ProPak Vietnam 2019: Quy tụ khoảng 510 doanh nghiệp hàng đầu về công nghiệp chế biến và đóng gói

TTGĐ - Theo đó, sự kiện ProPak Vietnam 2019 sẽ diễn ra từ ngày 19-21/3 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC) - với danh mục sản phẩm đa dạng và phong phú.


Ngày 26/2, tại TP HCM được sự bảo trợ của Bộ Công thương và Bộ Khoa học và Công nghệ, Công ty Tổ chức Triển lãm VCCI và Công ty triển lãm Singapore phối hợp tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm quốc tế về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì (Propak Vietnam 2019).

Theo ban tổ chức, Propak Vietnam 2019 được tổ chức tại TP HCM trong thời gian từ ngày 19 đến 21/3/2019, với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, thu hút 510 tập đoàn, công ty thuộc 30 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia giới thiệu, trưng bày công nghệ, sản phẩm công nghiệp chế biến trên diện tích 10.000 m2.

Với tổng diện tích triển lãm lên đến 10.000 mét vuông, sự kiện 2019 sẽ thu hút hơn 9.000 lượt khách tham quan với sự tham dự của 540 đơn vị triển lãm ( 81% doanh nghiệp nước ngoài) đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng lĩnh vực trưng bày thiết thực cho sự phát triển của ngành công nghiệp chế biến hiện nay như: đóng gói bao bì, đóng chai và đóng hộp thực phẩm – đồ uống; công nghệ chế biến và đóng gói dược mỹ phẩm; máy móc và thiết bị in ấn; cho đến các nguyên vật liệu và linh kiện đóng gói; công nghệ an toàn vệ sinh thực phẩm; kiểm soát chất lượng và quản lý rủi ro; công nghệ môi trường và xử lý chất thải.

Đồng hành cùng ProPak Vietnam 2019 là các đơn vị quốc tế uy tín mang đến 8 nhóm gian hàng quốc tế bao gồm Đài Loan, Hàn Quốc, Đức, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc, Ý… Đăc biệt, gian hàng Ý có sự tham dự của 2 đơn vị nổi tiếng trong ngành công nghiệp chế biến, đó là : Hiệp hội các nhà sản xuất máy bao bì của Ý ( UCPMA) và Hiệp hội các nhà sản xuất máy cho ngành công nghiệp đồ họa, chuyển đổi và sản xuất giấy của Ý ( ACIMGA). Cùng nhiều đơn vị triển lãm quen thuộc qua nhiều năm sát cánh cùng ProPak Vietnam như : Altech, Bosch, Đại Chính Quang, Dong IL, Machinery, Fuji Machinery, Mỹ Lan Group, Huỳnh Long, OMORI, Song Song, Tam Dương, Thiên An Lộc, Tuari, VMS .v.v…

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp, chuyên gia hàng đầu sẽ tham gia các cuộc thảo luận về vấn đề đổi mới công nghệ, tối ưu hóa trang thiết bị máy móc, xử lý và tái sử dụng chất thải, sản xuất chế biến bằng công nghệ cao, bền vững; giải pháp thúc đẩy ngành công nghiệp chế biến Việt Nam trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0…

Sự kiện thu hút nhiều đơn vị nổi tiếng trên khắp thế giới với quy mô hoành tráng và đẳng cấp.

Phát biểu tại buổi họp báo, ông BT Tee, TGĐ Công ty UBM Vietnam - đơn vị tổ chức Triển lãm Propak Vietnam 2019 chia sẻ: "Phiên bản mới của Propak hứa hẹn sẽ mở ộng hơn nữa về diện tích trưng bày, nhấn mạnh các hoạt động của ngành in ấn và các ngành chuyển đổi, gia tăng số lượng các công nghệ sản xuất nước giải khát cùng với các sản phẩm hiện đại khác".

Theo đó, trải qua 13 năm với dày dặn kinh nghiệm, triển lãm ProPak Vietnam đã khẳng định được uy tín và chất lượng của một trong những triển lãm hàng đầu của ngành chế biến và đóng gói bao bì tại Việt Nam.

TP.HCM , ngành đóng gói và in ấn chiếm 60-65% thị phần toàn ngành với tốc độ tang trưởng hang năm ở mức 15%. Bên cạnh đó các số liệu từ Liên đoàn kỹ thuật Đức ( VDMA) cho thya61 ngành công nghiệp đóng gói thực phẩm chế biến sẳn sẽ tang trưởng 38% trong giai đoạn 2015-2020. Điều này dẫn đến nhu cầu tất yếu về máy móc, vật liệu in ấn và đóng gói cũng sẽ gia tăng 25%.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595