Online Friday 2018: Mua hàng chính hãng với hàng ngàn ưu đãi trên Lazada

TTGĐ - Hôm nay là ngày đầu tiên trong chuỗi sự kiện Ngày mua sắm trực tuyến (Online Friday) 2018 diễn ra từ ngày 30/11 – 9/12 do Cục Thương mại điện tử & Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức. Với vai trò là đối tác chiến lược trong sự kiện lần này, Lazada mang đến cho người tiêu dùng hàng ngàn sản phẩm chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ các thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế. Đặc biệt, người tiêu dùng sẽ lần đầu tiên được trải nghiệm cảm giác mua hàng trực tiếp trên Lazada thông qua việc quét mã QR ngay tại Con đường Chính Hãng và quét mã QR trên bản tin hàng ngày của VTV – Chuyển động 24H để nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn.


Năm nay, Ngày mua sắm trực tuyến được tổ chức tại khu vực Hồ Gươm với sự tham gia của hơn 3.000 các sàn giao dịch thương mại điện tử, các bộ, sở, ban ngành có liên quan. Với chủ đề "Giảm giá siêu chất & Chất lượng chính hãng", sự kiện hội tụ các sản phẩm 100% là hàng chính hãng, được phân phối bởi những nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước. Tại sự kiện, khách hàng sẽ được chủ động đánh giá phản hồi về chất lượng và giá với ban tổ chức ngay sau khi mua hàng. 

Lazada tham dự Online Friday 2018 thông qua kênh bán hàng LazMall, tập hợp những sản phẩm chính hãng được chọn lọc với số lượng nhất định đi kèm những ưu đãi hấp dẫn từ các nhà bán hàng và thương hiệu uy tín hàng đầu trong nước và quốc tế. LazMall ra đời nhằm tạo cho khách hàng có 1 kênh mua sắm được cam kết về chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Với cam kết sản phẩm hàng chính hãng 100%, cũng như hệ thống dịch vụ từ khi đặt hàng với giao hành. Lazada mang đến cho người tiêu dùng hành trình mua sắm trọn vẹn, đảm bảo nhu cầu của người tiêu dùng luôn được phục vụ một cách tuyệt đối. 

“Lazada luôn nỗ lực để người tiêu dùng Việt Nam có trải nghiệm trọn vẹn nhất khi mua sắm trực tuyến. Chúng tôi rất hào hứng được tham dự và tương tác với người tiêu dùng tại sự kiện Online Friday năm nay để hiểu hơn về hành vi người tiêu dùng, từ đó không ngừng cải tiến chất lượng hàng hóa và dịch vụ. Ngoài sự kiện Online Friday, Lazada Việt Nam còn thực hiện nhiều chiến dịch ưu đãi cuối năm, đặc biệt là sự kiện mua sắm cuối năm 12.12 sắp tới, mong muốn giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chính hãng chất lượng với ưu đãi hấp dẫn.”. Ông Max Zhang, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết.

Ngày mua sắm trực tuyến – Online Friday diễn ra một tuần tại trung tâm thủ đô Hà Nội, từ 30/11 đến 07/12. Người tiêu dùng mua sắm tại sự kiện cũng được khuyến khích thanh toán qua mã QR hoặc quẹt thẻ qua máy POS để hạn chế các giao dịch tiền mặt. Đây là một phần trong nỗ lực của ban tổ chức và các kênh thương mại điện tử, hướng đến một xã hội không tiền mặt theo định hướng chính phủ.

Ngay sau sự kiện này, chương trình Sale đậm cuối năm 12.12 (kéo dài từ 10/12 – 12/12) của Lazada sẽ diễn ra, mang đến cho người tiêu dùng 3 triệu ưu đãi khi mua sắm với các thương hiệu được yêu thích như L'oreal, AHC, Samsung, Huggies, Bobbies, Xiaomi, Unilever, v.v. Không những vậy, chính sách vận chuyển miễn phí sẽ tiếp tục được áp dụng theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) .
Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi bán hàng 12.12, hãy truy cập Lazada.vn và các trang truyền thông xã hội của Lazada:

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595