Celadon City - khu đô thị có quy hoạch tổng thể đạt chuẩn quốc tế

TTGĐ - Dự án Celadon City của nhà kiến tạo đô thị Gamuda Land, vinh dự nhận giải Bạc quốc tế cho hạng mục “Quy hoạch tổng thể” thuộc khuôn khổ giải thưởng bất động sản FIABCI World Prix d’Excellence 2019 diễn ra tại Moscow, Liên Bang Nga ngày 30/05/2019.



FIABCI World Prix d'Excellence là một trong những giải thưởng quốc tế uy tín vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu thế giới. Hội đồng thẩm định của FIABCI World Prix d'Excellence trao giải cho các dự án không chỉ dựa trên tính thẩm mỹ, quy mô và chức năng mà cả về những giá trị tổng thể.

Celadon City giành chiến thắng nhờ việc kết hợp hài hòa giữa việc bảo tồn các giá trị của thiên nhiên, đảm bảo đa dạng sinh học và mang đến không gian sống tích hợp nhiều tiện ích hiện đại. “Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc kết hợp hài hòa giữa các yếu tố của dự án như kiến trúc, cơ sở vật chất, tiện nghi, không gian xanh, và quan trọng nhất là khả năng kết nối cộng đồng cao. Đây chính là tiền đề cho một khu đô thị thịnh vượng và bền vững với bản sắc riêng,” ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land TP.HCM cho biết.

Ngoài ra, Gamuda Land còn nổi tiếng bởi sự tỉ mỉ trong khâu quy hoạch tổng thể và thiết kế dự án. Các căn hộ ở Celadon City đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt ISO 9001 và GQUAS, hệ thống đánh giá chất lượng xây dựng được Gamuda Land phát triển dựa trên tiêu chuẩn CONQUAS của Cục Xây dựng và Công trình Singapore.



Giải thưởng này là cột mốc đáng nhớ đối với Celadon City, vì đây là một trong những dự án hiếm hoi tại Việt Nam đạt được giải bạc quốc tế cho hạng mục “Quy hoạch tổng thể” từ FIABCI World Prix d’Excellence, đồng thời khẳng định ưu thế vượt trội của Celadon City trên thị trường bất động sản Việt Nam, với vai trò là một khu đô thị đẳng cấp quốc tế.

Gamuda Land là bộ phận phát triển bất động sản của tập đoàn Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn phát triển cơ sở hạ tầng và bất động sản hàng đầu tại Malaysia. Nhà đầu tư này đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại thành phố Hồ Chí Minh và Gamuda City tại Hà Nội.

Website: https://gamudaland.com.vn/
HCM: 028 6252 9999
Hà Nội: 024 3944 9898

Nguyên Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595