Chính thức khai mạc Triển lãm Quốc tế hàng đầu ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam lần thứ 14

TTGĐ - Triển lãm và hội thảo quốc tế về Công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam (ProPak Vietnam 2019) khai mạc hôm nay 19-3 tại TPHCM thu hút sự tham gia của hơn 540 đơn vị đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.


Sáng ngày 19/3/2019, tại TPHCM, Công ty UBM VES phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ triễn lãm SES Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm Quốc tế hàng đầu ngành công nghiệp chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam lần thứ 14 (PROPAK VIETNAM 2019). Sự kiện này sẽ diễn ra từ ngày 19 – 21/03/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gon ( SECC), số 799 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phú, Quận 7, TPHCM.


Chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ, triển lãm đã thu hút rất đông khách tham quan đến trải nghiệm và tìm hiểu. Theo dự kiến, sẽ có hàng nghìn lượt khách ghé thăm triển lãm trong suốt 3 ngày mở cửa.

Triển lãm kéo dài đến ngày 21-3 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), giới thiệu nhiều máy móc, thiết bị, công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới trong ngành đóng gói và bao bì với hơn 80% doanh nghiệp quốc tế. 

Phiên bản lần thứ 14 của “Propak Vietnam” được đồng tổ chức với sự kiện “Printech Vietnam” về ngành in ấn, có tổng diện tích trưng bày mở rộng lên đến hơn 10.000 m2, thu hút sự tham gia của hơn 540 đơn vị đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có hơn 81% doanh nghiệp quốc tế. Năm nay, triển lãm có 8 nhóm gian hàng quốc tế như Đức, Hàn Quốc, Singapore, Ý... với thế mạnh về ngành công nghiệp sản xuất và đóng gói bao bì, hỗ trợ mạnh mẽ cho nhu cầu tăng trưởng về các thiết bị máy móc công nghệ và dịch vụ đóng gói và chế biến thực phẩm, nước uống và dược phẩm tại Việt Nam.


Các loại máy móc tối tân, hiện đại kết hợp cùng những công nghệ hàng đầu khiến khách tham quan vô cùng thích thú và mở mang tâm mắt khi tham dự triển lãm.

Danh mục sản phẩm trưng bày đa dạng như đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm - đồ uống; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn; cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói; công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro; công nghệ môi trường và xử lý chất thải...

"Triển lãm PROPAK VIETNAM  2019 đã khẳng định được uy tín và chất lượng của một trong những triển lãm hàng đầu của ngành chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam. Triển lãm PROPAK VIETNAM 2019 thu hút 540 đơn vị doanh nghiệp tham gia triển lãm (81% doanh nghiệp nước ngoài) đến từ 31 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng danh mục sản phẩm trưng bày như: Đóng gói bao bì, đóng chai, đóng hộp thực phẩm – đồ uống, công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn cho đến các nguyên vật liệu, linh kiện đóng gói, công nghệ an toàn thực phẩm, kiểm soát chất lượng, quản lý rủi ro và công môi trường xử lý chất thải… Dự kiến có khoảng  hơn 9.000 lượt khách đến tham quan, trao đổi và mua bán tại triển lãm", ông  BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty UBM VES – Đơn vị tổ chức triển lãm ProPak Vietnam 2019 cho biết trong buổi khai mạc.


Đại diện ban tổ chức cũng cho biết, dự kiến hơn 9.000 lượt khách sẽ đến tham quan trong 3 ngày diễn ra triển lãm. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ triển lãm, hội thảo “Kỹ thuật thực phẩm và bao bì hướng đến phát triển bền vững” được tổ chức với sự tham gia của nhiều diễn giả nổi tiếng.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595