Long Nhật chia sẻ bộ phim về LGBT khiến cư dân mạng tin rằng anh đã có kế hoạch chuyển giới

TTGĐ - Trong khi những lời đồn đại ngày một lớn thì ca sĩ Long Nhật vẫn quyết định giữa im lặng. Mới đây, anh còn khiến công chúng tò mò khi âm thầm chia sẻ bộ phim nói về chủ đề đồng tính của ca sĩ Lâm Khánh Chi.


Mới đây, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ Long Nhật bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái mới kèm theo link youtube của một đoạn phim nói về tình mẫu tử của những người thuộc cộng đồng LGBT. Bộ phim là tâm huyết của Lâm Khánh Chi với sự tham gia của Cát Tuyền, Cindy Thái Tài. Không biết vì lí do gì mà nam ca sĩ đã nhiệt tình chia sẻ đoạn clip nói về bộ phim với một thái độ vô cùng xúc động và tâm đắc.

Long Nhật vừa chia sẻ một đoạn ngắn bộ phim nói về cộng đồng LGBT khiến cư dân mạng khá tò mò.

Có nhiều ý kiến cho rằng Long Nhật cảm thông với các nhân vật trong bộ phim và muốn ủng hộ cộng đồng LGBT đến gần hơn với công chúng bằng việc chia sẻ nội dung này đến rộng rãi người xem. Tuy nhiên, cũng không ít ý kiến nhận định, có thể Long Nhật mong muốn mình sẽ được hóa thân vào vai những người mẹ mà tạo hóa đã không cho phép như cách mà anh vẫn từng. Và điều đó cũng khá trùng hợp với thông tin anh sẽ phẫu thuật chuyển giới gần đây.

Nhiều người tỏ ra khá nghi ngờ về động thái mới của Long Nhật và cho rằng chúng có liên quan tới câu chuyện chuyển giới gây xôn xao mấy ngày qua.

Trước đó, nam ca sĩ xứ Huế khiến cư dân mạng được một phen xôn xao khi có thông tin cho rằng anh đã âm thầm chuyển giới. Bắt nguồn từ việc những bức ảnh của Long Nhật xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội được cho là chụp lúc anh có mặt tại một thẩm mỹ viện nào đó. Với sự gấp gáp và che chắn kỹ lưỡng, nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự xuất hiện lần này của Long Nhật.


Trước đó, với những gì thể hiện trên trang cá nhân nhiều người đã cho rằng Long Nhật có lẽ đang âm thầm phẫu thuật chuyển giới.

Chính vì điều đó, không ít ý kiến cho rằng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển giới và chuẩn bị tái xuất với một dung mạo mới. Nhiều người cũng đoán già đoán non và tin rằng, có thể Long Nhật sẽ sớm thực hiện điều đó vì anh từng có lúc cho biết mình khát khao được sống trong một hình hài người phụ nữ.

Mỹ Cảnh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595