Lâm Thanh Mỹ diện áo dài trắng “lột xác” khi ra mắt phim điện ảnh mới

TTGĐ - Không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả, Lâm Thanh Mỹ liên tục gây ấn tượng và bất ngờ với khán giả trong mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt với các hình ảnh “phủ sóng” đây khiến công chúng đã phải ngạc nhên về sự trưởng thành và nữ tính của cô nàng từng được mệnh danh là “em bé đáng sợ nhất màn ảnh Việt”.



Xuất hiện trong buổi họp báo phim “Vợ Ba” vào tối ngày 11/5 tại rạp CGV Vạn Hạnh Mall, Lâm Thanh Mỹ khiến nhiều người ngỡ ngàng về sự “lột xác” đến khó tin trong một thời gian ngắn. Diện trang phục áo dài trắng cách điệu cùng gương mặt trang điểm tinh tế, không khiến bản thân “quá già” như một số sao nữ nhí khác, Lâm Thanh Mỹ chiếm trọn cảm tình của người đối diện bởi nhan sắc mỹ nữ ngập tràn thanh xuân của mình.


“Vợ Ba” là bộ phim điện ảnh tiếp theo có sự góp mặt của Lâm Thanh Mỹ, nói về phận vợ lẽ trong gia đình phong kiến xưa. Câu chuyện xoay quanh Mây - cô gái trẻ về làm vợ ba của một người đàn ông trung niên. My học lễ giáo và tìm hiểu các vấn đề tình dục từ người vợ cả và vợ hai, nhằm mong muốn sinh con trai để có địa vị cao hơn trong gia đình.

Trong phim Lâm Thanh Mỹ đóng vai bé Liên – con gái lớn của người vợ Hai (Maya). Mặc dù chỉ là một vai phụ nhưng “mỹ nhân tương lai” của điện ảnh Việt gây ấn tượng với những cảnh diễn tay đôi cùng nữ chính. Đặc biệt, cảnh cô bé mặc áo yếm tắm suối trở thành “điểm nhấn” thu hút không ít khán giả. Trải lòng về vai diễn mới trong phim điện ảnh “Vợ Ba”, Lâm Thanh Mỹ đã chia sẻ nhiều trải nghiệm đáng nhớ như việc đổ nước ối cho nữ chính khi cô sinh con hay cảnh tắm ngoài trời được coi là phân đoạn “nóng bỏng” nhất trong gia tài nghệ thuật của mình.


Mặc dù mới 14 tuổi nhưng Lâm Thanh Mỹ đã có trong tay số lượng phim điện ảnh tạo được nhiều dấu ấn như: Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Đoạt hồn, Siêu Trộm, Scandal: Hào quang trở lại, Tình đầu ngây thơ… Không như nhiều sao nhí, luôn muốn giữ vai trò “lá xanh” trong một tác phẩm điện ảnh. Lâm Thanh Mỹ luôn cho phép bản thân được trải nghiệm, để sống và hóa thân một cuộc đời khác thông qua nhân vật mà mình đảm nhiệm. Lâm Thanh Mỹ từng bước vững chãi chứng tỏ mình đã “dậy thì thành công”, ngày càng xinh đẹp, kỹ năng diễn xuất được nâng cao, không chỉ xuất sắc đảm nhận vai nữ chính trong các tác phẩm lớn mà ngay cả những vai phụ cũng tạo được ấn tượng với khán giả.


Bận rộn giữa việc học và đóng phim, rất ít khi Lâm Thanh Mỹ góp mặt tại các sự kiện trong làng giải trí. Tuy nhiên, mỗi lần xuất hiện cô nàng lại mang đến nhiều ngạc nhiên thú vị. Không quá cầu kỳ trong cách trang điểm và ăn vận, nhưng lại dễ dàng khiến người xem thấy thấp thoáng hình ảnh của một nữ thần trong tương lai, được phản chiếu ngay trên gương mặt và thần thái của cô nàng. Có thể nói, với khả năng nhập vai đa dạng cùng ngoại hình ngày càng xinh đẹp, Lâm Thanh Mỹ xứng đáng khi luôn có mặt trong danh sách những cô nàng mỹ nhân tương lai của điện ảnh Việt.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595