Pullman Hà Nội tung nhiều ưu đãi nhân dịp giáng sinh và năm mới

TTGĐ - Giáng sinh năm nay, Pullman Hanoi sẽ đưa bạn đến một cuộc phiêu lưu của ẩm thực, âm nhạc và văn hóa. Cùng những người thân yêu sống trong không gian thần tiên và đầy sắc màu, chia sẻ những phút giây vui vẻ cùng nhau. Hãy sẵn sàng cho một năm mới đầy hứng khởi!

Kết quả hình ảnh cho Pullman Hanoi giang sinh

Những bất ngờ thú vị và tinh tế qua thực đơn gia đình với 15 món ăn đa dạng, tươi mới nhưng cũng rất gần gũi tại Pullman Hanoi hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác ấm áp về một bữa tối gia đình trong dịp Giáng sinh như: Hàu tươi Đà Nẵng, phi-lê cá hồi, sushi, sashimi & maki, tôm hùm Canada.

Pullman Hanoi cũng hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác ấm áp về một bữa tối gia đình trong dịp Giáng sinh với những món ăn truyền thống: Gà tây quay ăn kèm sốt quả nam việt quất, bò Wellington và sốt mù tạt táo, khoai tây nướng cùng lá cây hương thảo, súp kem bí ngô thơm ngậy, rau củ nướng, Sa-lát Caesar cùng thịt ức gà & tôm, giỏ bánh mì, bánh quy giòn và bánh kiểu Ý grissini.


Thực khách sẽ có cơ hội khám phá thêm về văn hoá truyền thống châu Âu qua bánh khúc gỗ, hoa quả nhiệt đới và dâu tây phủ sốt sô cô la. Với set menu đặc biệt của không khí Giáng sinh này, Pullman Hanoi chắc chắn sẽ đem tới cho thực khách một bữa tiệc tối nhiệm màu bên người thân.


Đặc biệt, màn trình diễn nhạc sống sẽ đem lại những giây phút ấm áp cho bạn và gia đình. Nhiều món quà cùng sự xuất hiện đặc biệt của ông già Noel cũng hứa hẹn đem lại những phút giây bất ngờ, đầy thú vị tại Pullman Hanoi.


Bữa tối cuối cùng của năm 2018 xứng đáng là một bữa ăn thật đáng nhớ. Tại nhà hàng La Cheminée - Khách sạn Pullman Hanoi, cùng những người thương yêu thưởng thức thực đơn năm món được thiết kế dành riêng cho bạn với những món ăn chọn lọc tinh tế như thăn bò Úc Black Angus nướng, tôm hùm Canada hảo hạng, gan ngỗng Foie gras, khay phô-mai phong phú cùng trái cấy sấy và nhiều món khác.


Trong khí trời lạnh, thưởng thức một tách trà ấm trên tay, trò chuyện quây quần cùng người thân yêu chẳng phải là sự lựa chọn thích hợp nhất sao? Tại Mint bar, khách sạn Pullman Hanoi mang đến cho bạn những món ăn nhẹ và đồ uống độc đáo mà tinh tế, mang hơi thở Giáng sinh như tách trà táo quế chua nhẹ và nồng ấm. Khám phá bí mật từ những quả anh đào được giấu trong chiếc bánh Đại Ngàn đặc biệt. Trải nghiệm phong vị từ những món mặn, sau đó qua những món thanh ngọt tráng miệng. Mùa lễ hội này sẽ còn gì hoàn thiện hơn khi cùng thưởng thức bữa trà chiều thú vị cùng người thân?


Mùa lễ hội năm nay, bạn có thể đắm mình trong không gian kỳ diệu của Ngôi làng Giáng sinh châu Âu. Hứa hẹn đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu đầy màu sắc với bánh khúc gỗ Giáng sinh, đồ uống đặc biệt nóng hổi và rượu vang nóng truyền thống châu Âu. Tất cả được tái hiện lại đầy sinh động tại Đại sảnh Pullman Hanoi.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595