Huỳnh Tuyết Anh chia sẻ về con đường trầy trật tìm kiếm cơ hội ở lĩnh vực diễn xuất

TTGĐ - Từng được biết đến với “gia tài” vai diễn qua hàng loạt MV nổi tiếng, Huỳnh Tuyết Anh tiếp tục gây bất ngờ khi được trở thành người thứ ba Hằng trong Chị trợ lý của anh cùng Mỹ Tâm. Đặc biệt trong Tuyết Anh chính là niềm đam mê cháy bỏng với võ thuật và khát khao chinh phục những vai diễn mới để vận dụng triệt để thế mạnh này.


Huỳnh Tuyết Anh sinh năm 1995, đang gây chú ý khi đóng vai người thứ ba Hằng trong Chị trợ lý của anh. Cô từng có cơ hội diễn xuất chung trong các MV của anh Noo Phước Thịnh, Trúc Nhân..., góp mặt trong các dự án điện ảnh 789 Mười, Chàng vợ của em, 100 ngày bên em... Các vai diễn của cô thường có tính cách đanh đá, cá tính, yêu cầu sử dụng võ thuật. Với vai diễn lần này, Tuyết Anh được thử nghiệm ở dạng nhân vật hiền lành hơn và có yếu tố gây bất ngờ cho khán giả.

Nhân đây, cô nàng cũng có những chia sẻ về vai diễn mới của mình cũng như khoảng thời gian đầu tiên trầy trật bước đi trên con đường nghệ thuật của mình. Đầu tiên là ba mẹ không đồng ý để con gái theo đuổi nghệ thuật, mong muốn cô công việc ổn định như làm công sở hơn là phải đối đầu với thử thách. Ba mẹ ci6 xem nghệ thuật là nghề rất "bạc". Thế nhưng, thời gian cũng đã khiến họ thay đổi suy nghĩ, dần ủng hộ cô hơn. Sau khi xem phim của chị Mỹ Tâm vừa qua, mẹ có lẽ đã đồng ý 100% để tôi theo đuổi diễn xuất.


Tuyết Anh nói thêm: “Khi mới vào nghề, tôi cũng trầy trật kiếm cơ hội. Tài chính yếu kém nên tôi không có tiền đầu tư cho hình ảnh bản thân. Đó là lý do tôi từng có suy nghĩ dừng lại để kinh doanh trước, khi có chút ít vốn liếng đầu tư sẽ quay lại với nó. Dù tạm dừng nhưng đam mê nghệ thuật lúc đó chưa bao giờ tắt trong tôi”.

Có máu nghệ thuật nên Tuyết Anh bắt đầu mày mò đi casting và may mắn có cơ hội hợp tác với anh Vũ Ngọc Phượng, Dustin Nguyễn... Tôi từng thất bại khi casting cho phim điện ảnh Em chưa 18. Lúc đó cô cũng ngờ nghệch lắm, chẳng biết diễn xuất ra sao, nhìn ống kính thế nào. Sau nhiều lần trầy trật như thế, cơ hội dần đến với cô qua các dự án đầu tiên.


Đằng sau vẻ nhẹ nhàng của Tuyết Anh chính là một bản ngã vô cùng cá tính với niềm đam mê võ thuật từ nhỏ. Đến hiện tại, cô vẫn xem đó là năng lượng và mong muốn mang nó song hành cùng những vai diễn của mình:; “Tôi biết võ từ nhỏ nên nhiều lúc thể hiện cá tính có phần hơi mạnh mẽ. Nhiều lúc trên phim trường tôi sẵn sàng vác những dụng cụ, đồ vật nặng cho đoàn phim (cười). Tôi thần tượng Ngô Thanh Vân từ khi xem phim Dòng máu anh hùng. Tôi cũng đang mơ ước trong tương lai sẽ có vai diễn phát huy được khả năng này”.

Sau hàng loạt những vai diễn trong các MV, cuối cùng thì Tuyết Anh đã có duyên với điện ảnh – bộ phim đang gây sốt hiện nay Chị trợ lý của anh. Việc được hợp tác với một ekip gồm những người anh chị lớn trong showbiz như Mỹ Tâm khiến Tuyết Anh cảm thấy phấn khích, có chút lo sợ bản thân làm chưa tốt. 


Tôi không hề biết dự án này sẽ được hợp tác với Mỹ Tâm. Khi bên ekip thông báo tôi là người được chọn và sẽ diễn xuất với Mỹ Tâm - thần tượng từ nhỏ của tôi thì mọi thứ như vỡ òa. Tôi không ngờ, với một dự án lớn như thế, chị Tâm có thể đồng ý giao vai diễn đó cho một diễn viên trẻ mới vào nghề như tôi. Điều đó khiến tôi cảm kích và hạnh phúc lắm”. – cô chia sẻ thêm.

Với vai diễn này thì Tuyết Anh dành hết tâm huyết của mình, dù gặp không ít những khó khăn: “Tôi gặp khó khăn trong phần thoại lúc đầu vì hồi hộp, thường bị khớp. Các diễn viên có khoảng thời gian khá dài để tập thoại với nhau trước khi phim bấm máy. Những cảnh như ngã xe tôi xin đóng thật dù chị Tâm bảo không cần. Tôi muốn cảnh quay của mình được thật nhất để mang lại cảm xúc cho khán giả, dù gì tôi cũng học võ nên không mấy khó khăn.


Có thể nói, Tuyết Anh là hình ảnh của một người trẻ bản lĩnh, nhiệt huyết và dám sống trọn hết mình vì đam mê. Với những dấu ấn riêng của mình trong hành trình vừa qua, Tuyết Anh hứa hẹn là một nhân tố nổi bật, tích cực và tiềm năng trong tương lai gần.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595