Super Junior chiếm spotlight, Chungha đáng yêu trên thảm đỏ V Heartbeat tháng 3

TTGĐ - Gần 6h chiều 29/3, sự kiện thảm đỏ của chương trình V Heartbeat tháng 3 đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự tham gia của các ông hoàng Hallyu - Super Junior và nữ thần thế hệ mới Chungha, cùng loạt sao Việt đình đám như Vũ Cát Tường, Thanh Duy, Chi Dân, ....


Xuất hiện lịch lãm, những quý ông Super Junior thu hút mọi sự chú ý của truyền thông và các fan có mặt tại sân nhà hát Hòa Bình. Dù thiếu một số thành viên, nhưng các E.L.F (fandom của Super Junior) cũng đã thỏa lòng mong đợi sau nhiều năm nhóm tới Việt Nam. 


Lần đầu tiên đến Việt Nam, Chungha vô cùng ấn tượng với fan Việt bởi sự nhiệt tình và mến khách. Dù mệt mỏi do lịch tình di chuyển liên tục và có ít thời gian nghỉ ngơi tại Việt Nam, cô vẫn tươi cười và chiều lòng fan khi thực hiện các động ác aegyo (biểu cảm đáng yêu). 





Các nghệ sĩ Việt cũng chứng tỏ sức hút không hề thua kém khi xuất hiện trước truyền thông và các fan. Thanh Duy vẫn nhí nhảnh, S.T Sơn Thạch trưởng thành lịch lãm, Thanh Hưng đầy khí khái. Các nghệ sĩ trẻ thì trẻ trung phong cách hơn, như Uni5 chất ngầu, Anh Tú vui tươi, Lu An cuốn hút. 

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595