Thẩm mỹ viện Lọ Lem phân phối độc quyền dòng Filler nổi tiếng Hàn Quốc

TTGĐ - Thẩm mỹ viện Lọ Lem: Tập đoàn duy nhất tại Việt Nam độc quyền dòng Filler Dr.Seong - Areum Hàn Quốc.


Cuối tháng 3 vừa qua, Á hậu Thanh Tuyền - Chủ tịch Tập đoànThẩm mỹ viện Lọ Lem đã có buổi ký kết tại Hàn Quốc, đánh dấu cột mốc quan trọng trong việc sản xuất và phân phối độc quyền dòng Filler Dr.Seong - Areum tại thị trường Việt Nam.


Trong thẩm mỹ làm đẹp, Filler được ứng dụng đa dạng trong kỹ thuật làm đầy mô, có tác dụng đổ chặt, chèn lấp và vun đầy các mô rỗng, làm đồng đều và cân đối thể tích da. Trên thị trường hiện nay, có nhiều loại Filler được sử dụng phổ biến như: Restylane, Juvederm... Tuy nhiên, sau 3-4 năm, những loại Filler này bắt đầu có dấu hiệu vón cục, khiến hiệu quả bị giảm sút, ảnh hưởng đến nhan sắc khách hàng... Thẩm mỹ viện Lọ Lem hiểu được điều đó và đã mang đến dòng Filler Dr.Seong - Areum Hàn Quốc để khách hàng trẻ mãi không già, luôn tự tin với nhan sắc trường tồn theo năm tháng.


Dr.Seong - Areum là dòng Filler với chất lượng tuyệt đỉnh Hàn Quốc, an toàn, và có mức giá hợp lý cho mọi khách hàng. Filler Dr.Seong - Areum bao gồm toàn bộ collagen 100% giúp da khách hàng trẻ lên 10 tuổi, căng hồng như da em bé, tái tạo bề mặt da căng mịn hơn…

Viện trưởng Bệnh viện thẩm mỹ Woojin - Tập đoàn Thẩm mỹ lớn nhất nhì Hàn Quốc chia sẻ: “Đây là dòng Filler tốt nhất hiện nay tại Hàn Quốc, không như những loại Filler đại trà sau 2-3 năm sẽ bị vón cục dưới bề mặt da. Dòng Filler Dr.Seong - Areum không chỉ có chức năng làm đầy, mà còn nuôi dưỡng làn da căng mướt từ sâu bên trong với hàm lượng collagen siêu khủng”. Filler Dr.Seong - Areum được hàng loạt ngôi sao Kpop lẫn giới chính trị gia Hàn Quốc tin dùng.


Ngoài chuyến ký kết hợp đồng về dòng Filler Dr.Seong - Areum độc quyền tại Hàn Quốc trị giá 10 tỷ đồng, Á hậu Thanh Tuyền - Chủ tịch Tập đoànThẩm mỹ viện Lọ Lem còn trực tiếp thăm nhà máy sản xuất, mục sở thị quy trình sản xuất dòng Filler Dr.Seong - Areum để khách hàng yên tâm và tin tưởng sử dụng.

Với việc độc quyền phân phối dòng Filler Dr.Seong - Areum chất lượng số 1 Hàn Quốc, Tập đoàn Thẩm mỹ viện Lọ Lem tự hào khi khẳng định chất lượng và danh tiếng của mình tại thị trường Việt Nam.

Được biết, Tập đoàn Thẩm mỹ viện Lọ Lem được phát triển bởi Á hậu, doanh nhân Thanh Tuyền cùng chồng là ca sĩ  Đỗ Minh Quân. Sau thành công vang dội của Thẩm mỹ viện Lọ Lem, vợ chồng Thanh Tuyền – Đỗ Minh Quân tiếp tục khai trương Thẩm mỹ viện Quốc tế Euro. Hiện một chi nhánh khác của Thẩm mỹ viện Lọ Lem tại Malaysia cũng đang “hái ra vàng” khi nhận được sự tin yêu của rất nhiều bè bạn quốc tế.


Trong thời gian tới vợ chồng Á hậu Thanh Tuyền tiếp tục xúc tiến để mở thêm nhiều chi nhánh khác nữa tại các quốc gia trong khu vực Châu Á, từng bước hiện thực hóa khát vọng tạo nên một tập đoàn quốc tế chuyên về làm đẹp với nhiều mảng như: nha khoa, spa, thẩm mỹ làm đẹp…   

Minh Tú 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595