Diễn viên trẻ Cường Phạm tung bộ ảnh xuân khiến nhiều khán giả bất ngờ, thích thú

TTGĐ - Chỉ còn chưa đầy 5 ngày nữa là tết cổ truyền sang, tranh thủ dịp này diễn viên trẻ Cường Phạm đã cùng với ê kip của mình thực hiện một bộ ảnh xuân vô cùng lung linh và rực rỡ...


Mới đây, trên trang cá nhân của mình diễn viên trẻ Cường Phạm vừa khoe hình ảnh đón xuân bên cạnh ê kip khi đang thực hiện một chương trình giải trí mới. Tận dụng được lợi thế ngoại hình, Cường Phạm khiến nhiều người khá bất ngờ xen lẫn cảm giác thích thú khi diện áo dài truyền thống thướt tha, nền nã tạo dáng bên cạnh những diễn viên trẻ khác.

Trong bộ ảnh này Cường Phạm diện hai chiếc áo dài đỏ và vàng khá rực rỡ được may theo phong cách truyền thống, tà dài và rũ rất đằm thắm. Bộ áo dài lấy cảm hứng từ mùa xuân với những hình ảnh quen thuộc của dân tộc như chim én, hoa mai, hoa đào...

Cường Phạm tự tin và rạng rỡ trong bộ áo dài đón xuân cùng các bạn diễn viên trẻ. Nam diễn viên gây được ấn tượng bởi nụ cười tươi, gương mặt sáng và một vóc dáng thanh mảnh đáng mơ ước. 

Điều gây chú ý hơn cả là việc Cường Phạm thể hiện khá tốt phần hóa trang cũng như hòa vào nội tâm nhân vật với cách tạo dáng thuần thục, mỹ miều như những thiếu nữ e ấp đón xuân sang. Trong những bức ảnh, nam diễn viên trẻ tạo dáng đầy uyển chuyển, rạng rỡ và vô cùng chuyên nghiệp.


Bộ ảnh có một chút lung linh, một chút nhẹ nhàng xen lẫn nhiều nét hoài cổ khiến người xem cảm nhận cái tết đang đến rất gần.

Cùng với những đạo cụ quen thuộc của mùa xuân, bộ ảnh của diễn viên Cường Phạm đã mang một không khí rộn ràng, tươi vui và hào hứng đến với những ai đang chiêm ngưỡng nó. Bộ ảnh như một lời chúc mà Cường Phạm muốn gửi đến các fan, những khán giả thân thương của mình lời chúc sức khỏe cho một năm mới bội thu tài lộc.


Anh cũng hồ hởi nhắn nhủ đến mọi người: "Mùa xuân là thời khắc hạnh phúc nhất đối với mỗi chúng ta. Ai đi xa thì cũng đều trở về nhà, cùng ăn bữa cơm, ngồi nói chuyện và chia sẻ về hành trình suốt một năm qua. Không khí xuân đang đến rất gần khiến cho ai nấy cũng nô nức, hồ hởi. Hy vọng, đây sẽ là một mùa xuân an lành, tươi vui và ngập tràn thắng lợi đến với mọi người. Nhân đây Cường Phạm cũng xin gửi lời cảm ơn đến quý khán giả đã luôn ủng hộ Cường Phạm trong suốt một năm qua. Và Cường Phạm cũng không quên gửi lời cảm ơn đến kip gồm nhà thiết kế Đức Lâm, photo Hữu Phước đã đồng hành và ủng hộ Cường Phạm trong bộ ảnh đặc biệt ý nghĩa này".


Nhìn thấy hình ảnh này, nhiều người không khỏi xuýt xoa và thán phục trước bộ ảnh rực rỡ, rộn ràng sắc xuân của Cường Phạm.

Sau khi nhận giải ở cuộc thi “Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2016”, Cường Phạm được nhiều đạo diễn phim chú ý, đồng thời anh cũng nhận nhiều show diễn kịch. Bên cạnh vai trò diễn viên, Cường Phạm còn là một make-up được nhiều ngôi sao “chọn mặt gửi vàng”. Cường Phạm bật mí, 2019 là một năm đầy hứa hẹn của anh. Nam diễn viên trẻ dự tính sẽ ra mắt một kênh youtube riêng và cùng thực hiện nhiều dự án hài online để dễ dàng tiếp cận với các đối tượng khán giả trẻ.

Tú My
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595