên hài Hồng Thanh, Diễn viên Tuyền Mập, Á vương Hữu Long.., và gần 40 diễn viên phụ tham gia trong phim.




Danh hài Việt Hương vào vai cô Tora – một hiệu trưởng sành điệu, đam mê “fashion” luôn diện những bộ cánh thời thượng. Cô TORA có mối liên hệ bí ẩn như thế nào với “NỮ HOÀNG” trong “thần sầu Tarot”?... Là những tình tiết gây tò mò cho người xem. Cô hiệu trưởng Tora chính là người nắm giữ nhiều bí mật của ngôi trường… cũng là người gây ra nhiều tiếng cười khi mỗi lần xuất hiện


Ca sĩ KYO YORK – Thầy dạy giao tiếp động vật


Á hậu THÙY DUNG Coco – Cô dạy thiền tịnh


Á vương HỮU LONG – Thầy dạy giáo dục giới tính, Hoa hậu KIỀU NGÂN – Cô dạy làm đẹp, Diễn viên hài HỒNG THANH – Mr Thị


Nghệ sĩ NGÂN QUỲNH – Thần Sầu Ngoại Ngoại, Diễn viên TUYỀN MẬP – Cô dạy kỹ năng sống


Phim Sitcom ca nhạc JUST JU mang thông điệp hiện đại, gu thời trang và thẩm mỹ cao, kèm theo đó là chất âm nhạc gợi nhớ “tuổi học trò Việt” những năm 90s, 2000 trên nền chất liệu mới trong cách hoà âm phối khí hiện đại. Tất cả đó là một hành trình kỳ công và tỉ mỉ, không kém phần gian nan trong từng khâu chuẩn bị từ ý tưởng, kịch bản, âm nhạc, trang phục, diễn viên… trong suốt nhiều tháng qua.


Câu chuyện sinh động, ly kỳ, hồi hộp, gay cấn nhưng không kém phần hài hước, xúc động… kể về một ngôi trường KYNAME trong tưởng tượng nhưng có vẻ rất gần và chẳng khác gì nhiều với thế giới của chúng ta – Có cô hiệu trưởng Tora cùng những thầy cô giáo "lạ lùng" dạy những môn học – kỹ năng “ấn tượng” mà chưa từng có ở bất cứ ngôi trường nào. Bên cạnh đó có những cô cậu học trò mỗi người một "biệt tài" với vô vàn tình huống "căng" hơn "băng đăng"



Ju Ngầu – một phần thể hiện cá tính của Uyên Nhi, nhưng nhân vật có tâm lý vô cùng phức tạp sẽ thử thách cô bé ngày nào đã từng hoá thân xuất sắc vào rất nhiều nhân vật



Chính vì sự nỗ lực và dồn hết tâm sức vào sản phẩm của mình nhằm mang đến “Không gian giải trí lành mạnh - tươi mới” cho các em tuổi mới lớn, không gì hơn chúng tôi kỳ vọng sản phẩm này được sự đón nhận nồng nhiệt và chân thành đầu tiên từ phía các đơn vị truyền thông báo đài các anh chị biên tập phóng viên – là những người bạn đã và luôn ủng hộ Kiengcan trong suốt thời gian qua. Kiengcan cảm thấy hạnh phúc và may mắn nếu nhận được những sự hỗ trợ, góp sức của Quý Anh Chị giúp cho dự án lan toả và phát triển thành công. Ngoài ra Kiengcan luôn sẵn sàng đón nhận tất cả sự đóng góp và hỗ trợ, giới thiệu, kết nối từ phía Anh Chị một cách chân tình nhất.


Gia Bảo vào vai cậu bé mọt sách Bảo Bối, nhút nhát, nhưng có trái tim nồng ấm. Gia Bảo đại diện cho sự bình lặng, hoà thuận trong những tình thế cực căng! Gia Bảo là một ẩn số thú vị.

Hà Mi thủ vai Mi Bốc trong Just Ju là một thử thách với cô bé vì cá tính của nhân vật cực kỳ “mạnh mẽ” lại rất “ham ăn” nên Mi đã phải “hy sinh” trong phim ăn rất nhiều lần. Cộng với tài năng ca hát Hà Mi, chúng ta sẽ đón chờ nhân vật Mi Bốc của Hà Mi sẽ mang đến những màu sắc ấn tượng.

Phi Long vào vai Long Kool – phát huy thêm khả năng diễn xuất cực kỳ tự nhiên cậu bé sẽ là một điểm nhấn ấn tượng tại Just Ju với những tình tiết gây cấn tạo ra từ nhân vật này.

Với Nghi Ngọt của Bảo Nghi trong Just Ju tưởng chừng nhân vật có điểm tương đồng, nhưng thực tế nhân vật của Nghi cũng cực kỳ cá tính và không hề “bánh bèo” như ta tưởng tượng với cái tên



TÙNG PHI – Đạo diễn gắn liền với những tác phẩm dành cho thiếu nhi và tuổi mới lớn


JUST JU bấm máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ hoàn thiện sản phẩm trong sự mong đợi của toàn thể ekip, diễn viên. Điều đáng nói, đây là sự nỗ lực rất lớn của tập thể KIENGCAN, khi tất cả mọi chi phí thực hiện không hề kêu gọi bất cứ Nhà Tài Trợ, mà bằng sự nỗ lực của Ekip đã cố gắng thực hiện tốt nhất cho sản phẩm giá trị này, cùng sự đồng hành rất nhiệt tình từ những người thực hiện.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595