Triển lãm Vietbuild Home 2018 chính thức khai mạc

TTGĐ - Sáng 19/12, Triển lãm Vietbuild Home 2018 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ Sài Gòn - SECC 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM .

Hơn 2.200 gian hàng đến từ 450 đơn vị của 18 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Hoa Kỳ, Anh, Nhật Bản, Nga, Pháp, Hà Lan, Đức, Hàn Quốc, Singapore…góp mặt Triển lãm quốc tế bất động sản Việt Nam - Vietbuild Home 2018.

Thứ trưởng Bộ xây dựng đọc diễn văn khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2018.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2018 góp phần đẩy mạnh xúc tiến thương mại và mua sắm, trang trí nhà cửa về nội ngoại thất ngày càng cao của toàn xã hội nhân dịp chào đón Noel và năm mới 2019, là sự kiện kết tinh các giá trị vững bền của nhiều thương hiệu đẳng cấp.

So với 2.000 gian hàng của Vietbuild Home năm 2017, số lượng các gian hàng tham gia triển lãm lần này tăng gần 200 gian. Số lượng doanh nghiệp từ các quốc gia cũng nhiều hơn, với các sản phẩm đa dạng và phong phú cùng nhiều tính năng vượt trội. 

Trong khuôn khổ sự kiện, ban tổ chức sẽ mở các diễn đàn doanh nghiệp, hội nghị khách hàng và các chương trình để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ trao đổi kinh nghiệm, giao lưu...


Triển lãm là cơ hội để các doanh nghiệp nắm bắt thời cơ, tìm hiểu những hạn chế trong quá trình phát triển kinh doanh của mình. Qua đó, các công ty sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy hoạt động kinh doanh của mình. Sự kiện còn giúp các doanh nghiệp, nhà quản lý trong việc đo lường, tìm hiểu và phân khúc kỹ hơn về thị trường bất động sản trong giai đoạn mới.

Vietbuild Home 2018 góp phần phản ánh được bức tranh sinh động về quá trình phát triển của toàn xã hội về nhà ở, đời sống vật chất, tinh thần trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa đất nước.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595