MM Mega Market Việt Nam tổ chức giải marathon “Touch the green future”

(TTGĐ) - Lần đầu tiên, MM Mega Market Việt Nam tổ chức giải marathon “Touch the green future” tại quận 2 với quy mô chuyên nghiệp có sự đồng hành của Liên Đoàn Xe Đạp – Mô tô Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh và Grete Advertising, đây là thông tin chính thức được phía MM Mega Market Việt Nam đưa ra sáng ngày 02 tháng 01 năm 2019. 


Ông Phidsanu Pongwatana – Tổng giám đốc MM Mega Market đại diện đơn vị tổ chức chia sẻ: ”Touch the green future” là món quà mà MM Mega Market mong muốn được gửi tới tất cả gia đình Việt, Với sứ mệnh nâng cao và chăm sóc sức khoẻ của nhân viên và khách hàng. chúng tôi hy vọng rằng chương trình sẽ truyền được cảm hứng cho mọi người quan tâm hơn đến môi trường, cam kết kinh doanh bền vững và giữ gìn một môi trường xanh cho thế hệ tương lai của Việt Nam”
     
Chương trình có sự tư vấn chuyên môn từ Liên Đoàn Xe Đạp – Mô Tô Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh, Tổng thư ký Liên đoàn ông Ngô Quang Vinh cho biết :”Chúng tôi mong muốn người tham dự cùng vận động viên hãy cùng với chúng tôi truyền cảm hứng đến cộng đồng vì một môi trường xanh sạch”.


Ông Nguyễn Nhật Huy – Giám đốc chi nhánh Maritimebank Tân Bình là đại diện cho một trong những đơn vị tài trợ lớn của chương trình mong muốn thông điệp bảo vệ sự khoẻ, bảo vệ môi trường sẽ được lan toả đến cộng đồng và tạo thành một hoạt động thường niên.

Bà Hà Thị Yến đại diện của Grete Advertising – Một trong ba đơn vị tổ chức “Touch the green future” chia sẻ: Không dễ dàng để chúng tôi có được các nhà tài trợ lớn như MSB, Revive - Pepsi và sự đồng hành của các nhãn hiệu uy tín: Fresco, Thống Nhất, Nuskin, B-smart, Điđioto, Bee-Next, California fitness, Q2 Thao Dien. Chương trình phải đáp ứng được những yêu cầu chuyên môn gắt gao từ phía Liên đoàn Xe Đạp – Mô tô Thể Thao Thành Phố Hồ Chí Minh, hoà mình vào cuộc đua hơn 700 vận động viên, chúng ta sẽ được ngắm nhìn một trong những đại lộ đẹp nhất Việt Nam, thăm quan những thành tựu kiến trúc nổi tiếng bậc nhất của quận 2. 


Hãy cùng chúng tôi đón chờ những thử thách thực sự từ đường đua “Touch the green future” ngày 05 tháng 01 năm 2019 tại trung tâm MM Mega Market An Phú.

Huy Khôi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595