L'Oreal Paris thách thứ mọi thời tiết với dòng sản phẩm kem nền lâu trôi Infallible 24H Freshwear

TTGĐ - Ngày nay với cuộc sống năng động hơn, hiện đại hơn, các cô gái không chỉ hướng tới vẻ đẹp ở bề ngoài mà còn hướng tới lối sống năng động khỏe khoắn để luôn sẵn sàng trước mọi thách thức trong cuộc sống. Tuy nhiên trước thời tiết mùa hè nóng bức và gay gắt, thật sự là một thử thách lớn dành cho chị em để có được một lớp trang điểm nền hoàn hảo, không gây bí da và dị ứng da khi mồ hôi ra và đặc biệt là không xuống tông quá nhanh.


Được xem là "siêu phẩm" kem nền của nhóm drugstore, dòng kem nền lâu trôi L'Oreal Paris Infallible 24h là một sản phẩm đáng tiền được các tín đồ làm đẹp và chuyên viên trang điểm trên toàn thế giới đánh giá cao. Và mùa hè này, dòng kem nền bất bại này còn trở lại cùng phiên bản mới Infallible 24H Freshwear với công nghệ oxygen giúp hoàn thiện sản phẩm tốt hơn cho bạn một lớp nền hoàn hảo lâu trôi và thoáng mịn suốt 24h. Với cấu trúc kem mỏng không gây cảm giác khó chịu, ngược lại tạo cảm giác nhẹ nhàng, như không trang điểm. Hạt phấn siêu mịn giúp che phủ mọi khuyết điểm trên khuôn mặt, mang lại làn da đạt độ hoàn hảo gần như là 100% và sự tự tin cho mọi cô nàng. Đặc biệt, sản phẩm lâu xuống tông và ngăn bóng dầu hiệu quả, giúp hạn chế tối đa tình trạng da mặt nhờn. Thêm một điểm cộng cho loại kem nền bất bại này đó là khả năng chống nắng cho da với chỉ số SPF25 PA+++.


Đi kèm với sự kiện ra mắt sản phẩm dòng kem nền Thoáng Mịn Lâu Trôi Infallible 24H Freshwear, nhãn hàng L’Oreal Paris cùng với sự đồng hành của Fit24 Fitness & Yoga Center đã tổ chức một cuộc thi mang tên “Tìm Kiếm Cô Gái Bất Bại”dành cho tất cả các Nữ Hội viên Fit24 tại khu vực tp HCM với mục đích tạo sân chơi thú vị cho phái đẹp thử Thách Ý Chí Bản thân - Chứng Minh Bản Lĩnh Phụ Nữ Hiện Đại , tự tin tỏa sáng với 4 bộ môn thi đấu Yoga, Dance, Gym, LesMills qua 24 ngày thử thách và vòng thi đấu cuối cùng để chọn ra 4 gương mặt Cô Gái Bất Bại nhận những phần quà lớn và hấp dẫn từ nhãn hàng L’Oreal Paris & Fit24.

Sự kiện đã diễn ra hết sức thú vị với sự tham gia của nhiều gương mặt nổi bật như người mẫu Khánh Linh The Face, Nhã Trúc…, các beauty blogger đình đám Vân Miu, Mai Ngọc, Trisha Đỗ... và các bạn trẻ yêu make up và thể thao đăng ký tham gia cuộc thi này cùng L’Oreal và Fit24.


Khánh Linh cũng là một tín đồ của phòng gym và luôn cố gắng tập luyện đều đặn để giữ gìn vóc dáng và sự dẻo dai. Cuộc thi Cô Gái Bất Bại và thử thách 24 ngày luyện tập không ngừng có vẻ không làm khó được cô nàng.

Trong sự kiện các bạn trẻ tham gia còn có cơ hội được thử thách ngay tại chỗ sản phẩm Kem nền bất bại thoáng mịn lâu trôi suốt 24H nổi tiếng của nhà L’Oreal Paris.

Và tất nhiên, không thể thiếu được màn thử thách sức khỏe và độ bền từ các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Fit24 – Fitness & Yoga Center dành cho các cô gái. Tuy mồ hôi đã rơi liên tục nhưng lớp trang điểm nền bất bại vẫn thoáng mịn và không hề xuống tông là cảm nhận rõ rệt từ các cô gái.


Cuộc thi  Cô Gái Bất Bại do nhãn hàng L’Oreal Paris phối hợp tổ chức cùng Fit24 – Fitness & Yoga Center dành cho các bạn nữ tại khu vực tp HCM sẽ diễn ra từ ngày 25/4 đến 16/5 với nhiều cơ hội được trải nghiệm hành trình luyện tập và thay đổi bản thân sau 24 ngày với nhiều giải thưởng lớn và hấp dẫn.

L’Oréal Paris là thương hiệu làm đẹp đến từ nước Pháp, là nhãn hàng số 1 thế giới trong lĩnh vực làm đẹp với các sản phẩm về trang điểm, chăm sóc da và chăm sóc tóc.  Fit24 – Fitness & Yoga Center bắt nguồn từ tập đoàn EuroFit (có trụ sở tại Đức) với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thể dục thể thao, hiện có 5 chi nhánh tại TP. HCM. Với khẩu hiệu “Fit For Life”, Fit24 mong muốn đem lại sức khoẻ, chuẩn hoá vóc dáng và cân bằng cuộc sống cho cộng đồng.

Khôi Vương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595