Sâm Hàn Quốc chính gốc của DONG-JIN PHARMACEUTICAL companies thu hút người tiêu dùng Việt

TTGĐ - Ngày 24.4, tại TP. HCM đã diễn ra khai mạc triển lãm quốc tế lần thứ 10 về ngành thực phẩm, đồ uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng khách sạn tại Việt Nam (Food & Hotel) năm 2019.


Triển lãm thu hút sự góp mặt của 466 đơn vị đến từ 36 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới tham gia giới thiệu các mặt hàng thực phẩm và đồ uống, thiết bị và dịch vụ nhà hàng khách sạn, công nghệ quản lý khách sạn… Trong đó có 22 nhóm gian hàng quốc tế, đặc biệt là sự xuất hiện của những nhóm gian hàng lần đầu tiên tham dự đến từ các quốc gia Ai-len, Hà Lan, Ba Lan, Hàn Quốc và Nga với các sản phẩm từ thịt bò, thịt heo, trái cây hữu cơ…

Đặc biệt, trong số các gian hàng triển lãm có thương hiệu nhân sâm Hàn Quốc đến từ công ty DONG-JIN PHARMACEUTICAL companies. Đây được biết đến là một trong những doanh nghiệp tiên phong cung cấp ra thị trường những dòng sâm chính gốc Hàn Quốc đạt chuẩn 6 năm tuổi được chính phủ Hàn Quốc công nhận và đóng dấu lưu hành rộng rãi.


Sản phẩm đạt quy chuẩn, đảm bảo các yêu cầu nghiêm ngặt về nhân sâm của chính phủ Hàn Quốc nên người tiêu dùng không lo về chất lượng cũng như hàng giả, hàng nhái.

Tại buổi khai mạc triển lãm, đại diện của DONG-JIN PHARMACEUTICAL companies có mặt tại gian hàng của mình và tất bật giới thiệu các sản phẩm đến người tiêu dùng cũng như tìm kiếm các đối tác phân phối mặt hàng này tại thị trường Việt Nam. Đại diện của DONG-JIN PHARMACEUTICAL companies nhận định, thị trường đồ ăn đồ uống tại Việt Nam phát triển một cách chóng mặt và nguồn cung gần như luôn bị thiếu hụt, đặc biệt là các sản phẩm sạch, chính hãng...


Quy trình sản xuất đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế và khép kín để tạo ra những củ sâm chất lượng, đúng chuẩn nhằm cung cấp ra thị trường những sản phẩm hoàn hảo nhất đối với mặt hàng đặc biệt này.

Trong đó các loại thực phẩm bổi sung như nhân sâm cũng được nhiều tầng lớp tại Việt Nam tìm kiếm sử dụng nhưng đa phần đều rất khó khăn vì thường mua phải hàng nhái. Thông qua hội chợ, đại diện DONG-JIN PHARMACEUTICAL companies mong muốn sẽ có thêm nhiều đối tác để mở rộng thị trường nhân sâm tại Việt Nam và hơn hết sẽ góp phần cung cấp những sản phẩm sạch, đúng chuẩn và hợp túi tiền của người dân.

Theo ông BT Tee, Tổng Giám đốc Công ty UBM - đơn vị tổ chức triển lãm, sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành du lịch Việt Nam những năm gần đây mở ra cơ hội và tiềm năng phát triển rất lớn cho ngành kinh doanh nhà hàng khách sạn, công nghiệp thực phẩm và đồ uống. Hiện tốc độ tăng trưởng nguồn cung phòng lưu trú của Việt Nam đang đứng đầu trong khu vực với tốc độ tăng trưởng mỗi năm đạt khoảng 30-40%. Bên cạnh đó, Việt Nam cũng được ví như “thánh địa” ẩm thực của châu Á.

Văn Khánh 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595