Chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc” - sân chơi chuyên nghiệp đầu tiên dành cho các môi giới Bất động sản

TTGĐ - Sáng 17/01, Cty CP đầu tư phát triển Lê Phan tổ chức lễ công bố chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc” năm 2019. Chương trình dự kiến quy tụ khoảng 2.000 nhân viên môi giới đang hoạt động trong mọi lĩnh vực bất động sản (BĐS) cùng tham gia.

Nhằm tạo ra một sân chơi cho các nhà môi giới BĐS, Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Lê Phan quyết định tổ chức Chương trình “Tôi là Nhà môi giới bất động sản xuất sắc” - Năm 2019. Tại chương trình này, các nhà môi giới sẽ được trình bày dự án hoặc sản phẩm của mình đang chào bán trên sóng truyền hình và các kênh thông tin đại chúng (dự án hoặc sản phẩm đã được Ban tổ chức (BTC) kiểm tra tính pháp lý, đúng quy định pháp luật). Qua đó, những sản phẩm được giới thiệu có thể được khách mời tham gia chương trình chốt mua hoặc khán giả, độc giả xem chương trình liên hệ tìm hiểu.

Chính thức công bố Chương trình “Tôi là nhà môi giới bất động sản xuất sắc 2019”.

Đây là chương trình thực tế tương tác giữa nhà môi giới, khán giả, nhà đầu tư và hội đồng ban giám khảo kiểm định thông tin, chất vấn thông tin chi tiết hơn cho sản phẩm. Chương trình sẽ chọn ra 15 gương mặt xuất sắc nhất để trình bày trong đêm truyền hình trực tiếp dự kiến vào cuối tháng 6/2019. Ngoài ra, 01 nhà môi giới được chọn thẳng qua bình chọn trên mạng xã hội cũng được đặc cách vào vòng chung kết.

Được biết, tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng. Ngoài ra, 16 nhà môi giới trước khi bước vào đêm trực tiếp sẽ được BTC mời tham quan dự án bất động sản tại Hàn Quốc hoặc Thái Lan để tìm hiểu thêm về thị trường môi giới bất động sản nước ngoài. Đồng thời, BTC cũng sẽ hỗ trợ 02 năm đóng phí bảo hiểm nhân thọ cho 16 nhà môi giới này với giá trị hợp đồng bảo hiểm 1 tỷ đồng/người.

Quyết tâm tạo ra sân chơi lành mạnh, nghiêm túc và chọn ra được gương mặt xuất sắc nhất trong lĩnh vực môi giới bất động sản, BTC đã mời những thành viên ban giám khảo độc lập và đủ chuyên môn để “cầm cân nẩy mực” chọn ra “Nhà môi giới xuất sắc nhất" năm 2019. Ngoài ra, BTC còn mời nhiều doanh nhân là những người thành công trong lĩnh vực bất động sản và hiện đang điều hành các doanh nghiệp hàng đầu trong ngành cùng tham gia cố vấn cho BTC.

Chương trình sẽ được tổ chức chính thức từ ngày 25/2/2019 tại 6 tỉnh thành gồm: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Long An. Chương trình sẽ được ghi hình và phát sóng trên sóng HTV1 – Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 3/2019.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595