Vân Sơn, Trường Vũ, Bảo Liêm bất ngời xuất hiện buổi ra phim tại Úc

TTGĐ - Là một bộ phim ma hài đang "làm mưa làm gió" không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nước ngoài, Lật mặt: Nhà có khách hiện trở thành đề tài bàn luận của các chuyên gia phim ảnh.




Sau lễ công chiếu tại Mỹ với sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo nghệ sĩ và khán giả. Tối ngày 13/5 (theo giờ Úc), bộ phim Lật Mặt: Nhà có khách lại tiếp tục “mở rộng địa bàn hoạt động” khi được nhà phát hành cho trình chiếu ở Úc điều mà hiếm một bộ phim Việt nam nào từng làm được.


Trong buổi công chiếu ra mắt được tổ chức đình đám tại rạp Crown Village Cinemas, thành phố Melbourne với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ hải ngoại gồm: Danh hài Vân Sơn, Bảo Liêm, ca sĩ Trường Vũ…

Theo thông tin từ đơn vị tổ chức VeOnline và fanpage Film Việt tại Úc, tác phẩm ma hài của ê kíp Việt sẽ có mặt tại nhiều rạp khắp hai thành phố lớn nhất nước Úc là Sydney và Melbourne. Vé các suất chiếu trong ngày đã được bán hết và trong mỗi phòng chiếu chỗ ngồi đã được lấp đầy. Đây là bộ phim Việt đầu tiên tạo nên cơn sốt vé và hội đủ tiêu chuẩn và chất lượng được trình chiếu ở hệ thống rạp phim lớn nhất của Úc.


Trong khi các phim cùng đề tài của Châu Á đang ngày càng phổ biến trên thế giới, thì Lật mặt: nhà có khách là một làn gió mới và không hề bị nhầm lẫn với các phim của Thái Lan hay Hàn Quốc. Đạo diễn Lý Hải đã chia sẻ: “ Tôi luôn mong muốn được đưa phim ra nước trình chiếu và tôi đã rất cố gắng lồng ghép những yếu tố của văn hóa và xã hội Việt Nam lên phim, với những khung hình đặc trưng về vẻ đẹp văn hóa, phong tục tập quán, lễ hội của Việt Nam ra thế giới để họ biết nhiều đến Việt nam hơn.”

Phần thứ tư của Lật Mặt được coi là người tiếp bước hoàn hảo cho thành công Hai Phượng khi tấn công thị trường nước ngoài khó tính. Tuy nhiên, đây không hề là sự tình cờ may mắn mà đã có những chuẩn bị công phu nằm trong dự tính của ê kíp Lý Hải. Nhà sản xuất Minh Hà cho biết: "Để được công chiếu tại Mỹ và Úc, Lật mặt: Nhà có khách đã phải vượt qua những đợt đánh giá rất gắt gao với tiêu chuẩn kỹ thuật riêng của điện ảnh quốc tế, từ việc câu chuyện phải cô đọng, không được dài dòng lan man nhưng vẫn phải đầy đủ kịch tính, cao trào và có chiều sâu đến các khâu hậu kỳ như âm thanh, hình ảnh, chất lượng phim, màu sắc, cũng như các cảnh quay phải đáp ứng được quy chuẩn của các bộ phim Hollywood".


Lật mặt: Nhà có khách tính đến thời điểm này là một trong những bộ phim Việt nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả quốc tế cũng như những lời khen có cánh từ nhiều phía. Mong rằng trong tương lai, điện ảnh Việt Nam có thể thực hiện thêm nhiều tác phẩm thành công giống Lật mặt: Nhà có khách để góp phần vươn tầm phim ảnh Việt Nam ra quốc tế.

Khôi Vũ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595