Ca sĩ Hồ Gia Hùng đưa câu chuyện đời mình lên phim

TTGĐ - Chiều ngày 07/01/2019 tại khách sạn Vissai Sài Gòn Tp.HCM. Nam ca sĩ Hồ Gia Hùng thành viên của nhóm nhạc HKT đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc mang tên Ván Cờ Đời. Buổi họp báo đã đón nhận được sự ủng hộ và chúc mừng của rất nhiều nghệ sĩ – ca sĩ nổi tiếng cùng với hàng trăm fan hâm mộ nam ca sĩ điển trai này. 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia
Họp báo ra mắt bộ phim ca nhạc Ván Cờ Đời.

Đến chúc mừng cho sự thành công của ca sĩ Hồ Gia Hùng có các thành viên của nhóm nhạc HKT, ca sĩ Đình Phong, ca sĩ Lê Trọng Hiếu, ca sĩ Cảnh Minh, diễn viên Hoàng Thanh, ca sĩ Quân Juno, ca sĩ Long N-TN... hậu hết những người có mặt trong buổi họp báo phim ca nhạc Ván Cờ Đời của nam ca sĩ Hồ Gia Hùng là những anh em, bạn bè thân thiết những người luôn dõi theo bước đường sự nghiệp và sự thành công của nam ca sĩ trên sự nghiệp nghệ thuật. 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia
Hồ Gia Hùng

Phim ca nhạc Ván Cờ Đời là một trong những cố gắn của ca sĩ Hồ Gia Hùng sau thành công của ca khúc Thay Thế được phát hành vào giữa năm 2018 đánh dấu cho sự trở lại của nam ca sĩ cá tính này trên sự nghiệp hát solo. Hiện tại ca khúc Thay Thế một sáng tác của nhạc sĩ Đông Thiên Đức đã liên tiếp trụ hạng rất cao trên bảng xếp hạng của trang nghe nhạc Zingmp3 với số lượt nghe đã trên 100 triệu lượt. 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia

Ván Cờ Đời lấy cuộc đời của chính bản thân Hồ Gia Hùng làm nội dung chính. Những câu chuyện đời thường nhất về nhân tình thế thái về mắt trái và mặt phải của cuộc sống thường nhật được đưa lên phim. Hai ca khúc chính trong phim là ca khúc Thay Thế và ca khúc có tên gọi rất ngắn “Đời” một sự đánh dấu hợp tác với nhạc sĩ Tây Giang. Sự hợp tác này sẽ mở ra một chuỗi series phim mang tên Ván Cờ Đời đi liền với các dự án tiếp theo của Hồ Gia Hùng. 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia

Ca từ của ca khúc Thay Thế và Đời được lồng ghép vào nhau tạo nên một bức tranh của cuộc sống nó muôn màu, muôn trạng “phải chăng kiếp trước ta quá đam mê thế nên kiếp này ta sống u mê....” tình anh em huynh đệ được đẩy lên cao trào khi vì cơm áo gạo tiền vì kiếp sống phù hoa mà người ta sẽ bất chấp tất cả để đẩy người khác vào bước đường cùng thậm chí kết thúc... 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia

Với tên gọi Ván Cờ Đời thông điệp muốn nhắn nhũ với người xem là cuộc sống của của kiếp nhân sinh như một ván cờ, thành hay bại là do chính bản thân người chơi cờ biết đâu là tiến và đâu là lùi. Hồ Gia Hùng chia sẽ “ đây là một kịch bản phim mà Hùng đã trải qua, vì Hùng đã từng có tất cả và mất tất cả và kinh nghiệp được rút ra là ‘nhưng thứ thuộc về mình mà không biết trân trọng một khi trở thành của người khác rồi lúc đó dẫu có muốn cũng chỉ ngắm nhìn mà thôi’ “ 

ho gia hung ke cau chuyen that cua doi minh den khan gia

Phim có sự góp mặt tham gia của rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Diễn viên Hoàng Thanh, Lê Duyên Mỹ, Liên Hoa, Ca sĩ Lê Trọng Hiếu, Ca sĩ Cảnh Minh, Ca sĩ Đình Phong, Nam Vương Huy Hoàng, Á Khôi Quốc Hòa, Hoa khôi Lý Thu Kiều, Hoa Hậu Vũ Thanh Thảo, Hoa Hậu du lịch Hồ Ngọc Hằng, Ca sĩ Quân Juno, Ca sĩ Long N-TN... 

Phim sẽ được chính thức phát hành vào lúc 15h00 ngày 09/01/2019 trên kênh Youtupe HoGia Pro của chính ca sĩ Hồ Gia Hùng.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595