Lazada liên tục phá kỷ lục tại Việt Nam và Đông Nam Á trong năm 2018

TTGĐ - Lazada, nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á liên tục phá kỷ lục, tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu thị trường thương mại điện tử tại khu vực và Việt Nam.

Tại khu vực Đông Nam Á: 1,3 tỷ lượt truy cập trên 6 nước trong 2 chiến dịch khuyến mãi cuối năm (11.11 & 12.12). Hơn 1 triệu gói hàng đã được Lazada giao từ địa điểm phân phối tới người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á chỉ trong một ngày. Đây là kỷ lục mới trong lịch sử hoat động của Lazada. Doanh thu của Lazada tại 6 quốc gia trong chiến dịch khuyến mãi 12.12 tăng gấp 30 lần trong so với tổng giá trị giao dịch thường ngày. 55 triệu ưu đãi và những chiết khấu độc quyền đã được trao đến tay người tiêu dùng trên toàn Đông Nam Á trong chiến dịch 12.12. 3 máy bay đã được Lazada điều động để kịp giao 200 tấn hàng tại Indonesia, Philippines và Thái Lan trong mùa lễ hội cuối năm này.Các ngành hàng được nữ giới yêu thích như thời trang, sức khỏe và sắc đẹp cũng tăng trưởng gấp 3 lần so với năm ngoái.Lazada đã phối hợp cùng hơn 100 đối tác cung ứng, bao gồm các nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển giúp các đơn hàng nhanh chóng đến tay người tiêu dùng. 


Tại Việt Nam:Lazada Việt Nam thu hút hơn 90 triệu lượt truy cập trong 2 chiến dịch khuyến mãi (11.11 & 12.12). Số lượng nhà bán hàng của Lazada tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, số lượng sản phẩm và tổng số đơn hàng tăng lần lượt 2,2 lần và 1,6 lần so với năm 2017. 8 trên 10 người tiêu dùng đã đặt hàng trên ứng dụng của Lazada (9 trên 10 người tính trên toàn khu vực), so với con số năm 2017 là 7 trên 10. 

Trong năm nay, Lazada đã thắt chặt thêm hệ thống liên kết với các nhà bán hàng, đồng thời xây dựng trải nghiệm mua sắm hoàn hảo và lâu dài cho người tiêu dùng thông qua các chương trình giải trí và tương tác tại khu vực Đông Nam Á và Việt Nam. “Chúng tôi đã đi được một chặng đường dài kể từ khi bắt đầu cuộc Cách mạng mua sắm trực tuyến vào năm 2012, sau đó phát triển thành chiến dịch thành công kéo dài một tháng và xây dựng được một chuỗi các chiến dịch tương tự khắp Đông Nam Á. Kinh nghiệm trong những năm qua đã giúp chúng tôi đạt được kết quả phi thường trong năm nay. Doanh số trong ngày 11.11 đã vượt xa những kỷ lục mà chúng tôi đã đặt ra trong cả tháng.” - ông Pierre Poignant, Giám đốc điều hành của Tập đoàn Lazada cho biết.



Ông Pierre Poignant cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi rất biết ơn người tiêu dùng, nhà bán hàng, các thương hiệu, nhà cung cấp dịch vụ cung ứng và các đối tác kinh doanh, những người đã liên tục hỗ trợ chúng tôi cùng tạo nên một năm tuyệt vời như năm nay. Đây mới là sự khởi đầu. Bước sang năm 2019, trên đà tăng trưởng này, chúng tôi sẽ xây dựng và phát triển một hệ sinh thái thương mại điện tử nhằm mang lại lợi ích cho tất cả người tiêu dùng ở Đông Nam Á”. 

Ngoài các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Samsung, Bobby, Friso, Vichy… thương hiệu nội địa như Biti’s hay thương hiệu lần đầu ra mắt trên Lazada Việt Nam như TV Coocaa đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người tiêu dùng (xem phụ lục A). Điều này cho thấy thương mại điện tử mở ra cơ hội bình đẳng cho tất cả các thương hiệu cam kết mang lại sản phẩm chính hãng với giá cạnh tranh cho người tiêu dùng.” - ông Max Zhang, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam chia sẻ. 


Vận hành trên cơ sở công nghệ phân tích dữ liệu và thấu hiểu người tiêu dùng, chúng tôi đã xây dựng được một nền tảng thương mại điện tử rộng lớn và rất sôi động. Với việc tổ chức liên tục những chương trình kích cầu mua sắm chỉ trong một ngày kèm theo là các hoạt động tương tác hấp dẫn, chúng tôi đã mang đến niềm vui cho người tiêu dùng, nhà bán hàng và các thương hiệu trong cả năm 2018, đặc biệt là trong mùa mua sắm cuối năm vừa qua. Chúng tôi rất phấn khích với thành công của mùa mua sắm năm nay và điều này sẽ truyền cảm hứng để Lazada tiếp tục phát triển nền tảng thương mại điện tử, giúp kết nối và mang lại nhiều giá trị lớn hơn cho cả người tiêu dùng và nhà bán hàng trong năm 2019.” – ông Max Zhang khẳng định thêm.

TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595