Khai Trương Cửa hàng mới của Công ty Cổ phần Mẹ Ngỗng

TTGĐ - Ngày 18/5, Công Ty Cổ Phần Mẹ Ngỗng (Mother Goose) đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng mới, chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt tại địa chỉ 57/6 Phạm Thái Bường, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

Mother Goose là thương hiệu cao cấp và nổi tiếng của Mỹ với nhiều mặt hàng như giày dép, may mặc, văn phòng phẩm, đồ chơi, sản phẩm gia dụng. Tại Việt Nam, Mother Goose chuyên cung cấp các sản phẩm, đồ gia dụng chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. Mother Goose với tiêu chí yêu thương - quan tâm - chia sẻ - tình thân, lấy giá trị gia đình làm cốt lõi, cam kết mang đến cho các gia đình những sản phẩm an toàn, chất lượng. 

Chương trình Khai Trương Cửa Hàng Mới của Mother Goose đã nhận được sự quan tâm và tham gia của hơn 80 khách mời đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan và Việt Nam. Chương trình gồm nhiều nội dung hấp dẫn như: Cooking Show - Cách làm những món ăn, thức uống dinh dưỡng cho gia đình; Chương trình Đấu Giá Từ Thiện do Mother Goose phối hợp cùng Thương Hiệu Nữ Trang Celin tổ chức; Giao lưu cùng ẩm thực Nhật Bản với sự tham gia của Nhà hàng Saiko - đối tác chiến lược của Mother Goose; Chương trình khép lại với các phần quà giá trị từ thương hiệu Mother Goose gửi đến người tham dự. 

Đến Việt Nam là một hành trình ý nghĩa đối với tôi và cả Mother Goose. Tại đây, chúng tôi cố gắng tìm hiểu và thích ứng với văn hóa Việt Nam và mang những sản phẩm chất lượng đến với thị trường. Mother Goose cam kết hỗ trợ các gia đình Việt trong việc chăm sóc sức khỏe gia đình và nâng cao chất lượng cuộc sống. Đây cũng là những tâm huyết mà tôi và gia đình muốn mang tới thị trường Việt Nam.” - Cô Linda Huang - CEO của Mother Goose chia sẻ. 

Khai trương cửa hàng mới của công ty cổ phần Mẹ Ngỗng

Thời gian qua, Mother Goose cũng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng về chất lượng vượt trội. Các sản phẩm của Mother Goose được tạo thành từ công nghệ cao, với chất liệu an toàn và không gây hại cho sức khỏe. Đặc biệt là, các sản phẩm của Mother Goose có tính dẫn nhiệt và giữ nhiệt cực tốt, giúp tiết kiệm năng lượng và tiết kiệm thời gian trong quá trình nấu nướng. Với thiết kế tiện dụng, sản phẩm rất thuận tiện cho những người nội trợ. Ngoài ra, tạo hình sang trọng và quý phải của các sản phẩm của Mother Goose cũng giúp làm đẹp hơn cho căn bếp yêu thương. 

Hiện tại, Mother Goose đang bày bán nhiều sản phẩm khác nhau như Nồi chảo Crystal Diammond; Nồi chảo Caesar; Chảo Không Dính Sapphire; bộ nồi INOX Kerry; Nồi tiết kiệm năng lượng INOX Mother Goose; Nồi chảo hợp kim dẫn từ Kate, Dao MoV; Dao Damacus và một số phụ kiện nhà bếp khác. 

Được thành lập tại Mỹ vào những năm 1900, Mother Goose đã vượt ra ngoài Bắc Mỹ và mở rộng thương hiệu ở nhiều quốc gia khác nhau, bao gồm Vương quốc Anh, Đức và Pháp. Tại Châu Á, Mother Goose được biết đến ở Nhật vào những năm 1980s, và ở Đài Loan, Trung Quốc vào những năm 90s. Năm 2000, gia đình Huang đã tiếp quản quyền sở hữu thương hiệu, phát triển và sản xuất các đồ dùng nhà bếp cao cấp. Với thông điệp tôn vinh các giá trị gia đình, Mother Goose đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam .

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595