Chạy Vì Trái tim 2018 gây quỹ hơn 5 tỷ đồng để chữa trị hơn 180 trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn

TTGĐ - Sáng ngày 16/12/2018, Công ty Cổ phần Gamuda Land (“Gamuda Land”) phối hợp cùng chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc The VinaCapital Foundation tổ chức sự kiện Chạy vì Trái tim 2018 tại khu đô thị Celadon City, quận Tân Phú, với mục tiêu gây quỹ phẫu thuật cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em nhỏ kém may mắn. 

Theo ước tính của Bộ Y Tế, trung bình tại Việt Nam cứ 100 em bé chào đời sẽ có một em mắc các dị tật tim bẩm sinh, tương đương với hơn 16.000 trường hợp mắc bệnh mới xuất hiện hằng năm. Nếu không được chữa trị kịp thời, hàng ngàn em bé sẽ mất đi khi chưa tròn 18 tuổi. Tùy theo tình trạng bệnh, chi phí phẫu thuật tim dao động từ 50 đến 250 triệu đồng, là con số quá xa xỉ với những gia đình nghèo ở những vùng nông thôn xa xôi hẻo lánh, có thu nhập chỉ vài chục ngàn đồng mỗi ngày. Do đó, chỉ một nửa số trẻ em bị dị tật tim bẩm sinh có thể được phẫu thuật và chữa trị kịp thời, số còn lại chỉ có thể đặt hy vọng sống vào một phép màu. 

Chạy vì trái tim 2018 thu về hơn 5 tỷ đồng giúp đỡ các trẻ em nghèo, bất hạnh

Trong 6 năm được tổ chức (2013 - 2018), Chạy vì Trái tim đã gây quỹ hơn 23 tỷ đồng, giúp hơn 890 em nhỏ được phẫu thuật tim miễn phí và sở hữu cuộc sống bình thường, khỏe mạnh, đồng thời tiếp thêm hy vọng về tương lai tươi sáng hơn.

Đây cũng là cam kết của Gamuda Land trong nỗ lực xây dựng cộng đồng cư dân lành mạnh, văn minh thông qua các hoạt động thể dục thể thao, nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe và đề cao tinh thần tương thân tương ái trong xã hội. 

Ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land HCMC phát biểu tại Lễ khai mạc Chạy vì trái tim lần 6.

Từ năm 2013, Gamuda Land đã không ngừng nỗ lực kêu gọi cộng đồng cùng hành động để mang đến cơ hội sống cho các em nhỏ và cũng là giúp đỡ hàng ngàn gia đình trên cả nước. Ông Wyeren Yap Vooi Soon, Tổng Giám đốc Gamuda Land HCMC, chia sẻ: "Trong hơn một thập kỷ hoạt động tại thị trường Việt Nam, Gamuda Land luôn thể hiện cam kết hỗ trợ và cống hiến của chúng tôi với cộng đồng thông qua việc tổ chức các hoạt động xã hội khác nhau và ngày hội Chạy vì Trái tim là một trong những hoạt động từ thiện mà chúng tôi tổ chức thường niên. Năm nay, Chạy Vì Trái Tim 2018 sẽ tiếp nối hành trình xây dựng một cộng đồng nhân văn không chỉ cho cư dân tại Celadon City mà còn cho người dân ở các khu vực lân cận. Chúng tôi muốn tạo nên một ngày hội chạy bộ từ thiện bổ ích, khuyến khích người dân rèn luyện sức khỏe, đồng thời kết nối, sẻ chia và giúp đỡ các em nhỏ thiếu may mắn trên khắp Việt Nam. Đây chính là sứ mệnh phản ánh một giá trị thương hiệu mà Gamuda Land không ngừng theo đuổi, đó là "Quan tâm đến con người và cộng đồng". 

Ca sĩ Phương Vy có mặt và đồng hành tại sự kiện Chạy vì trái tim lần 6 gây quỹ cho các em nhỏ bất hạnh.

Ca sĩ Ngô Kiến Huy tham gia chạy bộ để gây quỹ từ thiện


Không chỉ người lớn mà sự kiện còn nhận được sự tham gia và ủng hộ từ các em thiếu nhi với mong muốn đóng góp và mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các bạn cùng trang lứa.

Vẫn với thông điệp tích cực “Nối Nhịp Tim – Vươn Mầm Sống", ngày hội từ thiện Chạy vì Trái Tim ngày 16/12/2018 vừa qua đã thu hút được khoảng 15.000 người tham gia, gây được số tiền quỹ hơn 5 tỷ đồng giúp cứu sống hơn 180 em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh trên khắp Việt Nam. Sự kiện này vinh dự nhận được sự đồng hành của: Ca sĩ Ngô Kiến Huy, Phương Vy Idol, MC Vĩnh Phú, Hoa hậu du lịch Phan Ngọc Diễm, Diễn viên Việt Trang, bé Thiên Khôi The Voice Kids, 218 Dance Crew… cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác. 


Kết thúc chương trình, Ông Wyeren Yap Vooi Soon đã trao tặng toàn bộ số tiền quyên góp (hơn 5 tỷ đồng) cho Quỹ vì trái tim Việt Nam.

Bên cạnh đó, là sự chung tay góp sức đến từ các tổ chức hảo tâm, các tập đoàn doanh nghiệp, phải kể đến như: Công ty CP Tập Đoàn Xây dựng Hòa Bình, Trường Quốc tế Á Châu, Công ty Cổ phần Xây Lắp Và Vật Tư Xây Dựng (CBM), Công ty Cổ phần FECON SOUTH, Công ty Cổ phần Xây dựng Phục Hưng Holdings, tập đoàn VinaCapital,...

Về Gamuda Land  

Thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là một tập đoàn bất động sản trực thuộc Gamuda Berhad Malaysia. Với 20 năm kinh nghiệm phát triển khu đô thị mới, cho đến nay Gamuda Land đã phát triển hàng loạt dự án với tổng diện tích khoảng 2.500 ha và tổng giá trị đầu tư lên đến 8,2 tỷ USD. Tiềm lực kinh tế vững mạnh chính là yếu tố giúp Gamuda Land thực hiện thành công các dự án khu đô thị với quy mô lớn tại các thị trường quốc tế. Gamuda Land tự hào áp dụng tiêu chuẩn CONQUAS – hệ thống đánh giá chất lượng công trình được xây dựng và phát triển bởi Cục Quản Lý Công Trình và Xây Dựng Singapore, vào các công trình của mình nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Tại Việt Nam, Celadon City là dự án khu đô thị cao cấp đầu tiên áp dụng hệ thống đánh giá chất lượng CONQUAS. Tọa lạc trên diện tích 82 hecta tại Quận Tân Phú, TP.HCM, Celadon City là dự án khu đô thị mới hiện đại với công viên xanh mát rộng 16 ha. Tại đây, dự án cung cấp cho cư dân một cuộc sống tiện nghi với đầy đủ tiện ích như: TTTM AEON, trung tâm TDTT Celadon Sports & Resort Club, trường quốc tế, nhà hàng, café cũng như khu giải trí phức hợp. Cư dân hoàn toàn hưởng thụ một cuộc sống đô thị năng động tại một cộng đồng dân cư lành mạnh.


TTGĐ.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595