Đập tan nghi án chuyển giới, Long Nhật chuẩn man khoe gương mặt cuốn hút

TTGĐ - Đầu tháng 3, tin đồn ca sĩ Long Nhật lên bàn mổ để phẫu thuật chuyển giới ở ngưỡng tuổi U60 được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Thông tin bắt đầu từ các dòng trạng thái và hình ảnh của nam ca sĩ đăng tải trên Facebook cá nhân.


Đầu tiên là loạt ảnh Long Nhật đeo khẩu trang, xuất hiện tại 1 bệnh viện, cùng trạng thái đầy ẩn ý. Ngay sau đó, Long Nhật tiếp tục gây “sốt” khi đăng hình ảnh anh đang nằm trên bàn mổ, xung quanh là các bác sĩ đang thực hiện thao tác y khoa. Lần này Long Nhật viết: "Mình thích thì mình làm thôi".

Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Long Nhật như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, nghệ sĩ Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đều có thắc mắc: Phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính?

Tuy nhiên, đáp lại tin đồn ngày càng ồn ào này nam ca sĩ gốc Huế chỉ im lặng và chờ đợi ngày có tiếng nói chính thức. Và mới đây, trên trang cá nhân của mình anh cũng đã chính thức thông báo về vụ việc ồn ào này.


Sau thời gian gây tò mò, cuối cùng nam ca sĩ Long Nhật cũng đã lộ diện cùng gương mặt đẹp như tranh, nụ cười tỏa nắng "hớp hồn" các fan hâm mộ. 

Theo đó, Long Nhật tâm sự "Tôi được tài trợ 100 % chi phí thẩm mỹ. Bác sĩ lấy phần mỡ thừa mi mắt trên, cắt tạo hình 2 mí trên, cắt bỏ 2 bọng mí mắt dưới. Gương mặt tôi được căng chỉ colagen toàn bộ. Phần sống mũi thì được nâng nhẹ để tạo sống mũi dọc dừa. Phần giữa 2 đầu chân mày và 2 phần đuôi mắt được tiêm botox xoá nhăn. Tôi cũng tiêm cằm để cho nhọn hơn….Bên cạnh đó, phần bụng tôi chạy liệu trình 8 lần, tan biến phần mỡ thừa, giờ thành 6 múi luôn rồi".

Anh đã phải thực hiện hàng loạt các phương pháp làm đẹp tối tân và hiện đại nhất để níu kéo tuổi thanh xuân của mình. Và kết quả là một ngoại hình vô cùng mỹ mãn.

Long Nhật cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bác sĩ Võ Thành Trung và thẩm mỹ viện La Ratio tại địa chỉ số 182 Điện Biên Phủ, phường 14, Quận 3 TPHCM đã hỗ trợ anh trong lần "lột xác" này. Chính bác sĩ Trung là người thăm khám, theo dõi và đích thân thực hiện lần phẫu thuật quan trọng lần này của Long Nhật theo đúng ý đồ và mong muốn của nam ca sĩ. Anh tin tưởng hoàn toàn vào tay nghề, cái nhìn thẩm mỹ và con mắt tinh tường trong nghề của bác sĩ Trung để cuối cùng, Long Nhật đã có một ngoại hình như mong muốn với sự giúp đỡ không  thể nhiệt tình hơn của bác sĩ Võ Thành Trung cũng như tập thể cán bộ công nhân viên của thẩm mỹ viện La Ratio.

Long Nhật cũng tâm tình, thật ra anh không hề muốn gây ồn ào tranh cãi hay tạo sóng gió gì cả mà chỉ muốn bản thân gọn gàng, tinh tươm hơn vì sắp tới anh có hàng loạt dự án quan trọng. Mà một khi người nghệ sĩ ra mắt khán giả trong những bước ngoặt sự nghiệp thì không thể "bèo nhèo", xấu xí được.

Long Nhật đã gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến bác sĩ Võ Thành Trung, người đã theo sát anh trong dự án này để anh có được một diện mạo rực rỡ nhất trong suốt con đường làm nghề về sau.

Theo tiết lộ, Long Nhật đang tất bật chuẩn bị cho dự án phim ca nhạc điện ảnh "Tìm lại người xưa". Đây là dự án "khủng" cho năm  2019 mà Long Nhật và ê kip đầu tư rất mạnh. Trong phim Long Nhật sẽ hát ba bản hit đình đám bậc nhất trong sự nghiệp 30 năm ca hát là "Tìm lại người xưa", "Tình Huế", và "Ở hai đầu nỗi nhớ".

Dự án còn có sự tham gia của hàng loạt các tên tuổi từ nghệ sĩ sân khấu cho đến kịch nói và cả những cái tên hot nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, năm nay Long Nhật sẽ Tham gia Liên hoan Sân khấu châu Á với vai chính Bảo Long trong tác phẩm "Dưới ánh đèn" của Nhà văn Chu Thơm, Đạo diễn NSND Trần Nhượng (Dưới ánh đèn đã từng đoạt huy chương bạc và vai Bảo Long của Long Nhật cũng Đoạt huy chương bạc tại Liên hoan Kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc  2018).

Sau lần đại trùng tu này Long Nhật sẽ bắt đầu bắt tay vào thực hiện loạt dự án trọng điểm quan trọng trong năm 2019, đánh dấu một bước làm nghề mạnh mẽ của mình tại thị trường giải trí Việt. 

Cũng trong năm 2019 Long Nhật sẽ dự thi Liên hoan Sân khấu thể nghiệm Quốc Tế tại Hà Nội với vai chính bên cạnh diễn viên điện ảnh Công Dũng , NSND Trần Nhượng ....

Mỹ Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595