Sôi động Hội chợ xúc tiến tiêu dùng năm 2018

TTGĐ - Thực hiện chủ trương của thành phố nhằm kích cầu tiêu dùng, phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân và các tỉnh lân cận, qua đó thúc đẩy sản xuất - kinh doanh góp phần tăng trưởng kinh tế thành phố. Sở Công Thương tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại” hàng năm, trong khuôn khổ chương trình Tháng khuyến mại năm 2018, Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP.HCM (thuộc Sở Công Thương thành phố) phối hợp cùng Công ty CP quảng cáo và xúc tiến thương mại Thiên Việt tổ chức Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với chủ đề “Sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại” được tổ chức từ ngày 27/12/2018 đến ngày 01/01/2019, đây cũng là sự kiện khép lại của chương trình Tháng Khuyến mại năm 2018 tại TPHCM.


Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 với quy mô khoảng 450 gian hàng của 220 doanh nghiệp cùng nhiều sản phẩm phong phú, chất lượng, với nhiều hoạt động khuyến mại hấp dẫn góp phần kích cầu tiêu dùng, đưa hàng Việt Nam đến người tiêu dùng trong nước, thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”; thu hút khách trong và ngoài nước đến tham quan, mua sắm vào thời điểm cuối năm với hàng hóa chất lượng tốt và giá cả phù hợp. 

Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 diễn ra vào dịp cả nước chuẩn bị chào đón năm mới – năm 2019, hứa hẹn là một điểm tham quan mua sắm sôi động cho người dân thành phố, cũng như du khách trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp cho các doanh nghiệp trưng bày giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu để nâng cao năng lực cạnh tranh; qua đó giúp doanh nghiệp phát triển sản xuất, phục vụ nhu cầu tiêu dùng xã hội, góp phần duy trì tăng trưởng kinh tế thành phố năm 2018; tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. 


Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 - sự kiện kết nối các hình thức khuyến mại, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong nước, thông qua các chương trình: Hoạt động xúc tiến thương mại của doanh nghiệp; Giới thiệu sản phẩm mới cùng nhiều hình thức khuyến mại như: Giờ vàng thương hiệu; bán hàng giảm giá từ 10% đến 49%; kèm nhiều tặng phẩm khi mua hàng.... Bên cạnh các hoạt động khuyến mại hấp dẫn, chương trình phần “hội” thật sự hữu ích, sôi động, đặc sắc; đặt biệt hàng đêm với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, danh hài đang được yêu thích nhất hiện nay luân phiên biểu diễn.


Hội chợ Xúc tiến tiêu dùng năm 2018 đã khẳng định được vị thế và còn là địa điểm mua sắm tin cậy cho khách du lịch và các tỉnh lân cận khi đến tham quan mua sắm vào những ngày nghỉ tại TPHCM./.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595