Việt Thắng Idol trở lại đường đua showbiz với hình ảnh và tên mới T-Yong

TTGĐ - Từng được biết đến khi là á quân Vietnam Idol 2016, Việt Thắng nay đã quay trở lại với hình ảnh mới, âm nhạc mới và có hẳn một nghệ danh mới gây tò mò với khán giả.


Là á quân mùa giải cuối cùng của chương trình Vietnam Idol, Việt Thắng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vẻ ngoài chân chất, gương mặt hot boy cùng những bài hát Ballad buồn. “Lặn” suốt một khoảng thời gian rất lâu, khán giả vẫn luôn tò mò muốn biết chàng trai này hiện đang ở đâu và khi nào trở lại với âm nhạc.


Không kèn không trống, Việt Thắng bất ngờ trở lại với showbiz với hình tượng mới nam tính, gai góc hơn. Đặc biệt, anh chàng ca sĩ còn thay đổi luôn nghệ danh mới của mình thành T-Yong thay vì cái tên Việt Thắng Idol đã rất quen thuộc. Nói về sự thay đổi nghệ danh, T-Yong cho biết: “Để đi đến quyết định thay đổi nghệ danh là một việc vô cùng khó khăn khi khán giả đã quen tên gọi là Việt Thắng Idol. Thế nhưng ở lần trở lại này, tôi muốn mình trở thành một con người mới. Không còn hình tượng là một chàng trai có gương mặt trẻ con hát nhạc buồn mà sẽ là một ca sĩ T-Yong trưởng thành với âm nhạc cá tính, K-Pop hơn”.

Để chuẩn bị cho sự trở lại lần này, T-Yong đã mất 2 nămloay hoay dò đường vì không muốn bản thân trở nên nhạt nhòa trên bản đồ showbiz Việt. T-Yong đã đến gõ cửa rất nhiều nhân vật có tên tuổi để tìmcái tôi mới và cuối cùng nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ là người giúp T-Yong có được phong cách như hiện tại. Không chỉ thay đổi cách hát, T-Yong còn phải tập vũ đạo, tập thể hình với chế độ nghiêm ngặt để có thân hình chuẩn sáu múi.


Bài hát chính thức đánh dấu cho kế hoạch Reboot của T-Yong có một cái tên rất ngộ nghĩnh Ai Nô (I Know) mang phong cách sôi động và hướng nhiều đến âm nhạc K-Pop hiện đại. Được sáng tác bởi ekip hùng hậu: Tăng Nhật Tuệ (Composer/Executive Producer), JBin “Zero9” (Composer), Minh Phong (Music Producer), Bảo Kun (Mixing & Mastering)…

MV của bài hát được thực hiện bởi DEMONX Production: Duy Xelu (Director), Nguyễn Anh Khoa (Producer), Hải Nguyễn Đức (D.O.P), Bo Nguyễn (Focus), Jason (Editor)… với hình ảnh độc lạ, hứa hẹn sẽ được khán giả chú ý trong thời gian tới.

Riêng lí do vì sao chọn tên T-Yong cho ngày trở lại, T-Yong cho biết anh sẽ bật mí với khán giả sau khi MV Ai Nô (I Know)chính thức được ra mắt.Sau khi ra mắt MV với nghệ danh mới, T-Yong vẫn đang chuẩn bị cho các dự án âm nhạc khác và sẽ ra mắt đều đặn trong năm 2019.

Khôi Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595