Thương hiệu mỹ phẩm AGE 20’S chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam

TTGĐ - Tối ngày 28/03/2019 tại khách sạn Lotte Legend Hotel Sài Gòn, buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm Age 20’s tại thị trường Việt Nam đã được diễn ra thành công và tốt đẹp.


Lễ ra mắt có sự góp mặt của đại diện tập đoàn AeKyung Hàn Quốc, hơn 50 KOL và Influencer nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, cùng với sự xuất hiện của người mẫu Trang Khàn và ca sĩ xinh đẹp Chi Pu. Bên cạnh đó là các đơn vị phóng viên báo chí tại Việt Nam. Đến với buổi lễ này, khách tham gia đã được tham gia thử trực tiếp các dòng sản phẩm mới nhất của thương hiệu Age 20’s lần đầu tiên được công bố tại thị trường Việt Nam, cùng với đó là Makeup Show đến từ các nghệ sĩ trang điểm Hàn Quốc.

Thông qua buổi lễ ra mắt, đại diện tập đoàn AeKyung đã giới thiệu đến toàn thể khách mời những đặc tính của sản phẩm thương hiệu Age 20’s, trong đó nổi bật là sản phẩm chủ đạo “Phấn lạnh Age 20’s Signature Essence Cover Pact SPF 50+/PA+++”. Về câu hỏi vì sao gọi là “Phấn lạnh”, đại diện hãng đã cho biết, đây là loại phấn đặc biệt được kết hợp với rất nhiều dưỡng chất có thể làm mát làn da mỗi khi sử dụng.


Phấn lạnh Age 20’s Signature Essence Cover Pact SPF 50+/PA+++ có 3 dòng chính gồm

Màu trắng: Phấn Lạnh Dưỡng Da Lâu Trôi Age20'S Signature Essence Cover Pact Long Stay #21 Light Beige ( 14g X 2 Lõi ) : Dành cho người có nhu cầu trang điểm lâu, trong thời gian dài, phấn dữ dài lâu trên da, lâu trôi. Độ ẩm mức độ trung bình, độ che phủ tốt.

Màu hồng: Phấn Lạnh Dưỡng Ẩm Cho Da Age20'S Signature Essence Cover Pact Moisture #21 Light Beige ( 14g X 2 Lõi ) : Dành cho người có da khô, da thường, tiếp xúc với môi trường máy lạnh, môi trường hanh khô. Giúp tăng cường độ ẩm, mướt da. Độ ẩm mức độ cao, độ che phủ tốt, độ lâu trôi trung bình.

Màu đen: Phấn Lạnh Dưỡng Da Che Phủ Tốt Age20'S Signature Essence Cover Pact Intense Cover #21 Light Beige ( 14g X 2 Lõi ) : Dành cho người có da nhiều khuyết điểm. Độ ẩm và lâu trôi mức độ trung bình, độ che phủ tăng cường tốt.

Giá chính thức tại Việt Nam: 1.000.000 VNĐ (Một triệu đồng). Hiện tại, khách hàng có thể mua được sản phẩm chính hãng này tại kênh Online: https://www.dep21.com/


Dòng sản phẩm này được hãng nghiên cứu nhằm phù hợp với tính chất da của khí hậu Việt Nam. Trong 03 dòng sản phẩm chính thì dòng Long Stay được thiết kế phù hợp cho da dầu. Chia sẻ về những dự định sắp tới, đại diện hãng cho biết: “Việt Nam đang là một thị trường đang phát triển, chúng tôi nhận thấy được sự tiềm năng lớn ở đây, do vậy chúng tôi không thể bỏ lỡ được thị trường Việt Nam”.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595