Chính thức diễn ra lễ kí kết hợp tác giữa TKT và Momo Trading đến từ Hàn Quốc

TTGĐ - Mới đây, tại TP.HCM lễ kết kết hợp tác giữa TKT và Momo Trading để đưa sản phẩm phim cách nhiệt Pavise care về Việt Nam đã chính thức được diễn ra. 


Theo công bố, TKT là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Pavise tại Việt Nam. Việc kí kết hợp tác giữa Momo Trading và TKT là xác nhận chính thức cho sự hiện diện độc quyền của Pavise care  có mặt tại thị trường VIệt Nam. 

Momo Trading là đơn vị đại diện Đông Nam Á đã kí kết hợp tác với đơn vị sở hữu thương hiệu Pavise tại Hàn Quốc sau đó chọn nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam là TKT. Với những dự tính của mình, thương hiệu đến từ Hàn Quốc này hy vọng sẽ mang lại một thị trường sản phẩm phim cách nhiệt đúng tiêu chuẩn và giá cả phải chăng phù hợp với nhu cầu và thị trường Việt Nam, một trong những thị trường tiềm năng nhưng vẫn còn mới lạ đối với các sản phẩm phim cách nhiệt.

Tại buổi lễ có sự tham dự của những vị khách quý như, Ms. Kim Young Ran – President Pavise, Nguyễn Tấn Thịnh - Giám Đốc TKT Việt Nam, Kim Joon Mo - Giám Đốc Momo Trading, Mr. Han Kwan Hee – General Manager Pavise.

Pavise care có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực window film và vật tư ô tô. Đây là một trong những thương hiệu có liên quan đến lĩnh vực vật tư phát triển ổn định tại Hàn Quốc những năm qua. Pavise care được đánh giá là công ty tốt nhất trong nước đang sở hữu gần như tất cả các công nghệ và mạng lưới phân phối cần thiết trong các lĩnh vực kinh doanh liên quan như window film, hộp đen và sơn ô tô.

Film cách nhiệt của Pavise care được sản xuất bằng công nghệ nano mềm. Khi sản xuất sheet do đã loại bỏ quá trình phủ phụ gia bằng phương pháp sản xuất một lần mà không cần quá trình phủ phụ gia bằng vải PET nên sẽ có độ sắc nét vượt trội, không bị mờ nhòe và gây cản trở cho người sử dụng.

Hầu hết các công ty sản xuất phim dán khác tự hào sở hữu tỷ lệ chống các tia có hại đạt 99%. Họ chứng minh điều đó theo cơ sở bước sóng 380nm. Tuy nhiên, phim dán của Pavise care ngăn hoàn toàn tia UV  tới khu vực bước sóng tối đa đạt 420nm. Điều đó có nghĩa tỷ lệ chống các tác nhân gây hại lên đến 100%. Vì vậy, khi so sánh theo cơ sở bước sóng tối đa 420nm, khác biệt rơi vào khoảng 30%∽40%, thay vì 1 %.

Theo công bố sản phẩm, Pavise care là thương hiệu duy nhất hiện nay có thể cản 100% các tia gây hại trong môi trường tự nhiên, bảo vệ bạn trong lúc lái xe.

Sản phẩm được ví như một tấm khiên lớn thường sử dụng tại Châu Âu trong các cuộc chiến thời kỳ trung cổ. Đây là tấm khiên có chiều cao bằng chiều cao của người lính, khó di chuyển bằng tay do kích cỡ và trọng lượng của nó và phải được tựa vào trụ đỡ trên mặt đất, và các cung thủ và nỏ thủ ẩn mình sau tấm khiên. 

Tương tự thế, phương thức hoạt động của Pavise care mang ý nghĩa bảo vệ hiệu quả người tiêu dùng khỏi các tia UV và IR, Đảm bảo sự riêng tư cũng như các yêu cầu lưu thông nghiêm ngặt khác. Đây là những yếu tố vô cùng quan trọng giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống lành mạnh, an toàn và tiện dụng với phương tiện di chuyển của mình. Điều này còn quan trọng hơn nữa khi chúng ta đang phải đối mặt với tình hình khí hậu thất thường hiện tại gây ra bởi sự suy giảm tầng ozon trên toàn cầu.

Nhờ việc đưa các mẫu ngăn chặn tia IR và UV vào trong các mảnh nhựa PET, phim dán của Pavise care là sản phẩm duy nhất hiện nay trên thế giới có khả năng ngăn chặn hoàn toàn tia UV có bước sóng 420nm với thiết kế 1 lớp, sản phẩm bảo vệ da và mắt toàn diện khỏi các tia có hại.

