CEO Phương Hằng tổ chức talk show nói về con đường hạnh phúc của cuộc đời mình thu hút hơn 1000 khách tham dự

TTGĐ - Nhân ngày Valentine (14/2), tại KDL Đại Nam (Bình Dương) bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Công ty CP Đại Nam (vợ của ông Huỳnh Uy Dũng - tức Dũng "lò vôi") đã tổ chức đêm talkshow lần 3 với chủ đề "Con đường hạnh phúc" sự kiện thu hút hơn 1000 khách tham dự.

Gia đình nhỏ của Nữ CEO Nguyễn Phương Hằng và Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng tại đêm talk show hôm 14/12.

Tại đây, CEO Nguyễn Phương Hằng đã chia sẻ câu chuyện tình lãng mạn của mình cùng phu quân là Doanh nhân Huỳnh Uy Dũng với nhiều cung bậc cảm xúc vui - buồn, có cả thị phi, tủi hờn, nụ cười và nước mắt... Nhưng tất cả những cay nghiệt đó đã bị khuất phục bởi tình cảm chân thành của đôi trái tim gắn kết keo sơn giữa Nguyễn Phương Hằng và Huỳnh Uy Dũng. Với Talk show lần 3 này CEO Nguyễn Phương Hằng mang một thông điệp hết sức lãng mạn và chứa đựng tính nhân văn sâu sắc, với mong muốn lan tỏa sâu rộng những điều tốt đẹp trong cộng đồng, xã hội và trong tình yêu.

Talk show lần này, mọi người được nữ CEO chia sẻ thẳng thắn về quan niệm sống về cuộc đời, gia đình và sự nghiệp của mình một cách chân thật nhất. Và cũng qua đây nữ doanh nhân muốn một lần khẳng định lại với tất cả mọi người rằng bà đến với Doannh nhân Huỳnh Uy Dũng là vì trái tim, lối sông cao cả hết lòng hy sinh cống hiến cho đời cho xã hội của ông chứ không vì vụ lợi cá nhân và khối tài sản khổng lồ của chồng mình. Nghe xong câu chuyện về tài năng, nhân cách, lối sống, cách yêu của người phụ nữ đặc biệt này mọi người đã phần nào tìm được lời giải tại sao CEO Nguyễn Phương Hằng có thể vượt qua được những điều tưởng chừng như không thể của cuộc đời để có được những thành công và hạnh phúc như ngày hôm nay..

CEO Nguyễn Phương Hằng với lòng nhân ái bao la, bà sẽ cùng chồng tiếp tục thực hiện các chương trình thiện nguyện để chia sẻ niềm vui và niềm hạnh phúc mà bà có được cho đời và xã hội.

Song song đó, Nữ doanh nhân còn chia sẻ bí quyết để các chị em phụ nữ giữ được ngọn lữa hạnh phúc và sự tôn trọng từ chính người chồng của mình. Người phụ nữ hiện đại cần có những yếu tố gì để thành công, sống có ích và được tôn trọng, qua lăng kính của Nguyễn Phương Hằng mang lại cho các chị em phụ nữ nhiều ý nghĩa để học hỏi và suy tư. Từ câu chuyện tình trắc trở đầy thị phi và cái kết có hậu của cuộc đời mình, CEO Nguyễn Phương Hằng đã giúp các chị em phụ nữ có thêm nguồn cảm hứng, nghị lực vươn lên trong cuộc sống và chủ động nắm lấy hạnh phúc, gặt hái thành công.

Ngoài ra, những câu chuyện chân thực trong tình yêu, cuộc sống, công việc, sự đồng điệu cả về ý tưởng kinh doanh, tâm hồn, cùng trái tim nhân ái cho đi, giúp đời, cứu người và những kế hoạch sắp tới của vợ chồng CEO Nguyễn Phương Hằng và doanh nhân Dũng “lò vôi” đã mang đến cho khán giả một talk show vô cùng thú vị và giàu cảm xúc.

Cũng trong đêm Talk Show, ông Dũng "lò vôi" đã chia sẻ về con đường hạnh phúc của vợ chồng ông, tính chân - thiện - mỹ để cùng hướng thiện, hướng đến những điều tốt đẹp trong cuộc sống khiến nhiều khách mời có mặt tại chương trình phải ngưỡng mộ.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595