Xuất hiện giữa trời đông Mát Cơ Va, Hoàng Y Nhung vẫn tỏa sáng đầy kiều diễm

TTGĐ - Trong thời tiết âm 10 độ Hoàng Y Nhung vẫn rạng rỡ tham quan những địa điểm nổi bật như Quảng trường đỏ. Quảng Trường Đỏ được xem là địa điểm đáng đặt chân đến nhất khi đến Moskva, hiện là nơi sống và làm việc chính thức của tổng thống Nga. Vì thế, khi được đặt chân và khám phá vùng đất này người đẹp khá hào hứng và thích thú.


Ngoài ra Hoàng Y Nhung còn đặt chân đến Đồi Chim Sẽ, nơi được xem có vị trí địa lí cao nhất Moskva. Ngoài hai địa điểm nổi tiếng nàng hậu tài năng còn đến làng phố cổ với những hàng cây trụi lá và con đường đầy tuyết trắng rất đẹp, một biểu tượng đặc trưng của xứ Bạch Dương. Dưới ống kính nghệ thuật, Hoàng Y Nhung tỏa sáng giữa trời đông nước Nga. Cô nàng nở nụ cười thật tươi, tạo dáng đầy kiều diễm mặc cho những ánh mắt thích thú từ những người dân bản địa. Hoàng Y Nhung chia sẻ vui, sau khi lên ngôi hoa hậu mới đây, cô cảm thấy mình đằm thắm và bớt "manly" hơn, đặc biệt là gu thời trang cũng có phần kiêu kỳ, quý phái.


Phong cách thời trang của Hoàng Y Nhung được đánh giá là khá thanh lịch, phối màu hài hòa và tạo dáng khá quý phái... Mặc dù là trang phục mùa đông nhưng cô nàng đã biết cách phối các phụ kiện để tôn lên gu thời trang sắc sảo, không bị đơn điệu.

Hoàng Y Nhung chia sẽ: “Đây không phải là lần đầu Hoàng Y Nhung đặt chân tới đây, tuy nhiên trước đây Hoàng Y Nhung không có thói quen thích đi du lịch dù đi lưu diễn nhiều nơi nhưng ít khi khám phá hay đến những địa điểm nỗi tiếng. Bây giờ thì thay đổi một tí nên cũng muốn lưu lại những hình ảnh đẹp nơi mình từng đến".

Hoàng Y Nhung thích thú khám phá Quảng Trường Đỏ, một biểu tượng đặc trưng của xứ Bạch Dương.

Vừa qua, người hâm mộ vô cùng thích thú trước gu thời trang ngày càng "lên đô" của Hoàng Y Nhung. Cô nàng thường xuyên xuất hiện trong những bộ cánh lộng lẫy, thiết kế thanh lịch và không kém phần sexy, giúp tôn lên vóc dáng cân đối của người đẹp gốc Cà Mau. Trong bộ ảnh công tác tại Nga mới đây,
Hoàng Y Nhung cũng đã tận dụng sức mạnh của mình để thật sự tỏa sáng trong từng khung ảnh. Có thể thấy, với khả năng hoạt động linh hoạt ở các ngành nghề trong nghệ thuật cùng phong cách thời trang ổn định đã giúp Hoàng Y Nhung ghi điểm trong mắt công chúng lẫn truyền thông.

Hoàng Y Nhung tỏa sáng giữa trời đông Mát Cơ Va. Bộ ảnh giúp cô được nhiều khán giả thêm phần yêu mến và thích thú.

Đặc biệt, thời gian gần đây Hoàng Y Nhung được mọi người đặt biệt quan tâm khi vô tình ca khúc cô vừa sáng tác và trình bày mang tên Nhiều tiền để làm gì được khán giả vô cùng yêu thích và chia sẽ nhiệt tình, chỉ sau ba ngày trên trang fanpage của cô nàng xinh đẹp đã có hơn một triệu lượt xem.


Chia sẽ những dự định sắp tới Hoàng Y Nhung cho hay cũng trong tháng 3 vào ngày 15 Hoàng Y Nhung sẽ lên đường sang Hàn Quốc làm giám khảo một cuộc thi Hoa hậu và nam vương. sau đó cô nàng sẽ dành hết tâm huyết cho hai ca khúc khác nữa cũng do chính mình sáng tác.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595