Ý nghĩa bữa cơm gia đình mỗi dịp Tết về

TTGĐ - Bữa cơm ngày Tết là lúc mọi người chia sẻ những khó khăn, vui buồn của năm cũ, cùng nhau chúc phúc cho một năm mới an lành, hạnh phúc.


Bữa cơm gia đình ngày Tết đông đủ thành viên là khoảnh khắc ai cũng mong muốn. Tuy nhiên, giữa thời đại bận rộn, việc sắp xếp thời gian dùng bữa cùng nhau thật không mấy dễ dàng. Đoạn phim ngắn dưới đây đã mô tả lại hiện trạng đón Tết hiện nay, đặc biệt với các gia đình trẻ.


Câu chuyện bắt đầu khi bố mẹ chồng ở dưới quê lên thăm và có kế hoạch ở lại Sài Gòn đón Tết. Từ đó, hàng loạt mâu thuẫn và các tình huống cao trào xảy ra tạo nên không khí “cơm không lành, canh chẳng ngọt” trong gia đình.

Anh chồng - người đàn ông rất yêu thích và tôn trọng Tết truyền thống, cảm thấy buồn lòng khi so sánh căn bếp gia đình mình với bạn bè. Đối với anh, việc vợ mình không tìm thấy cảm hứng chăm chút gian bếp ngày Tết làm anh cảm thấy hụt hẫng phần nào.

Đoạn phim ngắn miêu tả chân thực cuộc sống ngày nay và tâm lý chung của các nàng dâu hiện đại. Dành thời gian nghỉ Tết để du lịch hay đón năm mới với gia đình luôn khiến các nàng đau đầu trăn trở. Với một số nàng dâu trẻ, niềm hạnh phúc dịp Tết đôi khi còn là những giấc ngủ vùi thư giãn hay dạo phố chụp những tấm hình thật xinh xắn.

Tết hiện đại là thế khiến những giá trị gia đình dần trở nên nhạt nhoà. Đâu rồi những bữa cơm cả gia đình quây quần chuyện trò? Đâu rồi những phút giây xì xụp bên nồi lẩu, tô canh thơm ngon?

Ngại vào bếp, nhưng những nàng dâu hiện đại cũng biết cách biến việc nhà trở nên nhẹ nhàng hơn nhờ một số bí quyết riêng. Như nàng dâu trong clip, chỉ với một một gói Lẩu Thái Saigon Food, cô đã khiến cả gia đình trầm trồ vì bữa ăn đậm đà, tròn vị chỉ sau 10 phút chuẩn bị.


Lẩu Thái Saigon Food sử dụng công nghệ cấp đông giúp thực phẩm tươi sống được đông lạnh trong môi trường có nhiệt độ từ -40 độ C đến -35 độ C, giữ được độ tươi, vị ngọt cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, nước lẩu với 15 loại gia vị chuẩn Thái sẽ giúp bạn yên tâm về chất lượng món ăn.

Tết này hãy dành thời gian nhiều hơn bên gia đình và người thân. Để những câu chuyện ấm nồng, những kế hoạch trong tương lai trở nên trọn vẹn. Độc giả có thể tìm mua sản phẩm Lẩu Thái Saigon Food tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595