Samsung Galaxy Note 9 dành giải thưởng điện thoại xuất sắc nhất của năm tại Tech Awards 2018

TTGĐ - Vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký, Samsung Galaxy Note 9 đã trở thành điện thoại xuất sắc nhất của năm tại Tech Awards 2018.

Đại diện các thương hiệu đạt giải chụp ảnh lưu niệm.

Tối ngày 9/1/2019, tại TP.HCM, Báo điện tử VnExpress đã tổ chức lễ vinh danh và trao giải cho các sản phẩm công nghệ xuất sắc của năm, Tech Awards 2018.

Đại diện Samsung nhận giải Smartphone của năm.

Vượt qua những đối thủ nặng ký như Blackbery Key 2, Apple XS Max, Huawei Mate 20 Pro, Oppo Find X, chiếc smartphone Samsung Galaxy Note 9 đã trở thành điện thoại xuất sắc năm 2018.

Ở hạng mục điện thoại cho giới trẻ chiến thắng thuộc về Oppo F9

Bphone 3 trở thành Smartphone thương hiệu Việt xuất sắc nhất.

Và Bphone 3 đã giành thắng lợi ở hạng mục Smartphone thương hiệu Việt.

Huawei Mate 20 Pro trở thành smartphone có công nghệ đột phá nhất năm 2018.

Sony chiến thắng kép ở hạng mục Tivi.

Sau smartphone, hạng mục Tivi được xem là cuộc tranh tài hấp dẫn đến từ các hãng lớn trong nước, tại Tech Awards 2018, bên cạnh giải thưởng Tivi xuất sắc nhất còn có giải thưởng Tivi được ưa chuộng nhất.

Ở giải thưởngTivi xuất sắc nhất chiến thắng đã thuộc về chiếc Sony OLED A9F và hãng này còn đạt luôn giải thưởng Tivi được ưa chuộng nhất năm với sản phẩm Sony 49X7500F.

Canon cũng giành chiến thắng kép tại Tech Awards 2018.

Riêng máy ảnh, năm nay chỉ có 3 sản phẩm vào chung kết để đua danh hiệu Máy ảnh xuất sắc và 3 sản phẩm tranh giải Máy ảnh cho giới trẻ. Và chiếc máy ảnh xuất sắc nhất năm đã thuộc về Canon EOS R còn chiếc Canon EOS M50 cũng lên ngôi ở lĩnh vực máy ảnh cho giới trẻ.

Các sản phẩm đạt giải ở hạng mục dành cho giới trẻ.

Máy tính xách tay năm nay có thêm hạng mục Laptop cho sinh viên bên cạnh Laptop xuất sắc. Chiến thắng ở hạng mục Laptop xuất sắc là sản phẩm Apple MacBook Pro 2018 13 inch và Laptop cho sinh viên là chiếc Asus X507.

Đại diện FPT lên nhận giải Laptop xuất sắc nhất năm.

Ở các lĩnh vực còn lại là Đồng hồ thông minh chiến thắng thuộc về chiếc Apple Watch Series 4 và Đồ gia dụng thông minh - sản phẩm máy điều hoà LG V10 AP đã lên ngôi.

Đại diện Momo nhận giải thưởng ở lĩnh vực ứng dụng thanh toán.

Một lĩnh vực mới được đưa vào trong Tech Awards 2018 là Ứng dụng cho đời sống 4.0, ở lĩnh vực ứng dụng vận chuyển Grab đã lên ngôi vị cao nhất và ở lĩnh vực ứng dụng thanh toán phần thắng thuộc về Momo

Chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc (Tech Awards) là giải thưởng thường niên do chuyên trang Số Hóa thuộc Báo điện tử VnExpress tổ chức. Tại Tech Award 2018 đã có 79 sản phẩm tham gia với 7 hạng mục và 13 giải thưởng. Trong đó, Đồ gia dụng thông minh và Ứng dụng cho đời sống 4.0 là hai hạng mục mới. Chương trình được chia thành hai giai đoạn: vòng Sơ loại (từ 20/11 đến 30/11) và vòng Chung kết (từ 4/12 đến 25/12).

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595