TS Lê Thẩm Dương chia sẻ về Chương trình MBA liên kết Đại học Bolton - Anh Quốc

TTGĐ - Ngày 29/03, Viện Đào tạo quốc tế (Sài Gòn ISB) – Trường Đại học Ngân hàng TPHCM phối hợp với Đại học Bolton, Top 10 Anh Quốc đã tổ chức thành công Hội thảo Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh MBA Bolton. Hội thảo được tổ chức với mong muốn cung cấp một cái nhìn tổng quan hơn, chi tiết hơn và rõ ràng hơn cho học viên quan tâm về chương trình giảng dạy MBA Quốc tế tại Đại học Bolton. 


Hội thảo vinh dự được đón tiếp TS. Mathew Safaghi là Giám đốc Học thuật các chương trình Bolton tại Việt Nam cùng với sự góp mặt của các giảng viên ở các phòng ban, các khoa, các cựu học viên MBA Bolton và các sinh viên của trường Đại học Ngân Hàng TP.HCM.

Mở đầu chương trình, TS. Mathew Safaghi đã giới thiệu về Chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh MBA Bolton và khóa học khai giảng vào tháng 6/2019. Qua sự giới thiệu và chia sẻ của TS. Mathew Safaghi các bạn sinh viên, cựu sinh viên đã phần nào hiểu sơ lược về chương trình giảng dạy, cách thức cũng như các điểm lưu ý, khi tham gia chương trình đào tạo MBA Quốc tế tại Đại học Bolton. 

Ts. Nguyễn Hải Minh- giám đốc Wisdom Agency, cựu học viên chương trình MBA Bolton trong phần chia sẻ của mình.

Tiếp nối phần giới thiệu của TS. Mathew Safaghi là những chia sẻ tới từ Ths. Nguyễn Hải Minh – giám đốc Wisdom Agency, cựu học viên chương trình MBA Bolton. Ths. Nguyễn Hải Minh không chỉ chia sẻ những cảm nhận về chương trình MBA Bolton, anh còn chia sẻ những kinh nghiệm, những khó khăn, thử thách và những cách để vượt qua trở ngại trong suốt quá trình tham gia khóa học. Những chia sẻ quý báu của Ths. Nguyễn Hải Minh không chỉ là những lời khuyên bổ ích mà còn là nguồn động lực cho các bạn sinh viên, cựu sinh viên có dự định tham gia khóa học MBA Bolton.

Các phần quà BTC dành tặng cho người tham gia chương trình. 

Phần cuối chương trình là những chia sẻ vô cùng bổ ích từ thầy Lê Thẩm Dương - Trưởng khoa Tài chính – Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM. Bên cạnh những lời khuyên chân thành, những chia sẻ quý báu, TS Lê Thẩm Dương cũng đã giải đáp, tư vấn những thắc mắc ngay khi nhận được những câu hỏi tới từ các bạn sinh viên trong hội trường.

Thầy Lê Thẩm Dương-Giảng viên khoa Tài chính trường Đại học Ngân hàng TPHCM.

Ban tổ chức hi vọng rằng với những thông tin bổ ích, những lời giải đáp, chia sẻ tới từ các vị khách mời, các bạn sinh viên, cựu sinh viên tham gia trương trình sẽ có cái nhìn tổng quan hơn, sâu sắc hơn về Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh Doanh MBA Bolton.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595