Master Kevin Lê đem học viện quốc tế BioTouch USA về Việt Nam

TTGĐ - Nắm bắt được thị trường nhu cầu làm đẹp của người Việt Nam, học viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ BioTouch ra đời với mong muốn góp phần tạo dựng và phát triển một trung tâm làm đẹp hiện đại.


Học viện thẩm Quốc tế Hoa Kỳ BioTouch (BioTouch Academy), tại 155 Trần Huy Liệu, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh là học viện thẩm mỹ quốc tế hàng đầu, độc quyền tại Việt Nam với sự đồng sáng lập của Doanh nhân Hải Nguyễn và Master Kevin Lê - Phù thủy phun xăm hàng đầu thế giới.

Học viện thẩm mỹ Quốc tế BioTouch USA đón nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người nổi tiếng đến chúc mừng và chia vui với học viện trong ngày khai trương như: Hoa hậu - MC Ngọc Diễm, Hoa hậu Trương Hằng, Nam Vương Phạm thành, Hiền Lê, Hoa hậu Bikini Kim Yến, Hương Ly - quán quân next top model, Hà Kino, Diệu Huyền, Tăng Thiên Kim, Dương Yến Ngọc,...



BioTouch là một trong những nhà sản xuất hàng đầu và đào tạo chuyên viên phun xăm thẩm mỹ bán vĩnh viễn và vĩnh viễn, sản xuất máy xăm và các phụ kiện trong lĩnh vực xăm thêu thẩm mỹ, được thành lập vào năm 1984. Phương pháp độc đáo của BioTouch là kết hợp của 5.000 năm của kỹ thuật trang điểm Châu Á với công nghệ hiện đại để tạo ra các sản phẩm trang điểm vĩnh viễn cố và bán vĩnh viễn tốt nhất hiện nay. BioTouch tập trung nghiên cứu và phát triển liên tục, dẫn đầu trong các kỹ thuật mới, hóa học và công nghệ để sản xuất các sản phẩm tốt nhất, dịch vụ và đào tạo trong ngành công nghiệp làm đẹp.

BioTouch Academy đã nỗ lực và tiếp cận với các công nghệ làm đẹp mang tính tiến bộ của thế giới, đồng thời kết hợp hài hòa với các sản phẩm làm đẹp tự nhiên phù hợp với làn da, khí hậu của người Việt. Với mong muốn trở thành học viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam, BioTouch Academy hướng tới trở thành đối tác uy tín, khẳng định thương hiệu Học viện đẳng cấp quốc tế.


Học viện thẩm mỹ Quốc tế Hoa Kỳ BioTouch là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp uy tín và hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt khóa học Master dành cho những người muốn nâng cao tay nghề, tự mở và sở hữu chuỗi Spa, salon cho riêng mình. Cùng đội ngũ giảng viên đến từ Mỹ, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy kèm sát từng học viên, BioTouch Academy được đánh giá là học viện chuẩn quốc tế và hàng đầu tại Việt Nam.

Học viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ hoạt động lĩnh vực làm đẹp: Phun xăm điêu khắc thẩm mỹ, nối mi, nail, chăm sóc da, Spa, mini tattoo, make up, quản lý spa, hair và đào tạo học viên các khoá Master đẳng cấp quốc tế. Cùng đội ngũ giảng viên đến từ Mỹ, tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại, phương pháp giảng dạy kèm sát từng học viên. BioTouch Academy đặt mục tiêu là học viện chuẩn quốc tế và hàng đầu tại Việt Nam.

Học viên hoàn thành khoá học Master tại Biotouch Academy sẽ được cấp bằng Master do Biotouch Hoa Kỳ cấp có giá trị toàn cầu (đây không phải giấy phép toàn cầu); Hợp thức hoá danh xưng Master từ học viện Biotouch tại Hoa Kỳ trên 40 năm kinh nghiệm; Học viện hỗ trợ hoàn tất bằng máu Bloodborne Pathegens Certificate USA và chứng chỉ hành nghề tại Mỹ nếu học viên tốt nghiệp Master có nhu cầu làm việc tại Mỹ; Hỗ trợ tạo điều kiện cho học viên xin VISA Mỹ.


Master Kevin Lê bày tỏ mong muốn: "Chúng tôi hi vọng trong thời gian tới, Học viện thẩm mỹ Quốc Tế sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình hơn nữa của mọi người để Biotouch Academy thực sự là điểm đến tin cậy, an tâm của khách hàng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp".

Doanh nhân Hải Nguyễn chia sẻ: "Vạn sự khởi đầu nan, Học viện thẩm mỹ quốc tế Hoa Kỳ mới được thành lập cũng không tránh khỏi những khó khăn ban đầu và sự bỡ ngỡ của một số khách hàng lần đầu tiên đến với chúng tôi. Chúng tôi rất mong nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ để chúng tôi nhanh chóng vượt qua những khó khăn ban đầu này, nhằm tạo sự ổn định bền vững, phục vụ tốt nhất khách hàng".

Phú Cường 
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595