VinaCapital ra mắt và chào bán Quỹ đầu tư Cân Bằng Tuệ Sáng

TTGĐ - Công ty Cổ Phần Quản lý Quỹ VinaCapital (VCFM), thành viên của VinaCapital Groups - tập đoàn quản lý tài sản hàng đầu tại Việt Nam, công bố việc thành lập Quỹ Đầu tư Cân Bằng Tuệ Sáng (VinaCapital Insights Balanced Fund – VIBF) và chính thức chào bán chứng chỉ quỹ lần đầu ra công chúng. 

Quỹ Đầu tư Cân Bằng Tuệ Sáng với mô hình quỹ mở là sản phẩm tài chính mới nhất trong các sản phẩm đầu tư tài chính đa dạng của VCFM nhằm làm phong phú danh mục và mang lại hiệu quả cao nhất cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức trong và ngoài nước. 


Với mục tiêu đầu tư trung và dài hạn nhằm tạo thu nhập ổn định cho nhà đầu tư, sự ưu việt của VIBF với các quỹ khác trên thị trường chính là cấu trúc cân bằng giữa việc đầu tư trái phiếu, tín phiếu, các loại tài sản có thu nhập cố định và cổ phiếu của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững được niêm yết trên thị trường. Cấu trúc đầu tư này sẽ giúp VIBF có tỷ lệ lợi nhuận tốt hơn các quỹ chuyên đầu tư trái phiếu (fixed income) và ít chịu ảnh hưởng biến động hơn các quỹ chuyên đầu tư cổ phiếu nhưng đồng thời vẫn có cơ hội gia tăng nguồn vốn khi thị trường khởi sắc. 

Thực hiện mục tiêu này, VIBF xây dựng chiến lược đầu tư năng động tùy vào diễn biến của thị trường và tập trung đầu tư vào danh mục các cổ phiếu niêm yết của các công ty có lợi thế cạnh tranh bền vững, có thị phần lớn, năng lực quản trị tốt, tình hình tài chính vững mạnh, có khả năng hoạt động tốt kể cả trong điều kiện thị trường không thuận lợi và đang được định giá hấp dẫn so với tiềm năng tăng trưởng trong tương lai của công ty. Bên cạnh đó, Quỹ cũng sẽ đầu tư vào các loại tín phiếu, trái phiếu, giấy tờ có giá và các tài sản có thu nhập cố định khác có chất lượng tín dụng tốt, đảm bảo thu hồi vốn và mang về các khoản thu nhập cố định cho Quỹ. 

Xu hướng đầu tư thông qua các quỹ mở đã và đang phát triển và trải rộng trên tất cả các thị trường do mức độ an toàn và tính thanh khoản của các quỹ này. Phục vụ nhu cầu của các nhà đầu tư Việt Nam và quốc tế, từ năm 2013 VCFM đã đưa ra thị trường những sản phẩm đầu tư mới dạng quỹ mở có giá trị đầu tư ban đầu linh hoạt, cấu trúc đầu tư rõ ràng nhằm giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận cho nhà đầu tư. VIBF là quỹ mở thứ 4 bên cạnh quỹ đầu tư trái phiếu Bảo Thịnh (VFF – 2013), Quỹ đầu tư cổ phiếu Hưng Thịnh (VEOF – 2014) và Quỹ đầu tư cổ phiếu Tiếp cận thị trường (VESAF – 2017). 

VIBF sẽ chính thức ra mắt và bán ra công chúng lần đầu (IPO) từ ngày 1/03/2019 đến 15/04/2019. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595