Sắp diễn ra Lễ Hội Áo dài TP.HCM lần 6/2019

TTGĐ - Ngày 26/2/2019, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố và Công ty Cổ phần Dấu ấn Việt Nam (Vietnam Signature) tổ chức họp báo 'Lễ hội Áo dài TP.HCM lần VI năm 2019'.


Đây là một trong những sự kiện trọng tâm hàng năm nằm trong chuỗi các hoạt động, sự kiện xúc tiến, quảng bá du lịch nhằm đa dạng hóa sản phẩm du lịch của Thành phố với điểm đến “Thân thiện, Hấp dẫn, An toàn”.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2014, Lễ hội áo dài thành phố Hồ Chí Minh là một trong những hoạt động văn hóa, du lịch có dấu ấn quan trọng trong sự phát triển của du lịch Thành phố nhằm tôn vinh trang phục áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; Qua 5 lần diễn ra, Lễ hội áo dài đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu với du khách trong nước và quốc tế. Không chỉ dừng lại ở một Lễ hội văn hóa mà Lễ hội Áo Dài đang dần trở thành sự kiện du lịch thường niên, một sản phẩm văn hóa đặc trưng của thành phố và đã nhận được nhiều sự hưởng ứng tích cực của các doanh nghiệp du lịch, cơ quan truyền thông, người dân thành phố cùng các du khách trong và ngoài nước.


Với thông điệp “Tôi yêu áo dài Việt nam” dự kiến Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 2/3 đến 17/3/2019 với nhiều hoạt động tập trung tại khu vực trung tâm thành phố, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và trên địa bàn 24 quận, huyện. Trong đó phát động thời gian cao điểm mặc áo dài từ ngày 3/3 đến 17/3/2019 trong toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, nhân dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn thành phố.


Với nhiều hoạt động nổi bật như: cuộc thi “Duyên dáng Áo dài TPHCM”, cuộc thi “Ảnh đẹp Áo dài online”, chương trình diễu hành áo dài, thi vẽ - thiết kế áo dài trên giấy, tọa đàm chất liệu truyền thống may áo dài”..., Lễ hội Áo dài TPHCM 2019 hứa hẹn tiếp tục lan tỏa những giá trị văn hóa đặc sắc Việt Nam thông qua hình ảnh chiếc áo dài đến người dân TP và du khách trong và ngoài nước.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595