Ra mắt ứng dụng học tiếng Anh ELSA và chương trình chào mừng ngày nhà giáo VIệt Nam 20 -11

TTGĐ - Ngày 09/11, Startup Việt ELSA tổ chức buổi gặp gỡ, chia sẻ về phần mềm học phát âm tiếng ELSA Speak dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI đã lọt vào top 5 các ứng dụng A.I thế giới. 

ELSA Speak là úng dựng dạy phát âm tiếng Anh hàng đầu thế giới dựa trên nền tảng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI. Được ra đời từ năm 2016, ELSA Speak do nữ doanh nhân Văn Đinh Hồng Vũ sáng lập và phát triển với mong muốn giúp đỡ cộng đồng người học tiếng Anh tại Việt Nam giải quyết được các khó khăn muôn thuở trong việc học nói - nghe - giao tiếp tiếng Anh theo giọng Mỹ.

Doanh nhân Văn Đinh Hồng Vũ - nhà sáng lập ELSA .

Tháng 03/2018, ELSA đã gây xôn xao cộng đồng startup Việt khi nữ doanh nhân Văn Đinh Hồng Vũ cùng ứng dụng học phát âm tiếng Anh ELSA Speak đã gọi vốn thành công vòng Pre-A với con số 3.2 triệu đô từ Silicon Valley. Được Forbes nhắc đến trong danh sách 4 công ty sử dụng A.I (Trí Tuệ Nhân Tạo) thay đổi thế giới, và lọt vào top 5 các ứng dụng A.I hàng đầu hiện nay trên toàn cầu, sánh vai cùng Cortana của Microsoft và Google Allo.

Theo ManpowerGroup, tỉ trọng ước lượng của những người thành thạo tiếng Anh ở mức độ công việc tại Việt Nam chỉ có 5%; và thu nhập bình quân hàng tháng của Việt Nam chỉ khoảng 220 đô la Mỹ, so với mức trung bình của khu vực là 2,648 đô la . Dù thực tế hiệu suất công việc của người lao động Việt là 4.33% là ngang ngửa so với mức 4.38% của khu vực.


Khi làm việc ở trên toàn cầu và ngay cả ở Việt Nam, tôi chứng kiến nhiều người bị đánh giá thấp hơn về năng lực, chỉ vì họ nói tiếng Anh kém. Tôi cảm thấy tiếc vì hiện nay vẫn có nhiều người chưa hoàn toàn ý thức được mức độ quan trọng của việc nói tiếng Anh chuyên nghiệp. Khi họ nói không tốt, họ mất đi tức thời 32% cơ hội nghề nghiệp và kinh doanh. Tiếng Anh đang dần thay thế các ngôn ngữ khác để trở thành ngôn ngữ làm việc chính thức trong các lĩnh vực tài chính, khoa học, chính trị, thương mại, v.v.. Điều đó thôi thúc tôi tạo ra ELSA” - Văn Đinh Hồng Vũ - CEO của ELSA chia sẻ.

ELSA Speak là ứng dụng học phát âm tiếng Anh duy nhất hiện nay sử dụng công nghệ nhận diện giọng nói bằng Trí Tuệ Nhân Tạo, Nhờ sử dụng công nghệ Speech Recoggnition đã được thiết kế tối ưu riêng, ứng dụng có khả năng phát hiện lỗi sai trong phát âm đến từng chi tiết và hướng dẫn người học sửa lại một cách chuẩn xác hơn.. Kết quả đã được chứng minh, sau thời gian học tập bài bản cùng với lộ trình học của ELSA Speak, 85% người dùng phát âm rõ hơn, 68% nói chuyện dễ hiểu hơn, và 94% tự tin hơn. ELSA Speak liên tiếp được báo chí và giới công nghệ quốc tế bình chọn là một trong những ứng dụng A.I top đầu thế giới trong thời gian vừa qua bởi Forbes, Research Snipers, Product Hunt.

Hiện tại, ứng dụng có gần 4 triệu người dùng từ 101 quốc gia trên thế giới, trong đó có hơn 1,6 triệu người dùng Việt Nam . Trong tương lai gần, ELSA tiết lộ sẽ nhân bản và phát triển ứng dụng vào việc học các ngôn ngữ khác, không chỉ riêng tiếng Anh.

Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 năm 2018, ELSA sẽ chính thức phát động chương trình “Thầy cô Việt dạy tiếng Anh hay" để có thể thực sự giúp người Việt nâng cao trình độ tiếng Anh của mình ngay từ trong trường học. Theo đó, ELSA sẽ tặng tài khoản ELSA Pro trọn đời (trị giá $400) cho toàn bộ giáo viên tiếng Anh trên cả nước. Bên cạnh đó, ELSA còn ra mắt chức năng Teacher Dashboard (Bảng Quản Lý Lớp Học) và chương trình “Xây dựng giáo trình tiếng Anh cùng ELSA".

TTGĐ.

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: tiepthigiadinhonlines@gmail.com

Tiếp Thị Gia Đình Online ©

Email: tiepthigiadinhonline@gmail.com
Ghi rõ nguồn Tiếp Thị Gia Đình Online khi phát hành lại những thông tin này!

Địa chỉ: Lầu 4 Tòa nhà VID1 - số 115 đường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
ĐT: 04.68014594 - Fax: 04.68014595