Cộng đồng mạng "rần rần" với bộ ảnh cưới lung linh như điện ảnh của cặp đôi "trai đẹp"

TTGĐ - Bộ ảnh cưới với những khung hình độc đáo, mang đậm màu sắc hoài cổ và nghệ thuật của một căp đôi đồng tính nam mới đây khiến cư dân mạng được một phen "xao xuyến".


Mới đây, trên mạng xã hội facebook bỗng xôn xao khi xuất hiện nhiều bức ảnh được cho là hình cưới của một cặp đôi đồng tính nam vô cùng bắt mắt. Theo tìm hiểu, đây chính là bộ ảnh cưới thể kỷ của cặp đôi Tài Ku và Ti Nguyễn vốn là những nhân vật cũng khá đình đám trên mạng xã hội thời gian gần đây.


Bộ ảnh cưới của cặp đôi Tài Ku và Ti Nguyễn bỗng được cư dân mạng quan tâm đặc biệt khi bị rò rỉ ra bên ngoài.

Hai nhân vật chính là Tài Ku và Ti Nguyễn bỗng chốc trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi cho biết, họ là một cặp đôi đồng tính. Tuy nhiên, cả hai cũng không ngần ngại công khai câu chuyện tình đẹp như cổ tích của mình đến với mọi người xung quanh vì với họ, để thay đổi nhận thức về tình yêu của cộng đồng LGBT không còn cách nào khác là tự mình truyền cảm hứng cho cộng đồng ấy và biến mình thành những người tiên phong.

Hai nhân vật chính không ngại thể hiện những hành động ngọt ngào để chứng minh tình yêu của mình.

Thoạt nhìn, nhiều người dễ dàng bị hiểu lầm bộ ảnh này được thực hiện ở một thiên đường du lịch xa xôi nào đó. Tuy nhiên, theo tiết lộ của những người trong cuộc, bộ ảnh được cả hai thực hiện tại một khu du lịch cao cấp đúng chuẩn năm sao của thành phố Đà Lạt mang tên terracotta hotel & resort dalat.

Bộ ảnh được thực hiện tại một  resort năm sao "sang chảnh" tại Đà Lạt.

Ê kip thực hiện bộ ảnh này là Chớp media đã bay từ Bình Định vào và cùng lên ý tưởng với cặp đôi để cho ra đời bộ ảnh cưới lung linh như những thước phim điện ảnh này. Đại diện của ê kip cho biết, tình yêu của cộng đồng LGBT tại Việt Nam vốn phát triển nhưng chưa mạnh, đặc biệt là những buổi lễ đính hôn linh thiêng như thế. Vì vậy, ê kip quyết định gặp cặp đôi Tài Ku và Ti Nguyễn để chung sức với họ trong việc lan tỏa tình yêu thương nhân loại, kêu gọi bình đẳng giới cho cộng đồng LGBT tại Việt Nam.

Bộ ảnh đã được ê kip sắp xếp ý tưởng một cách nhẹ nhàng, lắng đọng để toát lên được chuyện tình "vượt thời gian" của cả hai.

"Trái tim và thân thể ta chỉ được sống một lần. Ai cũng xứng đáng có tình yêu đẹp. Vậy hà cớ gì phải để tình cảm ấy dần chìm trong bóng tối, hãy cứ để tình yêu của bạn tỏa sáng, đẹp nhất có thể. Hãy làm những điều bạn cảm thấy đúng đắn, sống cuộc sống của chính mình...Kết hôn là một trong những sự kiện trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người. Vì vậy ai cũng muốn lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp đẽ nhất, ấn tượng nhất, đánh dấu cuộc đời mình qua những tấm ảnh cưới quý giá. Dù bạn là ai, hoạt động trong lĩnh vực nào thì bạn vẫn có quyền được hưởng cảm giác ấy như nhau", đai diện của Chớp media phân tích ý nghĩa về bộ ảnh cưới đặc biệt này.

Bộ ảnh cưới còn giúp truyền đi thông điệp mạnh mẽ "dù bạn là ai thì bạn vẫn được quyền có một tình yêu đúng nghĩa".

Đối với cả ê kip việc tìm bối cảnh và sắp xếp mạch câu chuyện sao cho phù hợp với nhân vật cũng như bối cảnh đó là một vấn đề nan giải. Tuy nhiên, may mắn là chuyện tình của cặp đôi Tài Ku và Ti Nguyễn lại khá tự nhiên, nhẹ nhàng và nhiều chiều sâu nên cả ê kip cũng dễ dàng đưa ra những ý đồ thực hiện bộ ảnh lung linh cảm xúc này.

Trong bộ ảnh, ngoài những bộ vest đen truyền thống mang màu sắc phương Tây hiện đại, cặp đôi cũng thể hiện sự đáng yêu, hồn nhiên và yêu đời của mình qua những bộ trang phục sặc sỡ, khá vui mắt đúng như tính cách của họ ở cuộc sống thường ngày.



Niềm hạnh phúc thể hiện rõ trên gương mặt của cặp đôi trẻ khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Bộ ảnh được thực hiện ở những bối cảnh tuy sang trọng nhưng cũng không kém phần lắng đọng, ấm cúng với những không gia thơ mộng, trữ tình và rất dịu dàng để toát lên tính cách cũng như tình yêu cao quý mà cả hai dành cho nhau.



Với ý tưởng nhẹ nhàng mà thấm thía, bộ ảnh đã lay đọng trái tim của cộng đồng mạng, đặc biệt là những người trong cộng đồng LGBT Việt Nam.

Bộ ảnh đã giúp cả hai truyền tải được cảm xúc của mình chỉ thông qua ánh mắt, cái nhìn xa xăm hay đơn giả là cái ôm siết từ phía sau. Đối với cặp đôi Tài Ku và Ti Nguyễn đây là một thành công bước đầu trong việc khẳng định tình yêu của mình là duyên số và họ sẽ làm mọi cách để duy trì tình yêu đó. Thông qua bộ ảnh ngọt ngào, đậm chất ngôn tình này cả hai cũng mong muốn "tiếp lửa" cho những cặp đôi khác, hãy mạnh dạng thể hiện bản thân và quan trọng nhất, cất lên tiếng nói của chính mình để bảo vệ tình yêu mà chúng ta phải được hưởng.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595