Sản phẩm được đầu tư và thiết kế theo công nghệ Hàn Quất nên các tiêu chuẩn sử dụng gần như Việt Nam giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn Pavise care.

Pavise care  giúp bạn tăng cường khả năng nhìn vượt trội hơn so với các sản phẩm phim dán khác với phương pháp nhuộm bằng nhựa PET. Do đó, người lái xe không gặp phải bất cứ cản trở nào về tầm nhìn, đặc biệt là trong các điều kiện thời tiết xấu như mưa, bão, khói bụi hoặc có mảng bám trong lúc di chuyển.

Các kỹ sư và nhà nghiên cứu của thương hiệu này đã đưa các hạt phân tử cực nhỏ trực tiếp vào miếng phim bằng nhựa PET, so với các sản phẩm phim có lớp bọc ngoài, sản phẩm của Pavise care có độ bền cao hơn.  Với thiết kế 1 lớp, nếu đem so sánh với các sản phẩm phim dán khác, khả năng nén nhiệt của sản phẩm này thực sự vượt trội và hoàn hảo, đặc biệt là ở điều kiện thời tiết như khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam. Pavise care cam kết, sản phẩm của mình có khả năng ngăn chặn tối đa đến 97% lượng nhiệt tác động từ bên ngoài.

Cũng chính nhờ sử dụng phương pháp Soft nên các tấm phim của Pavise care siêu trong suốt,  không có hiện tượng đục và mờ, giảm chói mắt do ánh nắng cũng như các tia độc hại khác trong môi trường hiện nay.


Phim Pavise care tuyệt nhiên không chứa kim loại gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng trong suốt quá trình vận hành sản phẩm. Đặc biệt, trong quá trình sử dụng sản phẩm dễ dàng thu nhận sóng mà không gặp bất cứ trở ngại nào, giúp quá trình trao đổi thông tin và làm việc của bạn luôn gặp thuận lợi khi sử dụng các thiết bị công nghệ, ví dụ như điện thoại di động. Với độ bền vượt trội, nhà cung cấp Pavise care cam kết bảo hành sản phẩm trọn đời cho khách hàng.

Pavise care không chỉ đơn giản là phim cách nhiệt dành riêng cho “xế yêu” mà còn làm một vật dụng hữu hiệu dành cho các công trình nhà ở, văn phòng và các tòa nhà thương mại khác. Tại Hàn Quốc, có khá nhiều trong trình lớn nhỏ khác đã tin dùng sản phẩm của Pavise care, khiến thương hiệu này luôn đạt danh thu vượt trội so với các đối thủ khác. Và cũng chính nhờ ưu điểm này mà Pavise care luôn mở rộng thị trường của mình, có nhiều đối tượng khách hàng không chỉ trong nước mà cả quốc tế. Một trong những vai trò quan trọng của phim dán kính tòa nhà Pavise care là tránh năng lượng thoát ra qua kính cửa sổ.

Ngoài việc dành riêng cho xe hơi, thương hiệu Pavise care cũng kỳ vọng sẽ đẩy mạnh mảng tiêu dùng cho công trình nhà ở, văn phòng tại Việt Nam.

Các tòa nhà văn phòng, căn hộ, ngôi nhà, cửa hàng đang phải đối mặt với vấn đề quan trọng về giảm bớt chi phí sử dụng điều hòa và máy sưởi. Bằng việc sử dụng các loại phim dán như Pavise care, bạn có khả năng tiết kiệm chi phí sử dụng năng lượng tới 30%. Bên cạnh đó là khả năng chống va đập do kính bị tác động trong trường hợp xảy ra động đất, bão lớn, bão lốc và các thiên tai khác. Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội giúp Pavise care luôn nằm trong top đầu về lĩnh vực cung cấp vật tư cũng như công nghệ trong ứng dụng nhà ở tại Hàn Quốc.

Sản phẩm có hai dòng chính là PV5 ATR và PV7 UV420. Sản phẩm có khả năng cản tia tử ngoại ở vùng sóng 400nm và kết hợp với ánh sáng nhìn thấy được và tia tử ngoại (UV) vùng A, nên giúp ngăn ngừa lão hóa da  cũng như những tác hại khác, giảm mệt mỏi khi lái xe cũng như cảm giác khó chịu, nóng bức. Ngoài ra, vào ban đêm sản phẩm còn giúp làm giảm độ chói lóa của ánh đèn đối phương và giúp giảm hiện tượng lóa mắt, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595