NTK Đoàn Quỳnh Nhi ra mắt BST thời trang Xuân Hè 2019

TTGĐ - Nhà thiết kế Đoàn Quỳnh Nhi chia sẻ: “Kỷ niệm 10 năm sự nghiệp, tôi muốn mang lại một bầu trời đầy thơ và lãng mạn với không gian thoáng đãng của mây trời phiêu lãng và hình ảnh người con gái nhỏ bé. Đó chính là em – cô gái nhỏ, dịu dàng, thơ ngây. Đó cũng chính là em – người đàn bà cháy bỏng và cuồng nhiệt. Để rồi em hòa cùng thiên nhiên mây trời, thích đơn giản và tự do. Vì vậy, Bộ sưu tập đánh dấu 10 năm sự nghiệp của tôi được đặt tên là “I Can Fly” với những thiết kế trên nền chất liệu lưới ren, lụa tơ tằm như organza trong suốt, chiffon mịn nhẹ, lụa crepe mềm mát, lụa satin bóng bẩy tạo nên những bộ cánh dạ tiệc nhẹ nhàng mà sang trọng. 


Ngoài ra, gam màu được sử dụng xuyên suốt được chuyển biến từ nhẹ cho đến mạnh như bầu trời khi đầu ngày cho đến lúc hoàng hôn buông xuống, Những áng mây là những chi tiết bèo nhún cổ điển bềnh bồng lại được kết hợp phong cách thiết kế phóng khoáng với các tà váy nhẹ bẫng, bay bổng tạo nên một phong cách sang trọng và quyến rũ. Tôi rất mong nhận được sự tiếp tục ủng hộ của Quý khách hàng, đối tác và quý vị trong thời gian sắp tới. Đó là những tình cảm quý báu mà tôi luôn trân trọng.”



NTK chia sẻ GLOW là địa điểm lý tưởng cho BST của cô được thăng hoa. Đó cũng là một không gian thoáng mát, sang trọng thích hợp cho cô được tiếp đón tri ân các vị khách quý bằng những ly rượu vang thượng hạng, những ly cocktail đậm đà tình cảm.Đỗ Nhật Hà , Hoa Hậu Chuyển Giới Tiffani 2019 cũng xuất hiện tại sự kiện với vai trò vedette.


Mời đến chương trình còn có nữ ca sĩ Ella Beth góp phần tạo bầu không khí thân mật và vui vẻ bằng những ca khúc nhạc Jazz khi thì nhẹ nhàng khi thì rộn ràng. Hoạ sĩ Cọ Cùn gửi tặng NTK những nét cọ trừu tượng cả một bầu trời trên backdrop ngay khi bắt đầu buổi tiệc. Nghệ sĩ múa Tăng Hiển Thanh mở màn bằng những điệu múa đương đại khoẻ khoắn “Em, cô gái trẻ”. Mọi thứ diễn ra thật nhẹ nhàng, thật ấm cúng đúng như tinh thần của buổi tiệc, hoạ sĩ thì say sưa vẽ trong khi nghệ sĩ cứ múa và người mẫu cứ diễn. Cứ thế một câu chuyện về cô gái trẻ muốn tung bay được NTK gửi gắm qua những bộ trang phục bay bổng, nhẹ nhàng.

Em, cô gái nhỏ,


Và… bầu trời bao la trong xanh, ước mơ mình là những áng mây trôi bồng bềnh, phiêu lãng…


Em, người đàn bà,


Và…bầu trời có nhiều sắc màu, lại thấy mình cháy bỏng và cuồng nhiệt…


Em muốn hòa với mây trời.


Em, người phụ nữ cá tính, thích giản đơn, yêu tự do, …


Góp phần cho sự thăng hoa cho dàn người mẫu phải kể đến bàn tay phù thuỷ của makeup artist trẻ xinh đẹp Raysa Barroso của The Makeup Studio và hair stylist Lam Burrage của Jasmine Spa.


Quan trọng hơn Buổi trình diễn không thể thành công như vậy nếu thiếu đi sự tài trợ của các nhãn hàng như Clair, M.A.C, Guardian (Youtiful), Bia Ý Peroni, Rượu vang Pháp Belaire, Home in Saigon.



Vì vậy Đoàn Quỳnh Nhi cũng xin các báo đài đưa lời cám ơn chân thành của Nhi đến các nhãn hàng, các nghệ sĩ góp mặt trong chương trình bằng cách nêu tên các nhãn kèm với bài viết về buổi diễn BST I Can Fly. Các nhà tài trợ đã giúp phần không nhỏ để tổ chức được các buổi trình diễn cho các NTK cũng như các nhãn hiệu thời trang trong nước góp phần đưa ngành thời trang ngày một vươn xa và bay cao hơn trên thị trường quốc tế. Qua chương trình này, Nhi hy vọng các nhãn hàng khác cũng hãy mạnh dạn tài trợ cho các NTK trẻ khác tạo điều kiện cho họ có thể trình diễn những BST sáng tạo và đẹp mắt đến với mọi người.

DANH SÁCH NGƯỜI MẪU

Đỗ Nhật Hà , Hoa Hậu Chuyển Giới Tiffani 2019 (vedette)
Vi Nhạn Ngọc, Nữ hoàng nhan sắc Châu Á tại Thái Lan. (Người mẫu khách mời)
My Lê, Siêu Mẫu Việt Nam 2013
Trịnh Thanh Châm, Top 15 Hoa Hậu Việt Nam 2018
Đông Hạ, giải đồng Siêu Mẫu 2018
Bảo Vy, Hoa Khôi Miệt Vườn 2011
Dương Nghi
An Thy
Hoàng Lan
Phạm Huệ
Thu Trúc
Huyền Lê
Cẩm Tú
Lê Thu Hà
Và dàn người mẫu nước ngoài của PMD Model.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595