Ra mắt show thời trang Xuân Hè 2019, NTK Đoàn Quỳnh Nhi kỷ niệm 10 năm làm nghề tại Việt Nam

TTGĐ - Chiều 14/3, NTK Đoàn Quỳnh Nhi đã tổ chức buổi họp báo công bố về buổi biểu diễn Thời trang Xuân Hè 2019 chủ đề ”I can fly”, đánh dấu kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của mình.


NTK Đoàn Quỳnh Nhi là người sáng lập thương hiệu thời trang Umbrella Fashion. Được thành lập vào tháng 09/2008, Umbrella Fashion là thương hiệu thời trang dung hòa giữa văn hóa bản địa và xu hướng thời trang quốc tế tạo nên một phong cách đậm chất riêng.

Được biết, để duy trì được tất cả những yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng của Nhà thiết kế, Umbrella phải theo một quy trình riêng khép kín của một đội ngũ từ trợ lý thiết kế, thợ cắt, thợ may đến khâu kiểm tra chất lượng, tất cả đều làm việc chặt chẽ cùng nhau để có thể cho ra đời những mẫu thời trang đẹp và tinh tế như hiện nay.



Đánh dấu kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của mình, NTK Đoàn Quỳnh Nhi sẽ tổ chức buổi biểu diễn Thời trang Xuân Hè 2019 chủ đề ”I can fly” tại GLOW Sky Bar – 93 Nguyễn Du, Quận 1, TP.HCM vào ngày 21/3/2019.



BST “I can fly” sẽ gồm những thiết kế trên nền chất liệu lưới ren, lụa tơ tằm như organza trong suốt, chiffon mịn nhẹ, lụa crepe mềm mát, lụa satin bóng bẩy tạo nên những bộ cánh dạ tiệc nhẹ nhàng mà sang trọng. Gam màu xuyên suốt BST được chuyển biến từ nhẹ cho đến mạnh như bầu trời khi đầu ngày cho đến lúc hoàng hôn buông xuống, những áng mây là những chi tiết cổ điển bềnh bồng, bèo nhún lại được kết hợp phong cách thiết kế phóng khoáng với các tà váy nhẹ bẫng, bay bổng tạo nên một phong cách sang trọng và quyến rũ.



Trong suốt 10 năm, đã có rất nhiều BST của Umbrella được trình diễn. Nhân kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, NTK Đoàn Quỳnh Nhi mong muốn buổi trình diễn lần này là một dấu ấn kỷ niệm gửi lời tri ân đến các khách hàng, bạn bè và các đối tác như người mẫu, stylist, nhiếp ảnh gia, chuyên gia trang điểm, chuyên gia tóc, đặc biệt là các phóng viên báo đài đã luôn ưu ái đồng hành và hỗ trợ Đoàn Quỳnh Nhi cũng như Umbrella.

Thông tin BST “I CAN FLY”

Em, cô gái nhỏ,

Và… bầu trời bao la trong xanh, ước mơ mình là những áng mây trôi bồng bềnh, phiêu lãng…

Em, người đàn bà,

Và…bầu trời có nhiều sắc màu, lại thấy mình cháy bỏng và cuồng nhiệt…

Em muốn hòa với mây trời.

Em, người phụ nữ cá tính, thích giản đơn, yêu tự do, phóng khoáng và lãng mạn.

Gam màu xuyên suốt BST được chuyển biến từ nhẹ cho đến mạnh như bầu trời khi đầu ngày cho đến lúc hoàng hôn buông xuống, Những áng mây là những chi tiết cổ điển bềnh bồng, bèo nhún lại được kết hợp phong cách thiết kế phóng khoáng với các tà váy nhẹ bẫng, bay bổng tạo nên một phong cách sang trọng và quyến rũ.

BST “I can fly” là những thiết kế trên nền chất liệu lưới ren, lụa tơ tằm như organza trong suốt, chiffon mịn nhẹ, lụa crepe mềm mát, lụa satin bóng bẩy tạo nên những bộ cánh dạ tiệc nhẹ nhàng mà sang trọng.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595