Phim ngắn về không khí ngày Tết gây xúc động mạnh trên Internet

TTGĐ - Phim ngắn về cuộc sống hôn nhân của một cặp vợ chồng trẻ bị thử thách vì bất đồng quan điểm trong những ngày đón Tết gây xúc động mạnh trên internet thời gian qua. 

Phim bắt đầu bằng tình huống người vợ trẻ không muốn dành thời gian dọn dẹp nhà cửa và mua sắm Tết vì đã làm việc vất vả một năm qua nên Tết là để nghỉ ngơi và du lịch. Cô nhận được sự đồng ý có phần miễn cưỡng của chồng. 

Tuy nhiên, dự định đó đã không thành khi ba mẹ chồng đột nhiên xuất hiện và đề nghị giúp đỡ dọn dẹp nhà cửa và mua sắm Tết. 

Tết truyền thống hay Tết hiện đại? 

Nàng dâu hiện đại đương nhiên không hài lòng vì không những phải huỷ bỏ chuyến đi mà còn phải dành thời gian vào bếp. Nàng cũng không vui khi cuộc sống riêng của mình bị đảo lộn vì sự can thiệp có phần tự ý của hai đấng sinh thành. 


Nhưng vấn đề thực ra không nằm ở bố mẹ chồng, mà ở chỗ chồng cô, vốn là một người đàn ông yêu thích và tôn trọng Tết truyền thống, đã thật sự chạnh lòng khi so sánh gian bếp rộn ràng không khí Tết của đồng nghiệp với căn bếp quạnh hiu của chính nhà mình. 

Làm ấm căn bếp vì hạnh phúc gia đình? 

Ngoài việc tập trung và giải quyết mâu thuẫn của cặp vợ chồng, phim ngắn còn lồng ghép nhiều thông điệp thú vị như "đàn ông hiện đại vừa phải giỏi công việc vừa phải biết phụ giúp việc nhà" hay "hạnh phúc gia đình có được quyết định bởi lửa ấm nơi gian bếp?" và phụ nữ dù sao cũng nên đóng vai chính trong việc chăm sóc gia đình. 


Điều may mắn là trong cuộc sống hiện đại, phụ nữ không cần phải tốn quá nhiều thời gian và công sức trong việc dọn dẹp nhà cửa, bởi họ đã được trợ giúp bởi rất nhiều phương tiện hỗ trợ. 

Đối với việc nấu nướng, họ cũng không cần nhiều thời gian sơ chế mà chỉ cần chọn mua các món ăn tươi ngon đã được cấp đông với nhiệt độ lý tưởng để giữ trọn vẹn hương vị của món ăn. 

Chẳng hạn, để trở thành một bà nội trợ đảm đang "trị" được món ăn khó nhằn như lẩu Thái, nàng dâu chỉ việc vào siêu thị và mua một gói lẩu Thái đông lạnh Saigon Food. Lẩu đông lạnh là phương pháp cực kì đơn giản và vô cùng tiện lợi để có ngay nồi lẩu Thái hải sản thơm ngon đúng vị chỉ trong tích tắc.


Quay trở lại câu chuyện trong phim ngắn, may mắn là nàng dâu hiện đại đã lựa chọn căn bếp để hâm nóng lại cuộc hôn nhân đang bị thử thách của mình. Và hỗ trợ nàng không ai khác chính là ba mẹ chồng với nhiều năm chung sống đã khẳng định một căn bếp ấm chính là nền tảng của một gia đình hạnh phúc dài lâu. 

Và không gì đẹp hơn cả nhà quây quần bên bàn ăn nghi ngút khói từ một nồi lẩu thơm ngon trong không khí Tết về. Và nàng dâu hiện đại có thể ung dung trở thành "Master Chef" với những thực phẩm tiện dụng như Lẩu Thái Saigon Food. 


Các loại hải sản tươi ngon trong gói sản phẩm của lẩu Thái Saigon Food đã được sơ chế trong thời gian ngắn ngay sau khi đánh bắt và sử dụng công nghệ cấp đông IQF mới nhất từ Nhật Bản, thực phẩm tươi sống sẽ được đông lạnh trong môi trường có nhiệt độ từ -40 độ C đến -35 độ C giúp giữ được độ tươi, vị ngọt cũng như đảm bảo dinh dưỡng cao nhất. 

Lẩu Thái Saigon Food sẽ là người bạn đồng hành giữ lửa hạnh phúc gia đình ngày Tết. Độc giả có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. 



TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595