Khởi động sự kiện Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019

TTGĐ - Vừa qua, Huong phan International Beauty Academy phối hợp với Hiệp hội Đào tạo làm đẹp quốc tế (Aitrab) tổ chức thành công buổi họp báo thông báo sự kiện Quốc Tế ngành làm đẹp đẳng cấp bậc nhất Châu Á - Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019. 


Theo đại diện ban tổ chức, Diamond Worldwide PMU Classmaster 2019 dự kiến thu hút hàng trăm người tham dự và nhiều chuyên gia, diễn giả nổi tiếng trong ngành phun xăm thẩm mỹ, đặc biệt có sự xuất hiện của 15 Grand Master, Master hàng đầu thế giới,… chắc chắn sẽ làm thỏa lòng mong đợi của những người đam mê với ngành làm đẹp, đồng thời cũng mở ra nhiều cơ hộ phát triển cho ngành phun xăm thẩm mỹ tại Việt Nam và các nước Đông Nam Á.

Những thông mới của Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019 lần đầu tiên được bật mí ngay tại buổi họp báo:


Ngày 19/3 sẽ diễn ra khai mạc và bắt đầu bài học với lỹ thuật phun môi của Grand Master Otchenash Sviatoslav, kỹ thuật mô phỏng chân thực tóc, tạo ra chân tóc nhân tạo của Master Adi Schendel, tiếp theo là kỹ thuật nối mi, kỹ thuật điêu khắc bằng máy.

Ngày 20/3 học viên sẽ tiếp tục được học kỹ thuật điêu khắc chân mày nam do Grand Master Huong Phan giảng dạy, kỹ thuật phun nhũ hoa - xăm 3D, môi tạo bóng 3D.


Ngày 21/3 Sẽ bắt đầu bằng bài thuyết trình của Grand Master BrankoBabic về những điều nổi bật trong sự thành công của ông và những sản phẩm nổi bật trong lĩnh vực điều khắc chân mày Phibrows, sau đó là kỹ thuật điêu chân mày bằng máy, phương pháp xóa xăm bằng dung dịch…

Tiếp nối sự thành công của sự kiện Golden Masterclass, thì các sự kiện lần này dần khẳng định được vị thế là sự kiện lớn nhất Châu Á, đặc biệt làg tron lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ. Đây sẽ là sự kiện - sân chơi không thể thiếu đối với mọi cá nhân, tổ chức lớn nhỏ quan tâm đến chuyên ngành phun xăm trong thời đại ngày càng phát triển. Cùng điểm qua một số hình ảnh tại họp báo ra mắt sự kiện Diamond Worldwide PMU Masterclass 2019.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595