Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp G-White, bạn đồng hành của phụ nữ Việt

TTGĐ - Tuy tuổi đời của G-White còn non kém so với nhiều dòng mỹ phẩm thương hiệu lâu năm tại Việt Nam và các nước trên thế giới nhưng với chất lượng sản phẩm và sự cam kết cao nhất vì lợi ích của khách hàng, G-White bắt đầu “làm mưa, làm gió” trên thị trường mỹ phẩm và làm điên đảo phái đẹp, không chỉ giới nhân viên văn phòng mà còn cả giới hotgirl Việt bởi chất lượng, hiệu quả, đặc biệt an toàn với giá thành phù hợp.


“Nỗi buồn chung” của phụ nữ Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng sở hữu làn da sẫm màu, kém quyến rũ và đặc biệt, một tình trạng chung mà hầu hết phụ nữ Việt hay gặp phải, đó là da lão hóa, lỗ chân lông to, tàn nhang, mụn, sẹo, da sạm màu, mắt thâm…Nó gây không ít phiền toái, khiến nhiều chị em mất tự tin trong giao tiếp, công việc, dẫn đến ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống. Thấu hiểu rõ nỗi lo lắng và muộn phiền này, dòng sản phẩm cao cấp G-White của công ty CP Mỹ phẩm G-White đã ra đời mang đến cho người dân Việt Nam những giải pháp làm đẹp lâu dài, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Các dòng mỹ phẩm của tập đoàn G-White được thiết kế khá bát mắt, sang trọng và đặc biệt là chất lượng rất hiệu quả với người sử dụng.

Mong muốn chăm sóc sắc đẹp bằng mỹ phẩm chất lượng cao. Đặc biệt với phương châm mang lại “Niềm tin cho phái đẹp”, tập đoàn G-White đã và đang hướng tới mục tiêu “Rạng danh mỹ phẩm Việt” . Hiểu rõ sứ mệnh ấy, ban giám đốc công ty cổ phần mỹ phẩm G-White luôn nổ lực cho ra những dòng mỹ phẩm cao cấp và tự hào phân phối những sản phẩm giúp hỗ trợ chăm sóc sắc đẹp cho cộng đồng.

Mặc dù thời gian hoạt động chưa đến 2 năm nhưng thương hiệu mỹ phẩm thuần Việt này luôn nhận được sự tín nhiệm của hầu hết các chị em, từ bà nội trợ, phụ nữ văn phòng đến những người có thu nhập cao, những anh chị em nghệ sĩ Việt. Ngoài mẫu mã bắt mắt, sang trọng thì chất lượng cũng là điều quyết định sự thành bại của G-White. Trong suốt gần 2 năm hoạt động, công ty chưa nhận được bất kỳ phản ánh nào từ người tiêu dùng dù là nhỏ nhất. Điều đó cho thấy sản phẩm của G-White đã lấy được lòng tin của người tiêu dùng chỉ trong thời gian ngắn - điều mà không phải thương hiệu mỹ phẩm nào cũng làm được.

Mặc dù mới hoạt động nhưng tập đoàn G-White đã có khá nhiều đại lý trên toàn quốc lẫn quốc tế.

"Chúng tôi cam kết sẽ mang đến thương hiệu tốt nhất, củng cố niềm tin của khách hàng dành cho các sản phẩm, dịch vụ mà công ty đã nghiên cứu và phát triển để xứng đáng với những danh hiệu mà công ty đạt được. Hiện nay, Công ty đã nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm uy tín tại Việt Nam", ông Nguyễn Bảo Duy, Chủ tịch hội đồng quản trị tập đoàn mỹ phẩm G-White tự hào chia sẻ.

Tính đến nay, chỉ mới hoạt động chưa đến 2 năm nhưng thành tựu của tập đoàn này khiến nhiều doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm khác phải “dè chừng” vì độ phủ sóng cũng như doanh thu mỗi năm đều tăng trưởng ở mức cao. Điều đó là nhờ sự tin cậy tin cậy từ người tiêu dùng Việt, đặc biệt là các đối tác, nhà phân phối trên toàn quốc lẫn quốc tế.

Sản phẩm của công ty vốn là thương hiệu yêu thích của sao Việt - những khách hàng vô cùng khó tính.

Theo khảo sát của Hội Người tiêu dùng Việt Nam và Tổng Cục quản lý thị trường Bộ Công thương, thương hiệu mỹ phẩm G-White là 1 trong số những thương hiệu mỹ phẩm Việt có doanh thu ổn định, mức tiêu thụ tăng đều và mức độ hài lòng từ khoảng 90% đến 95% đối với người tiêu dùng.

Với chất lượng tốt, giá thành phù hợp vì thế hiện nay G-White đã sớm hoàn thành mục tiêu đề ra sớm hơn dự kiến, tăng trưởng doanh thu vượt bậc và có được một số lượng khách hàng vô cùng lớn và ổn định. Hiện nay, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp G-White đã có mặt trên cả nước với hàng chục chi nhánh, hàng trăm đại lý. Khách hàng sử dụng đều phản hồi rất tốt mà chưa có phàn nàn nào về chất lượng sản phẩm.

Không những chiếm trọn niềm tin của khách hàng tập đoàn G-White còn được các nhà chuyên môn đánh giá cao.

Chưa dừng lại ở đó, thương hiệu G-White còn được xuất khẩu ra nhiều quốc gia khác như Mỹ, Australia, Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, Malaysia, Campuchia. Chính nhờ chất lượng sản phẩm và sự cam kết lợi ích của khách hàng, G-White luôn được đông đảo khách hàng cả nước tin dùng. Không riêng phái đẹp, các đấng mày râu cũng rất quan tâm và sử dụng.

Ông Nguyễn Bảo Duy cũng cho biết thêm: “Mang tâm niệm là sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng và thiên nhiên, câu châm ngôn mà toàn bộ nhân viên của thương hiệu G-White luôn mang theo là Natural story. Mong muốn, nỗ lực và tin tưởng đã giúp công ty mang đến cho các chị em phụ nữ 13 dòng sản phẩm chất lượng cao, được phân bố trên toàn quốc. Công ty sẽ cố gắng trở thành thương hiệu mỹ phẩm số một tại Việt Nam năm 2017”.

Với phương châm làm việc tử tế, ông Nguyễn Bảo Duy chỉ mất chưa đầy 2 năm để khẳng định sự đẳng cấp từ thương hiệu của tập đoàn G-White.

Theo cảm nhận của hầu hết khách hàng đang sử dụng các dòng sản phẩm của G-White họ khá yên tâm và hài lòng với chất lượng. Công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến áp dụng những công thức quốc tế để phù hợp với làn da phụ nữ Việt. Điều đáng nói hơn mặc dù giá thành không thật sự đắt đỏ nhưng chất lượng của thương hiệu G-White lại thuộc hàng cao cấp, không thua kém hàng ngoại nhập. Hiện tại, công ty cũng đang hợp tác và có thể qua năm 2018 sẽ tiếp tục tìm thêm những nhà cung ứng, những thương hiệu hàng đầu trong ngành mỹ phẩm quốc tế để phối hợp nghiên cứu tìm ra những công thức bào chế mỹ phẩm mới, nâng tầm thương hiệu cho các dòng mỹ phẩm cao cấp của G-White.

Thiên Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595