Thực hư thông tin Long Nhật bị đồn đi chuyển đổi giới tính

TTGĐ - Theo dõi facebook cá nhân của nam ca sĩ, nhiều người vô cùng tò mò và thắc mắc. Thậm chí, không ít lời đồn đoán cho rằng Long Nhật đã âm thầm đi chuyển giới.


Cách đây ít hôm, trên trang cá nhân của mình nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái mới có nội dung khá ẩn ý. Điều khiến nhiều người quan tâm và tò mò hơn cả chính là dòng chú thích "Lột xác, điều gì đến phải đến". Ngay lập tức, bạn bè và các fan hâm mộ của nam ca sĩ xứ Huế vào bình luận khá sôi nổi và bày tỏ sự tò mò trước dòng trạng thái đầy ẩn ý kia.

Long Nhật bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người đặt nghi vấn anh âm thầm chuyển đổi giới tính.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý hơn cả chính là những dòng bình luận của nhiều anh chị em nghệ sĩ Việt như Phi Thanh Vân, Đoàn Minh Tài, nghệ sĩ Minh Nhí, Tự Long, Trịnh Kim Chi... đa số các nghệ sĩ đều có nội dung thắc mắc, phải chăng Long Nhật đang âm thầm phẫu thuật chuyển đổi giới tính? Theo nhiều cư dân mạng, những bức ảnh được chụp cho thấy nam ca sĩ che chắn khá kín đáo bằng khẩu trang, kính râm và có hành động khá vội vã.


Long Nhật xuất hiện một cách bí mật tại bệnh viện thẩm mỹ khiến càng nhiều người bị thu hút hơn.

Chưa dừng lại ở đó, cuối dòng trạng thái trên facebook cá nhân, Long Nhật còn để thêm ba incon gồm biểu tượng một cái gái đang mặc đầm xòe, một bàn tay đang được sơn móng và một cô gái đang tỉa lại mái tóc dài của mình. Chính những điều này càng khiến cho nhiều người tin rằng, khả năng nam ca sĩ Long Nhật dính nghi án phẫu thuật chuyển đổi giới tính là rất cao vì trước đó, có lần anh đã "mấp mé" hé lộ thông tin mình muốn làm con gái.



Nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng vào bình luận để tìm hiểu thật hư sự việc này là thế nào.

Và mới đây, cũng trên facebook cá nhân, giọng ca xứ Huế tiếp tục gây xôn xao khi đăng bức ảnh mình đang trên bàn mổ, xung quanh là các bác sĩ đang thực hiện thao tác y khoa. Lần này Long Nhật viết "Mình thích thì mình làm thôi". So với nội dung lần trước thì dòng trạng thái này cũng đầy ẩn ý và không tiết lộ điều gì rõ ràng. Nhưng dựa vào những gì mà Long Nhật chia sẻ trên facebook cá nhân nhiều người thêm khẳng định Long Nhật vẫn âm thầm "lột xác" và sẽ tạo ra một cơn "chấn động" trong thời gian tới giống như nhiều người đẹp chuyển giới trước đây tại Việt Nam.

Một hình ảnh mới nhất cũng được Long Nhật chia sẻ khiến dư luận càng thêm đặt nghi vấn.

Tuy nhiên, cho đến thời điểm này đây vẫn chỉ được cho là nghi vấn vì bản thân Long Nhật vẫn chưa có một bình luận hoặc xác nhận chính thức nào. Trên trang cá nhân của mình, anh chàng vẫn trả lời những dòng bình luận của khán giả đều đặn nhưng tuyệt nhiên không giải đáp cụ thể những câu hỏi có liên quan đến nội dung chuyển giới. Liên hệ với đại diện nam ca sĩ, phía Long Nhật phủ nhận thông tin anh làm phẫu thuật chuyển giới. Theo một nguồn tin, giọng ca Tìm lại người xưa quyết định "trùng tu nhan sắc" sau nhiều năm đắn đo. Hiện tại Long Nhật ít xuất hiện tại các sân khấu, sự kiện để chờ ngày hoàn thiện.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595