Sài Gòn Food ra mắt "Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe" phục vụ người dân ngày Tết

TTGĐ - Sức khỏe chính là món quà quý giá nhất mà cuộc sống ban tặng cho chúng ta! Giữa bộn bề cuộc sống, ai cũng có cách riêng để trao gửi yêu thương đến người thân: một sự quan tâm đúng lúc, một lời nói động viên, một món quà ý nghĩa,… nhưng sâu thẳm trong mỗi chúng ta đều mong muốn người thân yêu của mình có thật nhiều sức khỏe. Thấu hiểu nỗi niềm đó, "Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe" của Sài gòn Food là món quà ý nghĩa để gửi gắm lời chúc Sức Khỏe - Bình An - Hạnh Phúc đến những người yêu thương nhất là trong dịp năm mới.



"Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe" gồm 2 mẫu quà tặng, thuận tiện cho người tiêu dùng lựa chọn. Bộ thứ nhất là Cháo bổ dưỡng tổ yến 6 gói bao gồm 3 loại sản phẩm: cháo bổ dưỡng gà ác nhân sâm, cháo bổ dưỡng tổ yến cá hồi, cháo bổ dưỡng hạt sen lá dứa. Bộ thứ hai là Hộp cháo chén – soup chén cao cấp 5 chén bao gồm 4 loại sản phẩm: cháo tươi ếch đậu ngự, cháo tươi gà thảo mộc, soup tươi bắp cua, soup tươi sò điệp. Tùy theo mục đích và nhu cầu cho tặng mà người tiêu dùng có thể lựa chọn gói quà phù hợp nhất cho mình.



"Bộ quà tặng vàng cho sức khỏe" một trong những món quà ý nghĩa dành tặng cho người thân nhân dịp năm mới.

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng dịp tết 2019, Sài Gòn Food còn có thêm những dòng sản phẩm mới lạ, độc đáo, đậm đà hương vị quê hương cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt.

Loạt sản phẩm mà Sài Gòn Food vừa ra mắt thị trường bao gồm: Cháo tươi, Soup tươi bổ dưỡng – Trong dòng sản phẩm Cháo, độc đáo lần này phải nói đến là dòng sản phẩm Cháo tươi Chí Phèo. Bên cạnh đó là Bữa ăn Tươi ngày Tết và đặc biệt là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 4 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản, Lẩu Viên Nhân Sâm Thảo Mộc, Lẩu Cá Lăng Tương Me. Năm nay bao bì Lẩu Tết được “thay áo mới” hoàn toàn, rất sang trọng và tiện lợi tượng trưng cho 4 mùa Thịnh Vượng, Bình An, May Mắn và Hạnh Phúc.


Nói về các sản phẩm Tết của Sài Gòn Food, bà Lê Thị Thanh Lâm – Phó Tổng Giám Đốc Sài Gòn Food cho biết: “Tết luôn là dịp để đội ngũ Sài Gòn Food thỏa sức sáng tạo, mỗi sản phẩm làm ra là một câu chuyện cho ngày TẾT của mọi nhà thêm phần ấm áp và đặc biệt, chúng tôi còn gửi gắm trong từng sản phẩm Tết lời tri ân chân thành đến những ai đã luôn tin dùng sản phẩm của Sài Gòn Food”.

Là một trong những doanh nghiệp khởi động thị trường mùa Tết khá sớm, Sài Gòn Food đã chuẩn bị hơn 1.500 tấn thành phẩm cho mùa Tết Kỷ Hợi, cao hơn 40% so với Tết Mậu Tuất nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, sẵn sàng cho mục tiêu doanh số thị trường nội địa năm 2019 tiếp tục tăng trưởng trên 50%.

Trong kế hoạch hỗ trợ các hệ thống siêu thị bán hàng mùa Tết, Sài Gòn Food tích cực phối hợp cùng các hệ thống siêu thị lắp đặt trưng bày, khuyến mãi giảm giá, tăng cường đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa tại điểm bán,… nhằm hưởng ứng chương trình “bình ổn giá thị trường” và cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”.

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595