Cùng khám phá “Vùng đất Giáng Sinh ngọt ngào” giữa lòng Sài Gòn

TTGĐ - Giáng sinh năm nay, nếu bạn còn đang chưa có kế hoạch du lịch, muốn cùng gia đình nghỉ ngơi trong lòng thành phố, nhưng vẫn muốn có một không khí an lành, ấm cúng và đặc biệt là có thể lưu giữ lại những khoảng khắc cuối năm ngọt ngào? 


Hãy cùng đến với “Vùng đất Giáng Sinh ngọt ngào” tại Celadon City, không khí Giáng sinh đang tràn ngập từng góc nhỏ của “thanh phố thu nhỏ” này. Khi đến với sự kiện chính ngày 23/12, các bạn còn có cơ hội nhận những phần quà đáng yêu từ ông già Noel, tham gia vô số trò chơi khuyến khích trí tưởng tượng, sáng tạo và tạo sự gắn kết giữa mọi người. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa, là dịp để chúng ta có được những phút giây hạnh phúc, quây quần bên nhau nhân dịp lễ cuối năm.

Cùng nhau viết lời cầu nguyện, lời chúc gửi đến người thân trong đêm Giáng sinh vào lá thư hình chiếc tất và treo lên cây thông gỗ hoặc tham gia các hoạt động thú vị. “Vùng đất Giáng sinh ngọt ngào” hứa hẹn sẽ mang đến cho tất cả khách ghé thăm những kỷ niệm Giáng sinh tuyệt vời, đáng nhớ. 


Không gian của “Vùng đất Giáng sinh ngọt ngào” không chỉ phù hợp với các bạn trẻ, các cặp đôi, mà tại đây gia đình, đặc biệt với gia đình có con nhỏ có thể tham gia trò chơi “Nhanh như chớp nhí” phiên bản “kẹo ngọt”. Chỉ cần trả lời đúng các câu hỏi, là có cơ hội nhận được những phần quà xinh xắn do đích thân ông già Noel trao tặng. Không kém phần thú vị là góc làm đồ “handmade” trang trí Noel từ đồ tái chế. Đây chắc chắn là hoạt động kích thích óc sáng tạo của bé nhiều nhất. Bên cạnh đó, thông qua trò chơi, trẻ cũng sẽ thêm yêu và có ý thức bảo vệ môi trường hơn. Ngoài ra, cả gia đình có thể cùng bé tô màu “gia đình bánh gừng”, sau đó sẽ treo “thành quả” lên dây kẹo trưng bày để lưu lại kỷ niệm thật đẹp cho một mùa Giáng sinh ý nghĩa. Hoặc cả nhà cùng quây quần bên lò sưởi cùng nặn đất sét thành những tác phẩm thật sáng tạo.


Đặc biệt nhất chính là đêm 23/12 từ 17h – 21h, tại Celadon City diễn ra cuộc diễu hành Giáng sinh hoành tráng với các màn trình diễn đèn led cùng âm thanh, ánh sáng rực rỡ. Ban nhạc nổi tiếng Fband của X-Factor cùng nữ ca sĩ Phương Vy Idol sẽ trình diễn các ca khúc Giáng sinh sôi động, mang không khí lễ hội đến gần với tất cả mọi người.

Ngoài ra, vòng xoay chính, hướng vào công viên nội khu của Celadon City đã “biến hình” thành một quả châu khổng lồ lấp lánh ánh đèn với đường kính lên đến 10m. Những ngày cuối năm, trong không khí lễ hội và giữa lòng thành phố nhộn nhịp, Celadon City chắc hẳn sẽ là điểm “check-in” mà người dân TP.HCM không thể bỏ qua trong mùa Noel này.  

Hoạt động mở cửa cho tất cả mọi người tham quan và vui chơi. Được thực hiện bởi Gamuda Land - nhà đầu tư đã xây dựng và quản lý hai dự án lớn là Celadon City tại TP.HCM và Gamuda City tại Hà Nội. Đồng thời, Gamuda Land còn là đơn vị khởi xướng chương trình từ thiện “Chạy vì trái tim” nhằm giúp các em nhỏ bị dị tật tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật sớm và sống khoẻ mạnh.

Nguyên Khánh
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595