Ưng Hoàng Phúc hợp tác cùng “Hit Maker” Đạt G trong dự án mới

TTGĐ - Sau thành công của bộ phim web drama “Ông trùm dẹp loạn giang hồ”, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục thực hiện dự án web drama phần 2 “Ông Trùm – Bẫy cọp”. Lần này, nam ca sĩ đã dành khá nhiều thời gian và công sức để thực hiện dự án tâm huyết trong những tháng đầu năm 2019.

Kèm theo đó, vào chiều ngày 19/4, nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã tổ chức buổi họp báo tại TP.HCM để cho ra mắt MV mang tên “Đời cho những gì”, đây là ca khúc nhạc phim chính thức trong phần 2 web drama “Ông trùm – Bẫy cọp”. Ca khúc lần này được nam nhạc sĩ – ca sĩ Indie Đạt G sáng tác – anh là chủ nhân của bản hit đình đám “Buồn của anh”. Bài hát “Đời cho những gì” được Đạt G viết vỏn vẹn trong vòng một buổi trưa.



“Sáng hôm ấy ekip anh Ưng Hoàng Phúc có gửi nội dung, kịch bản flim cho Đat G,lúc ấy Đạt còn đang rất là lưỡng lự không biết mình có thể viết được không, vì bản thân cũng đã từ chối rất nhiều về sáng tác nhạc flim. Tuy nhiên, khi đọc qua kịch bản thấy quá hay và cảm xúc nên Đạt đã viết rất nhanh ca khúc này” – Đạt G cho biết.



Nội dung bài hát “Đời cho những gì” viết cho tất cả những người đàn ông nói chung và anh Ưng Hoàng Phúc nói riêng, không phải cứ mạnh mẽ là sẽ không có những lúc yếu đuối. Không phải thông minh thì sẽ không có sai xót. Không phải tươi cười là tâm trạng đang vui vẻ. Thật sự chúng ta đang sống ở nơi mà có thể được gọi là “Nghịch đảo trạng thái”.



Bản thân Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết, làm phim về đề tài giang hồ, điều đầu tiên là thoả mãn sở thích và niềm đam mê của anh với thể loại phim khó nhằn này. Đó là nơi để người hâm mộ thấy được góc nhìn thật khác về giang hồ.



Có lẽ nhiều người nghĩ, làm phim về giang hồ là kích động bạo lực khi xã hội đang có quá nhiều chuyện tiêu cực và dễ cổ vũ khan giả đến những điều xấu. Tuy nhiên, nếu như khán giả coi hết phần 1 của web drama “Ông trùm dẹp loạn giang hồ” và sắp tới là phần 2 “Ông trùm – Bẫy Cọp” sẽ dễ dàng nhận ra, bộ phim của Ưng Hoàng Phúc hướng đến tính nhân văn sâu sắc. Có lẽ Phúc Cọp sẽ không trở thành giang hồ, sẽ không phải bấp chấp tất cả nếu như anh ta được ở bên vợ, bên con. Hành trình đi tìm hạnh phúc đích thực đồng nghĩa với chuyện anh ta sẽ phải đánh đổi tuổi xuân hay thậm chí là phải đi thanh trừ những người đã từng hãm hại mình.



“Cuộc sống bên ngoài lúc nào cũng sẽ có những mặt trái khắc nghiệt, vậy tại sao Ưng Hoàng Phúc lại không được đưa những câu chuyện ấy vào phim. Nếu chúng ta làm phim và làm một cách có chừng mực và mang những yếu tố mới lạ vào bộ phim thì sẽ chẳng có gì để phản ánh rằng, bộ phim ấy sẽ mang những điều tiêu cực cho khán giả. Mặc khác, chính những điều ấy có lẽ là thứ để nhiều người phải suy ngẫm về cuộc đời của mình, hay giúp bản thân một người nào đó tìm ra mình la ai, tìm lại được con người lương thiện của mình” – Ưng Hoàng Phúc cho biết.



Trong lần đầu tiên hợp tác với Đạt G, Ưng Hoàng Phúc cảm thấy rất hứng thú vì cách làm việc cũng như ngôn từ mà nam nhạc sĩ trẻ đưa vào ca khúc “Đời cho những gì”. Âm nhạc là sự truyền tải cảm xúc nên chắc chắn sẽ không có bức tường nào hết giữa người trẻ và cựu nghệ sĩ trẻ trong Vpop là Ưng Hoàng Phúc và Đạt G.



Đạo diễn thực hiện MV “Đời cho những gì” là đạo diễn trẻ tài năng Đinh Công Hiếu, phần 2 web drama “Ông Trùm – Bẫy cọp” của Ưng Hoàng Phúc cũng do chính vị đạo diễn này đảm nhận. Mặc dù là cái tên khá mới nhưng với tài năng và sức trẻ, Đinh Công Hiếu đã được Ưng Hoàng Phúc tin tưởng và giao trách nhiệm quan trọng trong MV cũng như bộ phim. Sắp tới, cả hai sẽ có rất nhiều sản phẩm hợp tác với nhau.



Đặc biệt, trong MV “Đời cho những gì” lần này, Ưng Hoàng Phúc mời lại tất cả các diễn viên nam trong phần 1 “Ông trùm dẹp loạn giang hồ”. Điều khá bất ngờ với cả Ưng Hoàng Phúc và ekip đó chính là, tất cả các diễn viên đều có khả năng hát và nhảy như một ca sĩ và vũ công thực thụ. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những điều vô cùng thú vị.



Trong MV sắp được ra mắt, cả Ưng Hoàng Phúc và Đạt G không cần cú nổ nào cả mà cái cần ở đây là thông điệp của bài hát sẽ tới được tai và mắt của nhiều nhiều và thật nhiều khán giả.

“Ưng Hoàng Phúc cần nó nằm trong tim của mỗi người khi nghe được bài hát,để một bài hát nằm trong tim khán giả thì đã khó hơn gấp ngàn lần một bài hát trong bản xếp hạng. Hát một bài hát nào đó, tôi chỉ mong duy nhất một điều rằng sẽ phải có người hiểu được nó,có cùng tần số của bài hát,chia sẻ những thứ hằng ngày mà họ mắc phải,âm nhạc luôn đi đôi với đời sống” – Ưng Hoàng Phúc cho biết.



Về hình tượng của Ưng Hoàng Phúc trong sản phẩm mới này, Ưng Hoàng Phúc sẽ vẫn là Phúc Cọp với hình ảnh mạnh mẽ và nam tính. Tuy nhiên, bên trong đó sẽ vẫn là những góc khuất của một chàng trai giang hồ.



“Đời cho những gì” với sự thể hiện đầy cảm xúc của Ưng Hoàng Phúc cùng quá trình đầu tư, chuẩn bị chỉnh chu của cả một ekip sẽ chính thức phát hành vào lúc 7h00 tối ngày 19/4/2019. Với sản phẩm lần này, cả ekip vẫn mong muốn nhận được sự quan tâm, đón nhận của khán giả.


Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595