Ca sĩ Thế Hùng, kinh doanh giỏi mà hát bolero cũng “ngọt”

TTGĐ - Xem ca hát như một cái duyên của mình nên đi đến đâu Thế Hùng được nhiều người biết đến với danh xưng là một ca sĩ nhiều hơn là một doanh nhân thành đạt.


Sớm thể hiện tài năng âm nhạc ngay từ thuẩ bé nhưng gia đình lại muốn nối nghiệp kinh doanh nên khi lớn lên niềm đam mê ca hát luôn cháy bỏng trong tầm hồn chàng trai trẻ. Thế Hùng cho biết, mình đam mê ca hát và thích ngắm nhìn ca sĩ mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Lúc ấy, anh thấy mình như được là họ, mang lời ca tiếng hát đến phục vụ cho quý khán giả gần xa.

Tuy nhiên, dòng đời xô đẩy và cuốn anh theo với câu chuyện cơm áo gạo tiền. Mặc dù buôn ba làm lụng tất bật nhưng niềm đam mê ca hát vẫn luôn hừng hực trong anh. Sau nhiều năm xây dựng cơ nghiệp, giờ đây Thế Hùng đã có cho mình một chỗ đứng vững mạnh trên thương trường với một công ty xuất nhập khẩu có tiếng nhất nhì khu vực.

Mặc dù rất đam mê ca hát nhưng Thế Hùng lại chọn kinh doanh để cuộc sống của mình được ổn định hơn.

Sau nhiều cố gắng và vun đắp cho cuộc sống cá nhân đã đến lúc Thế Hùng tìm lại với niềm đam mê từ thuẩ bé, thực hiện khát khao cháy bỏng trong con người một cách mãnh liệt. Ngoài những lúc bận bịu với các hợp đồng, đối tác và những cuộc họp Thế Hùng lại rong rủi khắp nơi trình diễn trong các chương trình nhạc hội, những sự kiện lớn nhỏ trên cả nước.

Mặc dù số tiền kiếm được từ việc ca hát không đáng là bao so với công việc kinh doanh hiện tại nhưng Thế Hùng vẫn khá hài lòng và tỏ ra vô cùng thích thú trước sự nghiệp ca hát của mình. Tuy không phải là một người được đào tạo thông qua trường lớp bài bản tuy nhiên Thế Hùng trình diễn một cách khá tự tin và chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm buôn ba trên thương trường Thế Hùng đã bắt đầu hoạt động con đường nghệ thuật một cách chỉn chu và nghiêm túc.

Anh đặc biệt truyền tải được cảm xúc một cách mãnh liệt và khá giàu cảm xúc trong mỗi tác phẩm. Dù là giọng nam trầm nhưng Thế Hùng lại khá phù hợp với dòng nhạc bolero ngọt ngào và sâu lắng với những tác phẩm tự tình quê hương vô cùng mộc mạc, giản dị.

Ngoài các buổi gặp gỡ đối tác ký hợp đồng, Thế Hùng dành trọn quỹ thời gian của mình cho việc biểu diễn nghệ thuật.

Thế Hùng tâm sự, nếu không vì kinh doanh anh sẽ đầu tư mọi thứ cho con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Tuy không đặt nặng chuyện danh vọng trên con đường nghệ thuật nhưng Thế Hùng vẫn được các bầu show, anh em đồng nghiệp và đặc biệt là các ca sĩ tiền bối đánh giá khá cao về chất giọng cũng như phong cách biểu diễn không bị nhầm lẫn trên sân khấu.

Sắp tới, anh sẽ có một chuyến lưu diễn Canada cùng nhiều tên tuổi đình đám khác.

Trong thời gian không xa sắp tới Thế Hùng sẽ cùng ê kip của mình sẽ có chuyến lưu diễn phục vụ cho bà con kiều bào tại Canada cùng nhiều tên tuổi đình đám khác trong showbiz Việt. Mặc dù đã lưu diễn nhiều nơi, có mặt tại các sân khấu lớn nhỏ khác nhưng Thế Hùng vẫn cảm thấy hồi hộp vì với anh, mỗi lần được đứng trên sân khấu, được cầm micro trình diễn là lại sống dậy một con người khác - một ca sĩ chuyên nghiệp chuyên hát dòng nhạc bolero.

TTGĐ
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595