Bảo Việt Nhân thọ ra mắt sản phẩm "An phát cát tường"

TTGĐ - Từ ngày 5/6/2019, Tổng Công ty Bảo Việt Nhân thọ chính thức cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “An phát cát tường".


Nhằm xây dựng giải pháp tài chính ưu việt, giúp mỗi cá nhân và gia đình chuẩn bị chu toàn, bảo vệ tương lai, vừa đáp ứng được nhu cầu tích lũy, đầu tư và bảo vệ ưu việt trước các rủi ro, Bảo Việt Nhân thọ đã nghiên cứu, nâng cao tính năng của các sản phẩm hiện hành để cho ra mắt sản phẩm "An phát cát tường" - là giải pháp tài chính vững chắc của các gia đình Việt trước rủi ro tai nạn, chi trả các chi phí y tế, đặc biệt chi trả cho bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ. Ngoài các quyền lợi ưu việt, sản phẩm cũng rất linh hoạt và đem lại giải pháp tích lũy hiệu quả cho người tham gia.

Sản phẩm đồng thời đáp ứng được nhu cầu của những cá nhân có thu nhập không ổn định với tính linh hoạt cao. Người tham gia bảo hiểm được lựa chọn thời hạn bảo hiểm và thời hạn đóng phí, cũng như tăng hoặc giảm phí bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điệu kiện kinh tế trong từng thời điểm.

Khách hàng có thể lựa chọn đóng phí 1 lần, đóng phí trong thời gian ngắn là 5 năm, hoặc đóng phí định kỳ, mà vẫn được hưởng quyền lợi bảo vệ lâu dài, tối đa 20 năm. Trong trường hợp người tham gia bảo hiểm có nhu cầu tài chính cần sử dụng trước thời điểm đáo hạn, có thể rút trước một phần giá trị tài khoản để phục vụ cho những dự định tài chính cần thiết. 


Sản phẩm "An phát cát tường" của Bảo Việt Nhân thọ bảo vệ khách hàng tối đa trước các rủi ro.

Khi không xảy ra rủi ro, người tham gia bảo hiểm sẽ nhận được tổng quyền lợi đáo hạn với giá trị tích lũy cao. Đặc biệt, hợp đồng còn được hưởng lãi suất đầu tư từ quỹ liên kết chung và được đảm bảo quyền lợi chắc chắn với lãi suất cam kết và quyền lợi thưởng gia tăng đầu tư.

Trên thực tế, lãi suất công bố đối với các sản phẩm bảo hiểm liên kết chung của Bảo Việt Nhân thọ luôn cao hơn nhiều so với mức cam kết và luôn là một trong các mức cao nhất trên thị trường, đạt 6.55% trong năm 2018 và 6.5% trong năm 2017.

Trong đó, không chỉ người tham gia bảo hiểm được bảo vệ trước rủi ro về bệnh tật, tai nạn mà cả gia đình sẽ được bảo đảm tài chính, bù đắp cho sự mất mát về vật chất khi những bất trắc khó lường xảy ra. Trong trường hợp người được bảo hiểm bình an đến lúc kết thúc hợp đồng, tổng giá trị đáo hạn sẽ là nguồn tích lũy lớn, giúp khách hàng thực hiện các kế hoạch tương lai hoặc an nhàn hưởng thụ tuổi già.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595