Khán giả chen lấn, chào đón đoàn Hoa hậu và nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 tại sân bay

TTGĐ - Tối ngày 19/3/2019 đoàn Hoa hậu và nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2019 do Nam vương doanh nhân Huy Hoàng làm trưởng ban tổ chức đã trở về với sự chào đón của đông đảo khán giả yêu mến tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.


Hai ngày sau khi đêm chung kết xếp hạng của cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Toàn cầu 2019 tại Seoul Hàn Quốc đoàn đã có mặt tại Việt Nam vào lúc 22h40 trời khá khuya nhưng vẫn có hang tram người hâm mộ vây kín sân bay để chào đón đoàn nồng nhiệt với rừng hoa và băng rôn làm náo loạn sân bay Tân Sơn Nhất lúc nữa đêm.



Theo ghi nhận của Phóng viên, người hâm mộ đã có mặt từ rất sớm để mong chờ giây phút đòn Hoa hậu và Nam vương xuất hiện tại cổng ra của ga quốc tế Tân Sơn Nhất.

Gần 23h00 đoàn Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu đã ra đến cửa sân bay đãn đầu đoàn là Nam vương doanh nhân Huy Hoàng. Đoàn Hoa hậu và Nam vương đã bước ra trong sự hò reo và cổ vũ của tất cả khản giả đang đón đợi, vì quá động khán giả nên không tránh khỏi sự xô lấn chen đẩy khi ai cũng muốn chụp hình với thần tượng của mình tại sân bay.



Được biết cuộc thi quốc tế Hoa hậu và Nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu do công ty Huy Hoàng Media vủa Nam vương doanh nhân Huy Hoàng người được mệnh danh là “ông trùm showbiz Việt” tổng giám đốc công ty auto Huy Hoàng tổ chức rất thành công tại Hàn Quốc vào đêm 17/3/2019.

Vương Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595