BIDV Metlife ra mắt trang thông tin đồng hành cùng người Việt cho một tương lai hạnh phúc

TTGĐ - Mới đây BIDV MetLife vừa cho ra mắt trang thông tin “Cùng định hướng tương lai hạnh phúc” giúp khách hàng có lối sống lành mạnh và khỏe mạnh hơn hướng đến một tương lai hạnh phúc. 

“Cùng định hướng tương lai hạnhh phúc” 

Ngày 27/2 vừa qua, theo lời kêu gọi Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại chương trình “Sức khoẻ Việt Nam”, thúc đẩy người dân bắt đầu thực hiện, duy trì hành vi, lối sống lành mạnh, tự bảo vệ chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cộng đồng, công ty bảo hiểm nhân thọ BIDV (BIDV MetLife) MetLife đã hưởng ứng lời kêu gọi này bằng việc cho ra mắt trang thông tin về sống lành mạnh, hạnh phúc. Đây là một trong những nỗ lực của BIDV MetLife để thể hiện mong muốn đồng hành dài hạn, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam. 

Giao diện trang thông tin vừa ra mắt của BIDV MetLife dành cho cộng đồng Việt.

Với phương châm hoạt động đặt khách hàng là trọng tâm, BIDV MetLife đã thực hiện nhiều khảo sát để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng Việt hơn nữa và kết quả của những khảo sát này tương tự với kết quả từ khảo sát của Nielsen vào Q2/2018, cho thấy hai mối quan tâm lớn nhất của người tiêu dùng Việt hiện là sức khỏe và cân bằng trong cuộc sống. 

Hiểu được nhu cầu này, BIDV MetLife cho ra mắt “Cùng định hướng tương lai hạnh phúc” trang thông tin mang đến nguồn cảm hứng, chia sẻ cũng như những lời khuyên khoa học với cách dẫn dắt gần gũi, dễ hiểu về ăn uống, luyện tập và lập kế hoạch cho một lối sống và tương lai hạnh phúc hơn. 

Trang thông tin của BIDV MetLife sẽ giúp người đọc trang bị những thông tin cần thiết để thực hiện những thay đổi nhỏ trong cuộc sống hàng ngày, tăng cường sức khỏe, giảm thiểu lo toan và lên kế hoạch dành thời gian cho bản thân và công việc một cách hợp lý với 3 chủ đề chính: Ăn lành mạnh – Tập hăng say – Kế hoạch Hạnh phúc

Trang thông tin ‘Cùng định hướng tương lai hạnh phúc’ được kỳ vọng sẽ trở thành nơi mọi người tìm đến để được tư vấn và thảo luận về lối sống hạnh phúc. Với trang thông tin này, chung tôi muốn tương tác và hỗ trợ khách hàng lâu dài và thường xuyên hơn. Với phương châm ‘Cùng định hướng tương lai’ cùng khách hàng và mục tiêu hướng tới hạnh phúc, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng cải thiện thói quen ăn uống, tập luyện và cách họ lên kế hoạch trong cuộc sống, giúp họ đưa ra những lựa chọn tốt và sáng suốt hơn mỗi ngày.” Ông Gaurav Sharma, Giám đốc của BIDV MetLife chia sẻ. 

“Ăn lành mạnh – Tập hăng say – Sống Hạnh phúc” 

Rất nhiều nghiên cứu được công bố trên Thư việt Y học Quốc gia Hoa Kỳ, Viện Y tế quốc gia Hoa Kỳ đã khẳng định ăn thực phẩm lành mạnh vào đúng thời điểm có thể giúp cải thiện tâm trạng và năng lượng và hạn chế căng thẳng. Khi bớt căng thẳng, bạn sẽ ngủ ngon hơn, đầu óc tỉnh táo hơn và cảm thấy hạnh phúc hơn. Tại trang thông tin của BIDV MetLife, mục “Ăn lành mạnh” cung cấp kiến thức và lời khuyên cơ bản về thực phẩm lành mạnh để tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện tinh thần, hạnh phúc hơn mỗi ngày. Độc giả có thể tra cứu những gì nên ăn, công thức nấu ăn nhanh và thực đơn dễ thực hiện, bí quyết để chọn đúng nguyên liệu và phương pháp chế biến để giúp bạn và gia đình hạnh phúc và khỏe mạnh. 

Ngoài chế độ ăn uống lành mạnh, các nhà khoa học cũng đã khẳng định lợi ích của việc tập luyện lên tinh thần và cách cảm nhận hạnh phúc. Mục “Tập hăng say” bao gồm các bài tập thể dục đơn giản nhưng hiệu quả, các mẹo về cách luyện tập đúng cách, giúp người đọc xây dựng và duy trì các thói quen lành mạnh để việc tập thể dục trở nên thú vị và hiệu quả hơn. Đặc biệt, người đọc có thể theo dõi và tham gia các bài tập để cải thiện vóc dáng và sức khỏe với huấn luyện viên và chuyên gia thông qua các video tập luyện hấp dẫn và tràn đầy năng lượng. 

“Ăn lành mạnh – Tập hăng say – Sống Hạnh phúc” là kim chỉ nam định hướng tương lai hạnh phúc hơn mà BIDV MetLife mong muốn mang đến cho cộng đồng Việt.

Mục “Kê hoạch Hạnh phúc” sẽ mang đến những hiểu biết cơ bản về việc thiết lập kế hoạch, quản lý tài chính, giúp nâng cao kỹ năng hoạch địch và hiểu hơn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính. Tại mục này, người đọc cũng sẽ tìm thấy gợi ý và kế hoạch mẫu để chuẩn bị cho các sự kiện lớn trong cuộc sống, hiện thực hóa các mục tiêu. Có được một kế hoạch phù hợp sẽ giúp giảm lo toan, an tâm hơn về tương lai để hạnh phúc hơn. 

Với trang thông tin ‘Cùng định hướng tương lai hạnh phúc’, BIDV MetLife hy vọng thể hiện được cam kết đồng hành dài lâu với cộng đồng Việt, giúp cộng đồng Việt có được an toàn về tài chính, cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Đồng hành với trang thông tin sẽ là 3 nhân vật định hướng cộng đồng: Kiên Hoàng với mục Ăn lành mạnh, Trang Lê với mục Tập hăng say và MC Quốc Khánh với mục Kế hoạch Hạnh phúc. 

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595